No data was found

รองโฆษก ตร. ไม่ยืนยัน “ผกก.โจ้” ออกนอกประเทศแล้วหรือไม่

กดติดตาม TOP NEWS

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยืนยันการดำเนินคดีกับตำรวจ ไม่ได้สองมาตรฐาน ส่วนผู้ต้องหายังไม่ยืนยันว่าออกประเทศไปหรือยัง

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงความคืบหน้าการติดตามตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนพล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีตผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ ผู้ต้องหาร่วมกันกับพวกรวม 7 คน ก่อเหตุทรมานผู้ต้องหาในคดียาเสพติด จนทำให้เสียชีวิตว่า ขณะนี้ศาลจังหวัดนครวรรค์ ได้มีการออกหมายจับแล้ว 7 คน สามารถจับกุมได้แล้ว 4 คน ในข้อหา เป็นเจ้าพนักงานร่วมกันปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ร่วมกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป ข่มขืนใจผู้อื่นฯ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยทรมาน ซึ่งมีอายุความ 20 ปี

 

ขณะที่มีรายงานว่าในช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจค้นบ้านพักของผู้ต้องหาทั้งหมดแล้ว โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ พิจารณาในส่วนของคดีอาญา ส่วน พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ ดูในด้านของทางวินัย เบื้องต้นให้ออกจากราชการไว้ก่อน

 

ส่วนกรณีที่อดีตแฟนที่เป็นดาราสาว ของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ได้โพสต์ข้อความว่า ผู้ต้องหาได้ฝากเงินไว้ที่ตัวแทนถือหลักทรัพย์ หรือ นอมินี จำนวน 230 ล้านบาท รวมถึงรถยนต์หรูนั้น เบื้องต้นอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ส่วนอดีตผู้กำกับคนดังกล่าวยังอยู่ในเมืองไทยหรือไม่นั้น พนักงานสอบสวนคงทราบดี อีกทั้งหากเจ้าหน้าที่ขยายผลพบว่ามีผู้อื่นเกี่ยวข้องเพิ่มก็จะดำเนินการออกหมายจับเพิ่มเติมต่อไป

 

ส่วนกระแสข่าวว่า ครอบครัวของผู้ต้องหารับเงินจากอดีตผู้กำกับคนดังกล่าวจำนวน 5 ล้านบาทนั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ว่าเข้าข่ายความผิดหรือไม่ แต่ยืนยันได้ว่า หากมีการจ่ายเงินจริง ผู้ที่จ่ายเงินยิ่งเป็นเจ้าหน้าที่รัฐด้วย มีความผิดอย่างแน่นอน ส่วนผู้รับนั้น ต้องพิจารณาก่อน

 

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ไม่ได้มีการปล่อยประละเลย ดำเนินการตามกระบวนการไม่มีการช่วยเหลือแต่อย่างใด และยังไม่มีการตัดประเด็นใดทิ้ง ซึ่งยังรวมถึงการตรวจสอบด้วยว่า ใบรับรองการชันสูตรของแพทย์ มีความถูกต้องหรือไม่ หรือมีส่วนเข้าไปให้ความช่วยเหลือหรือไม่ หรือยังมีใครเข้าข่ายการกระทำความผิด ก็ต้องตรวจสอบและนำตัวมาดำเนินคดีด้วยเช่นกัน หากพบว่าการกระทำนั้นผิดกฎหมาย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น