No data was found

“จตุพร” ชี้ยุทธการฟ้าใสสำแดงเดช “ทักษิณ” ได้ทุกอย่างตามต้องการ ยกเคสเทียบ “เปรมชัย” ต่างกันลิบ

กดติดตาม TOP NEWS

“จตุพร” ชี้ยุทธการฟ้าใสสำแดงเดช “ทักษิณ” ได้ทุกอย่างตามต้องการ ยกเคสเทียบ “เปรมชัย” ต่างกันลิบ

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำคณะหลอมรวมประชาชน กล่าวผ่านเฟซบุ๊ไลฟ์ประเทศไทยต้องมาก่อน ตอน “น่ายินดี?” ถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯและนักโทษ ถูกนำตัวไปโรงพยาบาลตำรวจกลางดึกวันที่ 22 สิงหาคมว่า เกิดความสงสัยว่าเรือนจำนำตัวออกนอกเรือนจำในเวลาใดกันแน่ เพราะบางข่าวรายงานเวลา 4 ทุ่ม และบางส่วนบอกเวลาตีหนึ่ง ซึ่งต้องตรวจสอบจากภาพถ่ายของเรือนจำกัน อีกอย่างอาการป่วยถึงขั้นต้องไปโรงพยาบาลตำรวจหรือไม่ ถ้าเจ็บป่วยจริง กระบวนการรักษาจะว่าอย่างไร

ขณะเดียวกันตลอดช่วงทักษิณช่วงก่อนเดินทางกลับมาไทยนั้น ได้โพสต์ไปตรวจร่างกายเป็นระยะ ถ้าป่วยจริงถึง 4 โรคใหญ่ บรรดาญาติพี่น้อง หรือคนในครอบครัวต้องห้ามกลับ เพราะการเข้าอยู่ในเรือนจำสุ่มเสี่ยงต่อชีวิตอย่างยิ่ง

ข่าวที่น่าสนใจ

นายจตุพร กล่าวอีกว่า หากยังจำที่เคยพูดถึงยุทธการฟ้าใสกันได้แล้ว เหตุการณ์ของทักษิณกลับไทยเข้าตามปฏิบัติการเลย เพราะตามยุทธการนี้จะแสดงถึงทุกอย่างดีไปหมด และให้ได้ทุกสิ่งอย่างตามต้องการ สังเกตุจากถ้าเป็นนักโทษเด็ดขาดต้องถูกคุมขังในเรือนจำแดนแรกรับตัว แต่นักโทษใหม่อย่างทักษิณ กลับได้เริ่มติดคุกที่อาคารพยาบาล แดน 7 ซึ่งปรับปรุงห้องใหม่ให้กว้างขวางไว้รองรับ ดังนั้นปฏิบัติการของยุทธการฟ้าใสได้สำแดงเดชอย่างสำคัญที่สุด ด้วยการเริ่มจากติดคุก ไปโรงพยาบาลตำรวจ แล้วจะไปโรงพยาบาลเอกชน โดยอ้างถึงความเชี่ยวชาญของหมอเฉพาะทางเพื่อไปนอนโรงพยาบาลเอกชน

นายจตุพร ตั้งข้อสังเกตอีกว่า เมื่อไปโรงพยาบาลตำรวจแล้ว ทำไมแอร์เสียอยู่ห้องเดียว ไม่สมเหตผลเลย และโรงพยาบาลตำรวจ มีอยู่ห้องเดียวหรืออย่างไรกัน แล้วให้ไปอยู่ห้องแอร์เสียได้อย่างไง จึงเป็นสิ่งที่สังคมเริ่มเกิดความสงสัยกันขึ้น อย่างไรก็ตามถ้าป่วยจริงคงไม่ว่ากัน ต้องได้รับการรักษาเป็นเรื่องปกติ แต่กระแสสังคมมาเร็วมาก โดยเทียบกับกรณีนายเปรมชัย กรรณสูต นักธุรกิจใหญ่ ติดคุกในเรือนจำทองผาภูมิ กาจญนบุรีจนถูกประณามมาก แต่เขาไปศาลทุกนัด เมื่อถูกตัดสินก็เดินเข้าคุก ซึ่งสังคมไม่สงสัยอะไรเลย ไม่ตามไปตรวจสอบด้วย แต่ทักษิณป่วยกลับถูกเรียกร้องแรงและเร็วมากให้เกิดการตรวจสอบอย่างเข้มข้นขึ้น

 

 

 


Shopee Special | ลดสูงสุด 80%
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 22 ส.ค. – 25 ส.ค. 2023

คลิกเพื่อช้อปได้ที่นี่ : https://omgrefer.com/vuGpO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น