No data was found

แฉคลิปเสียง “ลูกนัท”ชี้แจงปม แต่งตัวล้อเลียน ร.9 อ้างไม่มีเจตนา แค่คึกคะนอง

กดติดตาม TOP NEWS

แฉคลิปเสียง “ลูกนัท”แจงปมแต่งตัวล้อเลียน ร. 9 อ้างไม่มีเจตนา แค่คึกคะนอง หวังเล่นสนุกให้คนขำเล่น

วันนี้ ทีมข่าวท็อปนิวส์ได้รับคลิปเสียงการชี้แจงของ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ลูกนัท ถึงการแต่งตัวล้อเลียนในหลวง ร. 9 กับชายปริศนาคนหนึ่ง โดยรายละเอียดการสนทนา นายธนัตถ์อ้างว่า ตนเองไม่ได้มีเจตนา แต่คึกคะนองไปหน่อย เพราะแค่จะเล่นสนุก ให้คนขำเล่น ให้บันเทิง ไม่ได้ต้องการเยาะเย้ยในหลวง ร. 9 แค่แต่งตัวเหมือน ไม่เคยคิดว่าอยากจะให้มองว่าเป็นการล้อเลียน หรือ หมิ่นเกียรติท่าน อีกทั้งตนเองก็ได้ตัดสูทหลายตัวตามท่าน เพราะแฟชั่นท่านสวยดี ซึ่งการสะพายกล้องไป ตนก็รู้ว่าจะใช้ข้ออ้างว่าจะใช้กล้องไปถ่าย และตนรู้อยู่แล้วว่าจะถูกมองแบบนี้ อย่างไรก็ตามไม่ได้รู้สึกภูมิใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่คงไม่สามารถออกสื่อได้ว่า ตนเองเสียใจ เพราะทำไปแล้ว ซึ่งก็ยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น และหากใครมาฟ้องเอาผิดมาตรา 112 ก็ต้องสู้คดี

“สะพายกล้อง ผมไม่ได้ภูมิใจกับตัวเองนะที่ข่าวเขาเอาไปเล่นกันขนาดนั้น คือด้วยเจตนานะ นี่ผมพูดกับท่านแมนๆนะ ผมพูดตรงๆคือ คึกคะนองไปหน่อย กะว่าแค่เล่นสนุก เพราะว่าผมเอง ต้องบอกอย่างงี้สูททุกตัว สูทหลายตัวมากที่ผมตัด ผมก็ตัดตามท่าน ตามเซนต์ของแฟชั่น เพราะว่าแฟชั่นท่านก็สวย ดี เท่ห์ ผมก็ชอบ ผมเอามาใส่สะพายกล้องไป ผมก็รู้ โอเค ผมรู้แล้วละ เดียวผมก็ใช้ข้ออ้างว่าเอารูปไปถ่าย แต่ผู้ก็รู้อยู่แล้วว่าทุกคนคงมอง เฮ้ย แต่งตัวเป็นแบบนี้ คอสเพลย์หรือคำว่าล้อเลียน มันเกินเลยความตั้งใจของผมไปเยอะมาก ผมแค่อยากจะให้มันมีความแบบ ให้คนขำเล่น ขำเล่นไม่ใช่เยาะเย้ยท่านนะ ขำเล่นเนี่ยคือแค่แบบ ให้มันเป็นแบบบันเทิงอะ ผมแค่แต่งตัวเหมือน แต่ผมไม่เคยคิดอยากจะให้ถูกมองว่าเป็นการล้อเลียน เป็นการดูหมิ่น หมิ่นเกียรติท่าน หรือว่าเป็นการ เขาเรียกว่าอะไร เป็นการหมิ่น

“ผมไม่ได้ชอบเลย แล้วก็พอคนเอาไปเล่นกันสะใจแบบนั้น ผมไม่ได้ภูมิใจที่มันเกิดขึ้นนะ แล้วพูดกับท่านตรงๆนะ ผมไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น แต่ผมคงไม่สามารถมาออกสื่อว่าผมเสียใจได้นะ เพราะทำไปแล้ว เราก็ต้องยอมรับ แล้วก็ยอมรับกับผลที่เกิดขึ้น ถ้าใครมาฟ้อง 112 ผม ผมก็ต้องสู้ต่อไป ผมก็ต้องสู้คดีไปตรงนั้น มันก็แค่แต่งตัว แต่ว่าพูดกับท่านตรงๆ คือผมอยากให้ท่านเข้าใจผม ผมอยากรู้จักสนิทกับท่าน อยากให้ท่านรู้จักกับผม ว่าผมทำตรงนี้ ทำเพื่ออะไร และผมก็เชื่อว่าพวกเราทุกคนก็ทำเพื่อประชาชนเหมือนกัน”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เลขาเจ้าอาวาส" ยัน "ทักษิณ" ร่วมพิธีฌาปนกิจศพ "ลุงป๊อก" อดีตคนขับรถ
"พท." เปิดศึก "กัญชา" ภาค 2 ตีโซ่ตรวนยาเสพติด บีบขึ้นค่าแรง 400 เสี่ยงบีบ "ค่ายน้ำเงิน" แตกหัก "ค่ายแดง"
"อุ๊งอิ๊ง" แจงวิจารณ์แรงธปท. แค่อยากให้เห็นเป้าหมายร่วมทำเพื่อปชช. ย้ำไม่เคยคิดวิ่งหนีสื่อ
ต้อนรับเปิดภาคเรียน! รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู เตรียมเปิดใช้งานทางเดินเลื่อนอัตโนมัติ (Walkalator) สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี (PK01) วันที่ 16 พฤษภาคมนี้
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-สโมสรโรตารีสาทรี ภาค 3350"  บริจาคเครื่องมือบริการทางการแพทย์ให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช
เมนูกู้แหล่งน้ำ อีกหนึ่งทางออก “ปลาหมอคางดำ” โดย ผศ.ดร.นันทิภา พันธุ์สวัสดิ์ ภาควิชาผลิตภัณฑ์ประมง คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ไทยป้อนรถยนต์สู่ตลาด ‘เวียดนาม’ มากสุดไตรมาสแรก
จีน สมาคมยานยนต์ประณาม 'สหรัฐฯ' กีดกันการค้ารถอีวี
"กรมโยธาฯ" นำมท.2 ตรวจความพร้อมก่อสร้างโครงการเขื่อนป้องกันตลิ่งเพชรบุรี มั่นใจลดเดือดร้อนปชช.
ลูกจ้างโรงแรมม่านรูดหาลำไพ่พิเศษ ผันตัวเป็นแม่เล้า ค้ากามเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี สอบสวนกลางรวบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น