No data was found

“2 ราศี” วันหยุด วันว่าง ไม่พลาด ปิ้ง-ย่าง ขาประจำ

2 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

ใช่คุณหรือเปล่า "2 ราศี" วันหยุด วันว่าง ไม่พลาด ปิ้ง-ย่าง ขาประจำ เช็คด่วน ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566 ดีหรือร้าย อย่างไร

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “2 ราศี” วันหยุด วันว่าง ไม่พลาด ปิ้ง-ย่าง ขาประจำ ใช่คุณหรือเปล่า เช็คด่วน ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566 ดีหรือร้าย อย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

2 ราศี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ

“2 ราศี” วันหยุดวันว่าง ปิ้งย่างขาประจำ ได้แก่

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.- 16 มิ.ย.)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีพฤษภนั้น ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ก็เป็นจังหวะดวงที่ดีสำหรับชาวราศีพฤษภ โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก ดวงดาวโดดเด่นเป็นในเชิงของครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสภาพแวดล้อมครอบครัวที่อยู่อาศัย ก็จะมีการปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งราศีพฤษภที่อยากจะขยับขยายครอบครัว บางคนอยากจะมีลูกมีบุตร หรือว่ามีสมาชิกใหม่เข้ามา ในช่วงสิงหาคมนี้ก็เป็นจังหวะที่ดี หรือใครที่มองหาในเชิงของสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการต่อเติมตกแต่งซ่อมแซมที่อยู่อาศัย หรือว่าจะไปลองดูบ้านหลังใหม่ จังหวะดวงดาวก็ส่งผลเป็นอย่างดีสำหรับชาวราศีพฤษภ

คำพยากรณ์ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566

ชาวราศีพฤษภนั้นในช่วงต้นปีนั้น มีการเปลี่ยนแปลงสำคัญสำหรับราศีของคุณ นั่นก็คือ การที่มีดาวมฤตยูโคจรเข้ามาในราศีพฤษภ แต่ต้องบอกก่อนว่า ดาวมฤตยูจะอยู่กับเราทั้งหมด 7 ปี เพียงแต่ว่าดาวดวงนี้ถึงแม้จะอยู่นาน แต่ข้อดีอย่างนึง คือผลของดาวมฤตยูจะค่อย ๆ ซึมไปเรื่อย ๆ จะไม่ได้เห็นผลแบบพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ดังนั้น ผ่านมาครึ่งปี ชาวราศีพฤษภก็เรียกว่าเริ่มที่จะมองเห็นเค้าลางของการเปลี่ยนแปลงของชีวิตที่เกิดขึ้นจากดาวมฤตยูอยู่พอสมควร เพียงแต่ว่าในช่วงครึ่งปีแรกนั้น ราศีพฤษภเป็นราศีที่มันมีดาวดวงอื่นด้วย ไม่ใช่มีแต่มฤตยูอย่างเดียว มีความวุ่นวาย มีการมารวมกันของดวงดาว 3 – 4 ดวง ในช่วงต้นปี ก็เลยทำให้ราศีพฤษภเจอเรื่องเครียด ๆ เยอะ มีปัญหากับผู้ใหญ่ในเรื่องของการทำงาน มีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่าง แต่ว่าพอเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังนั้น ราศีพฤษภดวงก็เรียกว่าค่อนข้างจะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

โดยในเรื่องแรกนั้นที่ส่งผลดีกับราศีพฤษภ นั้นก็คือ ในเรื่องของความรัก ใครเกิดราศีพฤษภ คุณจะเป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องของความรัก แต่ว่าต้องย้ำว่า ขอเป็นสักช่วงปลาย ๆ ปี ตุลาคมอะไรไปแล้วโอกาสในเรื่องของความลงตัว ในเรื่องของความรักก็จะมีเข้ามา ทั้งคนโสด คนที่มีคู่อยู่แล้ว ก็จะมีโอกาสได้พบได้เจอคนที่ใช่

แต่ว่าอย่างเรื่องของการทำงานนั้น อาจจะฝากย้ำเตือนอยู่บ้าง คือจริง ๆ ถ้าคุณเกิดราศีพฤษภแล้วชีวิตของคุณไม่ได้ไปข้องเกี่ยวอะไรกับใครเยอะมาก คือทำงานของเราไป ไม่ต้องไปพึ่งพาอาศัยอะไรใครมาก จังหวะดวงก็ไม่น่าเป็นห่วง เพราะว่าที่ต้องบอกอย่างนี้ เพราะว่าบางทีดวงงานของคุณมันจะมีปัญหากับเจ้านายบ้างกับผู้ใหญ่บ้าง ถ้าเกิดเราต้องพึ่งพาผู้ใหญ่เยอะ ๆ ในช่วงครึ่งปีหลังก็ยังเป็นช่วงที่ต้องระวัง

ส่วนในเรื่องของการเงินนั้น ก็ฝากเตือนหน่อย คุณเป็นราศีที่มีเรื่องเสียเงินอยู่ แต่ว่ามันมีจังหวะของดวงดาวโชคลาภในช่วงปลายปีเข้ามาด้วย บางทีมันจะคล้าย ๆ กับทุกขลาภ คือได้เงินมาแล้วก็ต้องเสียไปเรื่องอื่น ดังนั้น ใครเกิดราศีพฤษภก็แนะนำว่า การวางแผนในเรื่องของรายรับรายจ่ายทั้งหลายก็ดูให้มันลงตัวหน่อย ภาวะการเงินที่มันไม่ค่อยนิ่ง เดี๋ยวได้ เดี๋ยวไม่ได้ หาความลงตัวไม่ค่อยมี อาจจะส่งผลทำให้กลายเป็นปัญหาในเรื่องของหนี้สินเกิดขึ้นตามมาได้

2 ราศี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ

“2 ราศี” วันหยุดวันว่าง ปิ้งย่างขาประจำ ได้แก่

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 14 มี.ค.)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์นั้นในเดือนสิงหาคม ถือว่าเป็นเดือนแห่งการกอบโกยสำหรับราศีของคุณเลยทีเดียว แต่ต้องย้ำก่อนว่า เงินที่จะเข้ามาในเดือนนี้ไม่ได้เป็นเรื่องของโชคลาภ ไม่ได้เป็นการเสี่ยงโชค แต่ว่าจะเป็นเงินที่มาจากการทำงาน เพราะว่าราศีกุมภ์นั้นเป็นราศีที่โดดเด่นเรื่องของการร่วมหุ้นลงทุน เซ็นสัญญา ทำข้อตกลง มีโอกาสปังในเรื่องของการเงินที่มากเป็นพิเศษ และก่อนหน้านี้ ราศีกุมภ์อาจจะมีปัญหาในเรื่องของการจับจ่ายใช้สอย กระเป๋ารั่ว ปัญหาเรื่องการเงินที่เกิดขึ้นหนักมาก แต่ว่าพอเข้าสิงหาคมปุ๊บ ขอสักประมาณกลาง ๆ เดือน โอกาสที่จะคลี่คลายหมุนเงินได้ คล่องขึ้น มีคนมาช่วยเคลียร์จัดการในเรื่องของการเงินที่ดีขึ้น หรือใครที่กำลังรอในเรื่องของการขออนุมัติสินเชื่อ วงเงินอะไรทั้งหลาย ราศีกุมภ์ก็จะมีโอกาสข่าวดี แล้วก็ทำให้มีเงินมาหมุนมาลงทุนในทิศทางที่ดีขึ้นด้วย

คำพยากรณ์ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566

สำหรับชาวราศีกุมภ์นั้น ก็เป็นช่วงเวลาที่เรียกว่า มีการขยับขยายในเรื่องของการทำงาน จริง ๆ ต้องบอกว่า ถ้าเกิดในเชิงของข่าวดี อาชีพที่เป็นงานอิสระ อาชีพที่เรียกว่าทำมากได้มาก หรืออย่างพวกงานขายทั้งหลาย ต้องบอกว่าในครึ่งปีหลัง ดวงการงานของคุณนั้นมีความคึกคักมากยิ่งขึ้น อาจจะเป็นโอกาสในเรื่องของการมีลูกค้าใหม่ ๆ ปิดการขายได้เยอะ มีการขยับขยาย มีการลงทุนอะไรใหม่ ๆ ที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ถึงแม้ว่าราศีกุมภ์นั้นจะเป็นราศีที่ยังคงมีดาวเสาร์อยู่ในดวง เพราะว่าดาวเสาร์ย้ายมาในช่วงครึ่งปีแรก แต่พื้นฐานดวงของราศีกุมภ์นั้น ดาวประจำราศีกุมภ์คือพระราหู ใครเกิดราศีกุมภ์ ราหูจะเป็นดาวประจำตัวของท่าน คราวนี้ราหูกับเสาร์มาเจอกัน ก็เหมือนกับเป็นดาวที่เป็นคู่มิตรกัน มันก็ส่งผลทำให้เกิดการขยับขยาย หรือว่าการเปลี่ยนแปลงที่ดีในเรื่องของการทำงานนะ

เพียงแต่ว่า มีบางเรื่องที่อาจจะยังคงต้องเตือนราศีกุมภ์อยู่ เรื่องแรกก็คือ ในเรื่องของการเงิน เพราะว่าในช่วงครึ่งปีหลังนั้น จังหวะดวงดาวมีการขยับปรับเปลี่ยน โดยเฉพาะช่วงหลังจากตุลาคมไปแล้ว ราศีกุมภ์จะเป็นราศีที่มีเรื่องต้องเสียเงินก้อนโตเข้ามา คราวนี้ไอ้การเสียเงินมีหลายแบบ จากดวงดาวจะบอกว่า คุณอาจจะต้องเสียเงิน อันดับแรก คือเรื่องที่ไม่ได้เกี่ยวกับเราเลย เรื่องชาวบ้านญาติพี่น้องคนนู้นคนนี้ ต่อเติมบ้านทำที่อยู่อาศัย ก็เป็นรายจ่ายหนักพอสมควรที่จะเข้ามา หรือบางคนเตรียมวางแผนไปเที่ยวไกล ๆ ก็ต้องเตรียมในเรื่องของการเงินให้ดี อีกหนึ่งอย่างนั้น คือราศีกุมภ์นั้นเป็นราศีที่มีโอกาสแห่งการขยับขยาย อย่างที่บอกไว้บางทีคุณอาจจะเตรียมลงทุน ทำธุรกิจ ทำอะไรใหม่ ๆ เพียงแต่ว่าในเชิงของรายได้ มันยังไม่ได้เข้ามาในตอนนี้เท่านั้นเอง มันเป็นการลงทุนเพื่ออนาคตข้างหน้า ดังนั้น ใครราศีกุมภ์ กะว่าลงไปปุ๊บได้ปั๊บ ผลตอบแทนเยอะ ๆ อันนี้ลืมไปได้เลย มันเป็นการลงทุนเพื่อหวังผลในระยะยาว หรือแม้กระทั่งใครที่แบบจะทำอะไรที่มันเสี่ยง ๆ มาก ๆ จังหวะดวงดาวในครึ่งปีหลัง ยังไม่ค่อยแนะนำ เพราะว่าคุณอาจจะเป็นราศีที่มีปัญหาในเรื่องของการถูกโกงก็ได้ด้วยเหมือนกัน เพราะว่าเป็นอิทธิพลของดาวเสาร์ที่ยังคงอยู่ในราศีกุมภ์

แล้วก็ต้องย้ำเตือนเรื่องสุขภาพอยู่บ้าง เพราะว่าคุณเป็นราศีที่ต้องเอาใจใส่ ใครที่ตั้งใจจะออกกำลังตั้งแต่ต้นปียังไม่ได้ทำ ครึ่งปีหลังเริ่มได้แล้ว เพราะว่าพลังของดวงดาว ถ้าหากคุณดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการออกกำลัง ดูแลตัวเองดี ๆ ปัญหาเรื่องสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บทั้งหลาย ก็จะไม่ได้น่าเป็นห่วง

2 ราศี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ

Samsung QN900C special price

  • Neo QLED 8K (QN900C) ราคาสุดพิเศษ ราคานี้ต้องรีบช้อป ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สพฐ. เลื่อนเข้าตรวจสอบ "ถังแก๊สโซลีน" ถูกไฟไหม้มาบตาพุด หลังพบสภาพเสียหายหนัก
ผู้ก่อตั้งวิกิลีกส์ได้สิทธิ์อุทธรณ์ ยับยั้งถูกส่งตัวไปสหรัฐ
"ผู้ปกครอง" ขานรับนโยบาย “ยกเว้น-ผ่อนผัน” ใส่เครื่องแบบชุดนร. ขอบคุณศธ.ช่วยแบ่งเบาภาระ
"ธันวา" สวนหน้าหงาย "ธนาธร" หลัง "สกุลธร" น้องชาย ถูกพิพากษาจำคุก คดีติดสินบนเช่าที่ดินสนง.ทรัพย์สินฯ
"กระทรวงดีอี" เร่งระงับเว็บไซต์ "ลอตเตอรี่ พลัส" ล่าสุดผู้ให้บริการโทรมือถือ-อินเตอร์เน็ต เริ่มทยอยปิดกั้นแล้ว
อิหร่านไว้ทุกข์ 5 วัน ประธานาธิบดีถึงแก่อสัญกรรม ปูติน-สีจิ้นผิง อาลัย เสียเพื่อนที่ดี
ชาวเลยแห่ขอเอกสารใบสมัคร สว.นับพันคน แต่มาสมัครวันแรกยังบางตา
คนไทยไม่ทิ้งกัน คุณตาวัย 67 ปี ไม่มีเงินสักบาท ปั่น จยย. จากอุตรดิตถ์ กลับชัยภูมิ พบผู้ใจบุญช่วย
"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน
โมฮัมหมัด มอคเบอร์ ประธานาธิบดีรักษาการอิหร่าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น