No data was found

รอง ผบ.ตร. ชี้แจง หลังมีข่าวลือ ‘ผกก.โจ้’ ติดต่อขอเข้ามอบตัว ยืนยัน ยังไม่มีการจับกุม

กดติดตาม TOP NEWS

หลังมีกระเเสข่าวลือ ผกก.โจ้  ติดต่อขอเข้ามอบตัว ล่าสุด  มีรายงานมาจาก จ.นครสวรรค์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์  ลงพื้นที่มาติดตามความคืบหน้าทางคดีด้วยตนเอง โดยมีคำยืนยันจากว่า ยังจับไม่ได้

จากกรณีกระแสข่าวเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุม พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผกก.โจ้ ผู้ต้องหาคนสำคัญที่ก่อเหตุใช้ถุงคลุมศีรษะทรมานผู้ต้องหาจนเสียชีวิตได้แล้วนั้น ล่าสุด พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และหัวหน้าชุดสืบสวนในคดีนี้ ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าทางคดี ที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์  โดยก่อนที่ พล.ต.อ.สุชาติ จะประชุมชุดสืบสวน ก็ได้ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า ผกก.โจ้ ยังไม่ได้ถูกควบคุมตัวแต่อย่างใด

 

ส่วนความคืบหน้าของ อดีตตำรวจ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่เหลือ ที่ถูกคุมตัวทั้ง 5 คน ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปขออำนาจศาลจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อทำการฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 14 วัน โดยมี บรรดาญาติ ครอบครัว และเพื่อนตำรวจ เดินทางไปที่ศาลจังหวัดนครสวรรค์ด้วย ซึ่งมีญาติ และเพื่อนตำรวจบางนายติดต่อขอประกันตัว

 

ผู้สื่อข่าว เดินไปสอบถามญาติของผู้ต้องหา ทั้งหมดไม่ให้ข้อมูลใด ๆ มีเพียงเพื่อนตำรวจของผู้ต้องหาบางนาย ให้ข้อมูลสั้น ๆ ว่า นำถุงยาและหน้ากากอนามัยมาให้กับ “ดาบโบ้” หรือ ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียวหนึ่งในผู้ต้องหา ซึ่งปัจจุบันป่วยด้วยโรคประจำตัว

 

อย่างไรก็ตาม หลังศาลพิจารณาคำขอฝากขังของพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ และคำขอยื่นประกันตัวผู้ต้องหาบางราย คือ ส.ต.ต.ปวีณ์กร คำมาเร็ว หรือ หมู่ต้อม ศาลจังหวัดนครสวรรค์ พิเคราะห์พฤติการณ์แห่งคดีแล้ว เห็นว่า คดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์ มีอัตราโทษสูง ลักษณะการกระทำเป็นเรื่องร้ายแรง ประกอบกับพนักงานสอบสวน คัดค้านการปล่อยชั่วคราว หากให้ปล่อยชั่วคราว เชื่อว่า จะหลบหนี จึงไม่มีเหตุสมควรให้ปล่อยชั่วคราว ยกคำร้อง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น