No data was found

ศาลไม่ให้ประกัน หนุ่มเบนซ์กร่าง ปะทะเดือดวินกลางทองหล่อ

กดติดตาม TOP NEWS

ศาลไม่ให้ประกัน หนุ่มเบนซ์กร่าง ปะทะเดือดวินกลางทองหล่อ

จากกรณีกลุ่มวิน จยย.รับจ้าง ฮือปิดล้อมหนุ่มขับเบนซ์กร่างชักปืนขู่ อ้างพ่อเป็นตำรวจ หลังขับรถเฉี่ยวชนและต่อยวินจักรยานยนต์รับจ้าง ก่อนขยับไปจอดริมทาง และลงมาเจรจาใหม่ สุดท้ายเกมเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบมียาเสพติดจำนวน 2 ขีดอยู่ท้ายรถ และอาวุธปืนไม่มีทะเบียน ขนาด .25 ซุกซ่อนบริเวณใต้เบาะหน้าที่นั่งฝั่งคนข้างคนขับ ส่วนผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาล พบมีสารเมตแอมเฟตามีนในร่างกายทุกคน จึงนำตัวทุกคนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีที่ สน. เหตุเกิดภายในซอยทองหล่อ 55

 

 

 

ต่อมาเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (26 ส.ค.) ที่ สน.ทองหล่อ พบว่ามีผู้ต้องหาถูกควบคุมตัวในห้องควบคุมผู้ต้องหา 3 ราย ได้แก่ นายชาวิญญ์  อายุ 44 ปี คนขับรถเบนซ์ ซึ่งถูกแจ้งข้อหาครอบครองและพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ , ใช้ป้ายทะเบียนรถยนต์ปลอม , ร่วมครอบครองยาเสพติดประเภทที่ 1 เพื่อจำหน่าย , เสพยาเสพติดประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน และข้อหาตาม พ.ร.บ.การจราจร

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายยุทธนา  อายุ 40 ปี ผู้โดยสารนั่งข้างคนขับ ซึ่งถูกแจ้งข้อหาครอบครองยาเสพติดประเภทที่ 1 และร่วมกันครอบครองยาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้เพื่อจำหน่าย และนายอิทธิพัทธ์ อายุ 21 ปี ผู้โดยสารนั่งเบาะหลัง ซึ่งถูกแจ้งข้อหาเสพและครอบครองยาเสพติดประเภทที่ 1 โดยทั้ง 3 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปฝากขัง ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยยื่นคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย

ส่วนผู้ต้องหาอีก 3 ราย ที่เป็นผู้โดยสาร ซึ่งทั้งหมดถูกแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดประเภทที่ 1 พนักงานสอบสวนเตรียมส่งทั้ง 3 คน ไปเข้าสู่กระบวนการบำบัดตามกฎหมาย

 

ต่อมาในช่วงบ่าย ภายหลังจากศาลพิจารณาคำร้องฝากขังของพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ศาลสั่งอนุญาตให้ฝากขังผู้ต้องหาทั้ง 3 รายได้ จากนั้นทั้งทนายความฝั่งนายชาวิญญ์และนายยุทธนายื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว โดยศาลพิจารณาแล้วเห็นว่า นายชาวิญญ์ถูกแจ้งหลายข้อหาและเคยมีประวัติต้องโทษคดีอาญามาก่อน ส่วนนายยุทธนาถูกแจ้งข้อหาครอบครองยาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) เพื่อจัดจำหน่าย จึงมีอัตราโทษสูง เห็นว่าการปล่อยตัวไปจะส่งผลต่อรูปคดี จึงสั่งยกคำร้องการปล่อยตัวชั่วคราวทั้งสองและนำตัวเข้าสู่เรือนจำทันที

 

 

ส่วนนายอิทธิพัทธ์ ซึ่งถูกดำเนินคดีเสพยาเสพติดและครอบครองยาเสพติดประเภทที่ 2 (ยาเคตามีน) ทนายความยื่นหลักทรัพย์ขอปล่อยตัวชั่วคราวด้วยเงินสด 2,000 บาท ศาลพิจารณาเห็นว่าคดีมีอัตราโทษน้อยกว่า 2 คนแรก จึงอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวได้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท เดินหน้า "โครงการบ้านชื่นสุข" สร้างสุขผู้สูงอายุ ตอกย้ำ "ความกตัญญู"
"ชัชชาติ" แจงเหตุสลด ชายพลัดตกท่อเสียชีวิต ไม่ใช่ของกทม. ย้ำพร้อมรับหน้าที่ประสานเยียวยา
ฉะเชิงเทรา ปลัดกระทรวงสาธารณสุข มอบเสื้อให้ตัวแทน Health Rider ส่งยาให้ผู้ป่วย
นายอำเภอบางละมุง สั่ง จนท. ลงพื่นที่ ตรวจจับ พลุดอกไม้ไฟ
"อุ๊งอิ๊ง" แสดงวิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” บอกตัดสินใจถูกแล้ว ที่ตั้งรัฐบาลผสม
นายกไก่ รุดเยียวยาให้กำลังใจพร้อมมอบของช่วยเหลือทันทีเหตุไฟไหม้วอดทั้งหลัง ช่วงรุ่งสาง พื้นที่ ม.4 บางแก้ว
"ธนกร" หนุน กมธ.นิรโทษฯทำถูกแล้ว แยกคนผิด ม.112 ออกให้ชัด ลั่นเป็นธรรมทุกฝ่าย ไม่เอื้อแค่บางกลุ่ม
ไล่ล่าสาวใหญ่ มอมยา คนขับรถตู้วัย 68 ปี ชิงทรัพย์ไปนับแสนบาท
สลด ชายเดินข้ามถนน พลัดตกท่อกลางถนนลาดพร้าว เสียชีวิตแล้ว
ตุรกี ตัดสัมพันธ์ทางการค้ากับอิสราเอล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น