No data was found

นายกส่งเสริมท่องเที่ยวสุดดีใจ นายกเศรษฐา ทวีสิน ให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยวเป็นอันดับแรก หลังพบนายกฯประยุทธ์ที่ทำเนียบรัฐบาล

กดติดตาม TOP NEWS

ศรีสะเกษ นายกส่งเสริมท่องเที่ยวสุดดีใจ นายกเศรษฐา ทวีสิน ให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยวเป็นอันดับแรก หลังพบนายกฯประยุทธ์ที่ทำเนียบรัฐบาล

เมื่อวันที่ 25 ส.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริษัท พีเค ซิตี้ทัวร์ จำกัด ตั้งอยู่ที่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ดร. กัลยาณี ธรรมจารีย์ นายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวศรีสะเกษ กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจมากที่ทราบข่าวกำหนดการลงพื้นที่ของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของไทย ที่จะเดินทางไปเยี่ยมเยียนประชาชน และรับฟังข้อเสนอจากภาคเอกชนที่จังหวัดภูเก็ต และพังงา ในวันที่ 25-26 สิงหาคม พ.ศ. 2566 ซึ่งท่านได้นำคณะทำงานด้านการท่องเที่ยวไปด้วย ทำให้พวกเรา สมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยว มีความหวังว่าการที่ท่านให้ความสำคัญลงพื้นที่หาข้อเท็จจริงทันทีในจังหวัด ที่เป็นเจ้าแห่งการสร้างรายได้ให้ประเทศด้านการท่องเที่ยว คงจะรีบพัฒนาการท่องเที่ยวเพื่อสร้างเศรษฐกิจให้เดินหน้า

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ดร.กัลยาณี กล่าวต่อไปว่า ตนจึงรู้สึกชื่นชมและมีความหวัง เพราะท่านนายก รัฐมนตรี เศรษฐา เป็นนักธุรกิจมาก่อนย่อมทราบว่าเม็ดเงินที่ได้จากภาคการท่องเที่ยวสามารถสร้างเศรษฐกิจให้ประเทศไทยได้มาก ท่านมาถูกทางที่ให้ความสำคัญกับภาคการท่องเที่ยวเป็นอันดับแรก เนื่องจากการท่องเที่ยวประกอบไปด้วยผู้ประกอบการหลากหลายสาขา ทั้งบริษัทนำเที่ยวโรงแรม รถยนต์ เครื่องบิน มัคคุเทศก์ ประกันภัย ชุมชนในสถานที่ท่องเที่ยว ฯลฯ หากเร่งพัฒนาด้านนี้จะช่วยผู้ประกอบการได้จำนวนมากและยังสามารถสร้างเม็ดเงินเข้าประเทศได้เป็นจำนวนมาก.

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น