No data was found

เปิดประวัติ แฟนสาว ผกก.โจ้ เป็นถึงลูกบิ๊ก ตร.คนดัง

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดประวัติ “ใบเตย พรพจี”  พิธีกรรายการบันเทิง ช่อง one ดีกรีลูกสาวผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 หวานใจคนปัจจุบันของผู้กำกับโจ้ ที่ซ้อมผู้ต้องหาจนตาย

จากกรณีเรื่องสุดอื้อสาวของวงการตำรวจไทย หลังมีตำรวจชั้นผู้น้อย นำคลิปเด็ดส่งให้กับ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เพื่อแฉการปฏิบัติงานของ ผู้กำกับโจ้ หรือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์  หลังเข้าไปพัวพันกับผู้ต้องหาคดียาเสพติด และปรากฏว่า มีคลิปเหตุการณ์ขณะที่ ผู้กำกับโจ้ ทรมานผู้ต้องหาคดียาเสพติดด้วยการใช้ถุงพลาสติกคลุมศีรษะ เพื่อเรียกรับเงินจำนวน 2 ล้านบาท จนผู้ต้องหาเสียชีวิต ซึ่งคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถูกพาดหัวข่าวของทุกสำนักข่าว รวมถึง สื่อโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง อีกทั้ง ยังมีการพูดถึงประวัติความเป็นมาของผู้กำกับโจ้ มีการเชื่อมโยงกับแวดวงไฮโซ และคนในวงการบันเทิงที่ใกล้ชิดกับผู้กำกับโจ้

สำหรับ ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์ พิธีกรรายการ วันบันเทิง ทางช่องวัน 31 เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ถูกจับตามอง ซึ่ง “ใบเตย” ก็คือแฟนสาวคนปัจจุบันของผู้กำกับโจ้ ที่คบหาดูใจกันมาได้ไม่ถึง 1 ปี ซึ่งตัวของใบเตยนั้น มีดีกรีเป็นถึงลูกสาวของ พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ซึ่งเป็นผู้ที่เซ็นคำสั่งย้าย ผู้กำกับโจ้ หลังเกิดเรื่องฉาว โดยก่อนหน้านี้ ใบเตย ได้เคยให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ไทยรัฐ ถึงแฟนหนุ่มของตัวเองว่า คุณพ่อของตนเป็นตำรวจอยู่แล้ว พูดตรง ๆ ฝ่ายชายก็เป็นลูกน้องคุณพ่อ ติดตามคุณพ่อ รู้จักกันมาเป็นปี แต่ตอนนั้นตนเองและฝ่ายชาย ต่างก็มีแฟนเลยไม่เคยคุยกัน ช่วงนั้นตนเองสร้างบ้าน ฝ่ายชายมีความรู้ชอบทำบ้านก็เข้ามาช่วย พอฝ่ายชายโสดเลิกกับแฟน จึงได้คุยกันมากขึ้น

ตนเองยอมรับว่า “อดีต” ของฝ่ายชาย ทำให้เป็นกังวลอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยเรื่องที่ผ่านมานานแล้ว ในช่วงดังกล่าวก็ไม่เหมือนกับตอนนี้แต่อย่างใด ด้วยเหตุผลดังกล่าว ตนเลยรู้สึกว่า อีกฝ่ายอาจจะไม่เป็นเหมือนในข่าว หรือไม่เป็นแบบนั้นแล้วก็ได้ นอกจากนี้ เจ้าตัว ยังเผยถึงความประทับใจในตัวฝ่ายชายด้วยว่า ฝ่ายชายเป็นคนที่ซื่อมาก ซื่อจนไม่รู้ว่า เขาอยู่บนโลกนี้ได้อย่างไร

ทั้งนี้ เมื่อ 8 สัปดาห์ก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่ได้ลงคลิปสวีทหวาน ที่ ใบเตย อวยพรวันเกิดให้กับผู้กำกับโจ้ ผ่านโซเชียลมีเดียอีกด้วย แต่หลังจากเกิดข่าวฉาวขึ้น คนในโลกโซเชียล ต่างพากันเข้าไปคอมเม้นท์ในไอจีของสาวใบเตยกันเป็นจำนวนมาก จนทำให้สาวใบเตย ต้องปิดช่องทางการติดต่อ ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทรศัพท์ หรือแม้กระทั่ง อินสตาแกรมส่วนตัว จากนั้นเจ้าตัวกลับมาเปิดเป็นสาธารณะอีกครั้ง  ทำให้ชาวเน็ตกลับเข้าไปคอมเมนท์ถล่มในไอจีของสาวใบเตยกันอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง แต่สาวใบเตย ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ ดอดส่ง ATACMS พิสัยไกลให้ยูเครน
ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น