No data was found

เปิดสนิท 3 ทีมไล่ล่า! พบประวัติเคยร่วมงาน รู้จัก ผกก.โจ้ เป็นอย่างดี

กดติดตาม TOP NEWS

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตั้ง 3 ทีม ฝีมือระดับพระกาฬ ไล่ล่าตามตัว ผู้กำกับโจ้ ภายหลังยังหลบหนีการจับกุม พบประวัติเคยร่วมงาน และรู้จักกันเป็นการส่วนตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตลอดทั้งวันที่ผ่านมา มีกระแสข่าวว่า พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ผกก.เมืองนครสวรรค์ ที่ก่อคดีทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาค้ายาเสพติดจนเสียชีวิต และกำลังหลบหนีอยู่ ข่าวลือสะพัดไปถึงขั้นที่ว่า ขณะนี้ได้ออกช่องทางธรรมชาติ ทางจังหวัดสระแก้ว หนีเข้าประเทศกัมพูชาไปเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่บางกระแสข่าวก็สะพัดออกมาว่า “ผู้กำกับโจ้” กำลังติดต่อขอเข้ามอบตัว

ท่ามกลางข่าวสารที่ถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องนั้น ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ตั้งชุดเฉพาะกิจไล่ล่า 3 ทีมขึ้นมา ประกอบไปด้วย 1.ทีมของ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก. 2.ทีมของ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 และ 3.ทีมของ พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส. ซึ่งทั้ง 3 ทีม ถือเป็นตำรวจมือพระกาฬ เคยจับคดีดังๆระดับประเทศมานับไม่ถ้วน

ทีมข่าวท็อปนิวส์ ได้ลองย้อนดูความสัมพันธ์ ของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ กับ นายตำรวจใหญ่ทั้ง 3 คนนี้ ปฏิเสธไม่ได้ว่า ผู้กำกับโจ้ ซึ่งเป็นนกเรียนนายร้อยรุ่น 57 และรับราชการเป็นตำรวจสังกัดมาแล้วหลายหน่วยงาน ย่อมรู้จักชื่อเสียงเรียงนาม ของนายตำรวจทั้ง 3 คนนี้เป็นอย่างดี ซ้ำยัง เคย “รู้จักพูดคุยกันเป็นการส่วนตัว” เพราะต้องทำงานประสานกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก หรือ “รองก้อง” นรต.50 นายตำรวจที่มีผลงานการจับกุมยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ไม่เคยมีเรื่องเสื่อมเสียให้ประชาชนต้องรู้สึกกังขา ทว่าที่ผ่านมาอาจมีการร่วมงานกับ ผู้กำกับโจ้ ในฐานะ จิตอาสา 904 เช่นเดียวกับ จิตอาสา 904 คนอื่นๆ

ขณะที่ พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส. หรือ “รองจ๋อ” นรต.47 ก็ถือเป็นตำรวจชั้นปรมจารย์ ด้านงานสืบสวนเกือบทุกด้าน และเก่งเรื่องการสืบจับผู้ต้องหาคดียาเสพติดข้ามชาติ ตำรวจรุ่นใหม่รุ่นเก่า ไม่มีใครไม่รู้จักเค้า ซึ่งก็ปฏิเสธ ไม่ได้อีกเช่นกันว่ารู้จักกับผู้กำกับโจ้ เป็นการส่วนตัว เนื่องจากผู้กำกับโจ้เอง ก็เคยทำงานในสายปราบปรามยาเสพติด มาก่อน

ขณะที่ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 นรต.46 ลูกหม้อนครบาล เก่งด้านการสืบสวนคดีอาชญากรรม เคยจับผู้ต้องหาคดีสำคัญมานับไม่ถ้วน คนนี้ น่าจะห่างไกลกับ ผู้กำกับโจ้ มากสุด ยังไม่พบความเชื่อมโยงในการทำงานร่วมกัน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 3 นายที่กล่าวมา มีชื่อชั้นเป็นที่ยอมรับในวงการสืบสวนสอบสวนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทำให้เชื่อได้ว่า หากตั้งใจติดตามไล่ล่า หรือ หาช่องทางติดต่อเจรจาให้ ผู้กำกับโจ้ เข้ามอบตัว คงจะเป็นเรื่องที่ไม่ยาก ท่ามกลางการจับตามองของประชาชนทั้งประเทศ

 

ล่าสุด รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้กำกับโจ้ หลังจากทนแรงกดดันจากทางชุดไล่ล่า 3 ทีม ที่ทาง ผบ.ตร. ตั้งขึ้นวานนี้ไม่ไหว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ จึงได้แจ้งพิกัด ว่าจนเองอยู่ที่ใด ชุดไล่ล่าจึงทำการตรวจสอบและพบตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ แล้ว พร้อมกันนั้นได้นำตัวไปยังเซฟเฮ้าส์ และรายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาระดับสูงรับทราบ วันนี้ช่วงเย็น พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. หัวหน้าชุดสืบสวนติดต่อ จะบินจาก กทม. ไปเพื่อทำการสอบปากคำเบื้องต้น ที่มาที่ไปของการกระทำดังกล่าว และในวันพรุ่งนี้ ผบ.ตร.จะเดินทางไปสมทบ เพื่อเปิดเผยรายละเอียดของคดีต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น