No data was found

“นักเขียนดัง” กระซวก “ณัฐวุฒิ” เพ้อเจ้อเป็น เล้งฮู้ชง ซัดก็แค่ตัวประหลาดในยุทธจักร

กดติดตาม TOP NEWS

"นักเขียนดัง" กระซวก "ณัฐวุฒิ" เพ้อเจ้อเป็น เล้งฮู้ชง ซัดก็แค่ตัวประหลาดในยุทธจักร

ภายหลังจากที่ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ในรายการ กรรมกรข่าว ของนายสรยุทธ์ สุทัศนจินดา ถึงการประกาศยุติบทบาทจากตำแหน่งผอ.ครอบครัวเพื่อไทย ว่า ถึงเวลาที่ต้องบอกกับผู้คนว่าต้องยุติบทบาท ผอ.ครอบครัวเพื่อไทยแล้ว ขายข้าวแกง ไม่ไปยุ่งเกี่ยวอีก จะใช้คำว่าลาออกก็ไม่ได้อยู่ในโครงสร้าง จึงใช้คำว่ายุติบทบาท ตนได้บอกกับผู้ใหญ่ในพรรคตั้งแต่วันที่ 3 ส.ค. เมื่อสถานการณ์อาจจะมีแนวโน้มว่ามีการจับมือกันของพรรคการเมืองบางพรรคที่จะมาจัดตั้งรัฐบาลพรรคเพื่อไทย ยืนยันไม่ได้โกรธเคือง หรือไม่มีอะไรขัดข้องหมองใจกัน แต่ได้บอกผู้ใหญ่ไปว่าถ้าถึงจุดนั้นตนก็อยู่ในพรรคไม่ได้

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า วันที่ 12 ส.ค. ได้ติดต่อกับนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทยว่า ตนคงอยู่ในพรรคหรือในกระบวนการไม่ได้ บอกน.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทย และผู้ใหญ่ทุกคนในพรรค รวมถึงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯด้วย เพียงแต่ว่ารอเวลาให้พรรคการเมืองที่ตนรักให้บุคคลการเมืองที่ตนรัก เดินมาถึงจุดที่ไม่ได้กำลังยากลำบากนัก

“ลำบากนะพรรคเพื่อไทยที่เป็นอยู่ แต่อย่างน้อยที่สุดเดินไปสู่การโหวตนายกฯ ซึ่งผมถามคนสำคัญในพรรคได้รับการยืนยันว่าคุณเศรษฐาผ่านการโหวต ได้รับการโหวตเป็นนายกฯ แน่ๆ คุณเศรษฐาปลอดภัยแล้ว” นายณัฐวุฒิ กล่าว

นอกจากนี้ นายณัฐวุฒิ กล่าวถึงการเดินทางกลับประเทศของนายทักษิณด้วยว่า การกลับบ้านของนายทักษิณว่า ท่านตัดสินใจแล้ว ที่จริงเป็นคนละเรื่องกันกับการจัดตั้งรัฐบาลแต่มาลงเอาวันเดียวกัน ก็เป็นสถานการณ์ที่กำลังพอดี ตนไม่เคยเดินออกจากใครในวันที่เขาลำบาก ตนไม่เคยทำ รอจนกระทั่งทุกอย่างเดินไปข้างหน้าตนก็ส่งตรงนี้

 

ณัฐวุฒิ' โต้ปม 'ชาติกำเนิดเป็นทาส' ไม่ออก เลี้ยวลง 'จตุพร' เห็นด้วยกับทนายนกเขาหรือ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดนายปฏิพล อภิญญาณกุล นักเขียนชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “Padipon Apinyankul” ระบุว่า ฟังหรืออ่านคุณณัฐวุฒิหลายครั้ง ทุกครั้ง “พร่ำเพ้อ” แต่ว่าตัวเป็น > เล่งฮู้ชง .. รู้จักตัวละครเล้งฮู้ชงแค่ไหนกัน ?.

เล่งฮู้ชง ไม่เล่นการเมือง ไม่แก่งแย่งในอำนาจ ไม่พัวพันกับโครงการจำนำข้าว ไม่แม้แต่ขายวิญญาณ หรือขายวาจา เพื่อรับใช้ผู้อื่น พร่ำเพ้อ กับแค่ดูหนังรอบเดียว พร่ำเพ้อ แต่อ่านนิยาย “ไม่แตกฉาน”

คุณ เป็นได้แค่เพียง “ตงฟางปุ๊ป้าย” เท่านั้น ที่ไม่หญิงไม่ชาย เป็นเพียงตัวประหลาดในยุทธจักร

 

 

 

 

ซึ่งเล่งฮู้ชง เป็นตัวเอกของ เรื่อง กระบี่เย้ยยุทธจักร นิยายของกิมย้ง เป็นตัวละครที่มีเอกลักษณ์อย่างยิ่ง คือ แม้เป็นคนที่อารมณ์เฮฮา แต่ในใจเขานั้นถวิลหาความสุขอันแท้จริงอย่างคำว่า ยิ้มเย้ยยุทธจักร อันหมายถึง หัวเราะความเป็นไปแห่งโลกความจริง บุคคลเช่นนี้หาได้ยากยิ่งในทุกสังคม จิตใจคนเราต้องการความยิ่งใหญ่ ชื่อเสียง เงินทอง ฯลฯ “หากแต่มีใครที่คิดหาความสงบอันแท้จริง และ ยิ้มเย้ยยุทธจักร”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สอบสวนกลาง รวบสองหนุ่มคู่ขา ลวงเด็กชายสร้างคอนเทนต์ Group Sex เผยแพร่กลุ่มลับ
"รองโฆษกฯ" เผยรัฐบาลมอบ ก.ยุติธรรม เร่งเยียวยาผู้เสียชีวิตเหตุโรงงานพลุระเบิด จว.สระบุรี
"พิพัฒน์" มั่นใจขึ้นค่าแรง 400 บาททั่วประเทศ 1 ต.ค.นี้ ระหว่างนี้หามาตรการช่วยลดภาระSME
"เทพไท" เผย จงภูมิใจกับการจัดตั้งรัฐบาลแบบข้ามขั้วต่อไป หลัง พท. ตั้งรัฐบาลผสม
"ธนกร" เชื่อ ครม.ใหม่เดินหน้าทำงานทันที ชี้ปัญหาประเทศรอไม่ได้
"มท." จัดพิธีทำบุญตักบาตร ถวายพระราชกุศล เนื่องในโอกาส "วันฉัตรมงคล"
เปิดประวัติความเป็นมา "วันฉัตรมงคล" 4 พฤษภาคม วันมหามงคลปวงชนชาวไทย
"ตำรวจ" รวบแก๊งอุ้มรีดชาวจีน 2.5 ล้านบาทเพิ่มอีก
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด เตือน 51 จว. รับมือฝน
"สำนักโยธา กทม." แจ้งด่วน กฟน.ระงับสร้างบ่อพักท่อร้อยสายไฟฟ้า แก้ไขฝาปิดให้จบใน 3 วัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น