No data was found

วัดเจดีย์ไอ้ไข่ เข้ม ออกประกาศห้ามปชช. 18 จังหวัด เข้าทำกิจกรรมภายในวัด

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 20 เม.ย.64 พระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ หรือ พระอาจารย์แว่น เจ้าอาวาสวัดเจดีย์(ไอ้ไข่) อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ออกประกาศวัดเจดีย์ ลงวันที่ 20 เม.ย.2564 เรื่อง งดการทำกิจกรรมภายในวัดเจดีย์(ไอ้ไข่)ของกลุ่มคนพื้นที่ควบคุมสูงสุด 18 จังหวัด โดยมีข้อความว่า

ด้วยสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า2019(Covid-19)มีการแพร่ระบาดรอบใหม่ เพื่อเป็นการป้องกันและควบคุมของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (Covid-19)และปฏิบัติการตามมาตรการภาครัฐอย่างเคร่งครัด ดังนั้นคณะกรรมการวัดเจดีย์(ไอ้ไข่)จึงออกประกาศปิดการเข้าทำกิจกรรมภายในวัดเจดีย์(ไอ้ไข่)เฉพาะของกลุ่มบุคคลที่อยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด ได้แก่ กทม., เชียงใหม่, ชลบุรี, สมุทรปราการ, สมุทรสาคร, ปทุมธานี, นครปฐม, ภูเก็ต, นครราชสีมา, นนทบุรี, สงขลา, ตาก, อุดรธานี, สุพรรณบุรี, สระแก้ว, ระยอง, ขอนแก่น

ดังนั้น ขอให้ประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ที่มีการควบคุมสูงสุดงดการเดินทางมาทำกิจกรรมในวัดเจดีย์(ไอ้ไข่)ตั้งแต่วันที่ 20เมษายนถึง4พฤษภาคม2564จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน ลงชื่อพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ เจ้าอาวาสวัดเจดีย์(ไอ้ไข่)

ขณะที่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช แถลงวันนี้(20เม.ย.)พบผู้ป่วยติดเชื้อวันนี้เพิ่มอีก 13 ราย ใน อ.เมือง 2 ราย อำเภอพรหมคีรี 1 ราย อำเภอเฉลิมพระเกียรติ 8 ราย ราย อำเภอสิชล 1 ราย และอำเภอท่าศาลา 1 ราย ทำให้ล่าสุดสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด -19 ระลอกใหม่ เดือนเมษายน จังหวัดนครศรีธรรมราช มีผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด – 19 แล้ว จำนวน 78 ราย อย่างไรก็ตามมีข่าวดีผู้ป่วยติดเชื้อรายแรก เป็นช่างภาพอิสระ ที่ปรากฏไทม์ไลน์ในพิธีส่งมอบสนามฟุตบอล ที่ อ.พิปูน รักษาอาการป่วยหายแล้ว แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ในวันนี้ แต่ต้องกักตัวเพิ่มอีก 14 วัน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น