No data was found

“หางาน 2566” เตรียมตำแหน่งงานท่องเที่ยว-โรงแรม กว่า 5,305 อัตรา

หางาน 2566

กดติดตาม TOP NEWS

"หางาน 2566" กรมการจัดหางาน เตรียมตำแหน่งงานด้านท่องเที่ยว-โรงแรม เปิดรับสมัครกว่า 5,305 อัตรา รองรับช่วง High Season สมัครได้ที่ ไทยมีงานทำ

“หางาน 2566” สมัครงาน 2566 หางานโรงแรม หางานโรงแรมใกล้ฉัน หางานโรงแรม จบใหม่ สมัครงานโรงแรม ไม่มีประสบการณ์ ใครที่กำลังมองหางานทำมุงทางนี้ เมื่อทางด้าน กรมการจัดหางาน ได้เตรียมตำแหน่งงานด้านท่องเที่ยวและโรงแรมแล้วกว่า 5,305 อัตรา อาทิตามเมืองท่องเที่ยว ชลบุรี ภูเก็ต เชียงใหม่ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ TOP News

ข่าวที่น่าสนใจ

นายไพโรจน์ โชติกเสถียร อธิบดีกรมการจัดหางาน เปิดเผยว่า หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 คลี่คลายลง เศรษฐกิจฟื้นตัวอีกครั้ง ภาคธุรกิจท่องเที่ยวและบริการกลับมาเป็นธุรกิจหลักที่สร้างรายได้มหาศาลให้ประเทศไทย ในช่วงใกล้เดือนพฤศจิกายน – เมษายน ซึ่งเป็นฤดูกาลท่องเที่ยว สถานประกอบการต่างเตรียมการรองรับนักท่องเที่ยวอย่างคึกคัก

ซึ่งเป็นโอกาสดีของแรงงานภาคบริการ ท่องเที่ยวและโรงแรม ผู้มีทักษะหรือประสบการณ์ด้านงานบริการ รวมทั้งผู้จบการศึกษาใหม่ และผู้ที่กำลังมองหางาน เนื่องจากสถานประกอบการกลุ่มนี้กำลังต้องการรับสมัครแรงงานจำนวนมากเพื่อขับเคลื่อนกิจการ ทั้งในรูปแบบงานประจำและงานพาร์ทไทม์ ทั้งยังพร้อมจ่ายค่าจ้างและค่าล่วงเวลาในอัตราสูง

หางาน 2566 สมัครงาน 2566 หางานโรงแรม หางานโรงแรมใกล้ฉัน หางานโรงแรม จบใหม่ สมัครงานโรงแรม ไม่มีประสบการณ์ 

โดยล่าสุด กรมการจัดหางาน ได้สำรวจความต้องการแรงงานภาคบริการจากสถานประกอบการในเมืองท่องเที่ยว อาทิ ชลบุรี ภูเก็ต เชียงใหม่ ซึ่งแจ้งความต้องการผ่านระบบ ‘ไทยมีงานทำ’ แล้ว จำนวน 5,305 อัตรา อาทิ ตำแหน่งงานบริกร พ่อครัว พนักงานดูแลลูกค้า แม่บ้าน และพนักงานต้อนรับ

และคาดว่ายิ่งใกล้ช่วงไฮซีซั่นจะมีความต้องการแรงงานเพิ่มขึ้นอีกจำนวนมาก จึงขอเชิญผู้ที่สนใจเข้ามาค้นหาตำแหน่งงานและสมัครงานได้ด้วยตนเองที่ แพลตฟอร์ม ‘ไทยมีงานทำ’ ที่เว็บไซต์ ไทยมีงานทำ.doe.go.th หรือใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือที่ Application ‘ไทยมีงานทำ’

นายไพโรจน์ กล่าวว่า ที่ผ่านมากรมการจัดหางานให้ความสำคัญและติดตามปัญหาขาดแคลนแรงงานในภาคธุรกิจท่องเที่ยวและบริการมาโดยตลอด มีการแนะแนวอาชีพนักเรียน นักศึกษาให้ทราบความต้องการของตลาดแรงงาน เพื่อเลือกเรียนในสายงานที่ตลาดแรงงานมีความต้องการสูง เช่น สาขาการท่องเที่ยว การโรงแรม พร้อมนำโครงการ 3 ม. มีงาน มีเงิน มีวุฒิการศึกษาเพิ่ม

หางาน 2566 สมัครงาน 2566 หางานโรงแรม หางานโรงแรมใกล้ฉัน หางานโรงแรม จบใหม่ สมัครงานโรงแรม ไม่มีประสบการณ์ 

เชิญชวนสถาบันการศึกษาในภาคอีสาน ร่วมโครงการเพื่อส่งนักเรียน นักศึกษา มาฝึกงานที่จังหวัดท่องเที่ยวเพื่อเพิ่มทักษะ สร้างรายได้ ระหว่างศึกษา ร่วมกับการสนับสนุนการทำงานแบบรับรายได้เป็นรายชั่วโมง บูรณาการร่วมกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ฝึกทักษะให้กับแรงงานในจังหวัดท่องเที่ยวในสาขาที่มีความขาดแคลน เช่น นวดไทย งานช่าง เป็นต้น เพื่อให้ภาคท่องเที่ยวและบริการมีแรงงานคุณภาพเพียงพอและยั่งยืน นอกจากนี้ยังเตรียมการเคลื่อนย้ายแรงงานอย่างเป็นระบบ ในจังหวัดที่มีคนหางานเป็นจำนวนมากแต่ไม่มีตำแหน่งงานว่าง ไปยังจังหวัดที่มีงานแต่แรงงานไม่เพียงพอในช่วงไฮซีซั่น

หางาน 2566 สมัครงาน 2566 หางานโรงแรม หางานโรงแรมใกล้ฉัน หางานโรงแรม จบใหม่ สมัครงานโรงแรม ไม่มีประสบการณ์ 

สำหรับทุกคนที่ต้องการมีงานทำ สามารถใช้บริการกับกรมการจัดหางานได้ที่แพลตฟอร์ม ‘ไทยมีงานทำ’ ซึ่งรวบรวมตำแหน่งงานจากทั่วประเทศไว้จำนวนมาก คนหางานสามารถค้นหาข้อมูลตำแหน่งงานที่เหมาะสมกับตนเอง โดย Matching ตำแหน่งงานตามพื้นที่ และ ภูมิลำเนา รวมถึงจับคู่ตำแหน่งงานจากความรู้ ความสามารถ และทักษะที่มีอยู่

นอกจากนี้ยังมีการให้บริการประกาศรับสมัครงานสำหรับนายจ้าง สถานประกอบการ โดยการลงทะเบียนนายจ้าง เพื่อประกาศตำแหน่งงาน และคัดลอกรายชื่อผู้หางาน ซึ่งทั้งหมดนี้ให้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานจัดหางานจังหวัดทั่วประเทศ สำนักงานจัดหางานกรุงเทพมหานคร พื้นที่ 1 -10 หรือสายด่วนกระทรวงแรงงาน โทร 1506 กด 2 กรมการจัดหางาน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : กรมการจัดหางาน

หางาน 2566 สมัครงาน 2566 หางานโรงแรม หางานโรงแรมใกล้ฉัน หางานโรงแรม จบใหม่ สมัครงานโรงแรม ไม่มีประสบการณ์ 

Noc Noc จัดโปรโมชัน ดีลเด็ด ถูกใจผู้สูงวัย 

สินค้าลดสูงสุด 70% + คูปองลด2 ต่อ รวมสูงสุด 15% ระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม 2566 นี้

อยากช้อป : คลิกเลยที่นี่ 

หางาน 2566 สมัครงาน 2566 หางานโรงแรม หางานโรงแรมใกล้ฉัน หางานโรงแรม จบใหม่ สมัครงานโรงแรม ไม่มีประสบการณ์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

Top News เจาะโควต้าสลากฯ "สมาคมผู้พิการสายตา" รับจัดสรรเกือบ 2 ล้านใบ ล่าความจริงหายไปไหน ทำไมสมาชิกโวยต้องซื้อผ่านยี่ปั๊ว
นึกว่า วัยรุ่นพูลวิลล่า ที่แท้ปลัดอำเภอปลอมตัวล่อซื้อ(จับ) หลังชาวบ้านเดือดร้อนเสียงดังนอนไม่ได้
อุทาหรณ์ ก้มเก็บมือถือ เสียหลักชนประสานงากระบะพังยับเจ็บเล็กน้อย
โซเชียลแชร์ว่อนเน็ต ภาพชวนขนหัวลุก "แมลงสาบ" นับร้อย อัดแน่นอยู่ในเครื่องชงกาแฟ
เทคนิคชลบุรี ดังกระหึ่มกระทรวงอาชีวะ เปิดห้องปฏิบัติการภาษาจีน ทันสมัยแห่งแรกของโลก ส่งเสริมให้เด็กชลบุรี เรียนรู้ภาษาจีน พื้นฐานสู่อาชีพ รองรับโครงการอีอีซี
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดโครงการฝึกอบรมคุณธรรมและจริยธรรมให้แก่เด็กและเยาวชน ประจำปี 2567 รุ่นที่ 2
เปิดคำฟ้องคดีที่ 3 "อานนท์" ติดคุกเพิ่ม 3 ปี ปราศรัยหมิ่น ใส่ร้าย เบื้องสูง ชัดเจน "เจ๊จุก" จวกซ้ำอย่ามาบิดเบือนแก้ตัว
เปิดใจภรรยา "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาแล้วขับ เผยตนฝันร้ายถึงสามีก่อนเกิดเหตุ 3 วัน
"สอบสวนกลาง" Lockdown the Cat ปิดประตูข้ามแดน สกัด แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ก่อนหลบหนี
ธุรกิจอาหารสัตว์บกของซีพีเอฟ คว้ามาตรฐาน ISO 56002 ยกระดับระบบจัดการนวัตกรรมสู่ระดับโลก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น