No data was found

“น้องพลอย” เปิดใจเล่าเบื้องหลังปมโพสต์ถึง “พี่กบ” สุดอัดอั้นเสียใจ ไม่ให้ลามางานศพแม่ พร้อมอัปเดตข่าวดีเรื่องงาน

กดติดตาม TOP NEWS

"น้องพลอย" เปิดใจครั้งแรก เคยแจ้งล่วงหน้าอาจต้องลาฉุกเฉิน เพราะแม่ป่วยหนัก ระบุ ที่ผ่านมาลางานตามสิทธิ์ที่โรงแรมกำหนด แต่ไม่เคยได้รับความเห็นใจ จึงโพสต์เฟซบุ๊กด้วยความน้อยใจ

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part 6” โพสต์เรื่องราวซึ่งเผยให้เห็นแชทของพนักงานสาวกับหัวหน้างาน โดยพนักงานสาวขอลากลับบ้านเพื่อจัดงานศพให้แม่ แต่หัวหน้างานกลับไม่ให้ลา แถมบอกว่าหากกลับมาให้เขียนใบลาออก จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกโซเชียล โดยส่วนใหญ่ระบุว่าหัวหน้างานไม่มีคุณธรรม และไม่มีน้ำใจให้กับลูกน้องซึ่งเป็นเพียงพนักงาน

 

 

 

 

 

 

 

 

ล่าสุดวันนี้ (17 ส.ค.66) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ดไตรภูมิวราราม ในพื้นที่หมู่ 2 ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิดของน้องพลอย หรือ น.ส.กชกร ทองบางโปร่ง พนักงานโรงแรมที่ถูกบีบให้ลาออก ซึ่งอยู่ระหว่างเป็นที่ตั้งบำเพ็ญศพ พบกับ ร.ต.ต.สมชาย ภิรมย์ชาติ นายกเทศบาลเมืองชุมเห็ด อ.เมือง ซึ่งได้เข้าไปร่วมงานศพพร้อมกับแนะให้น้องพลอย และครอบครัวออกพูดผ่านสื่อ เพื่อให้เรื่องที่ค้างคาของสังคมกระจ่างขึ้น ทั้งหมดจึงยอมออกมาให้รายละเอียด

 

 

 

 

 

น.ส.กชกร ทองบางโปร่ง หรือ น้องพลอย ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกว่า ที่ผ่านมาได้บอกกับ พี่กบ มาโดยตลอดว่า แม่ป่วยอาจจะอยู่ไม่ได้นาน เพราะเกรงว่าจะลากระทันหันหากเกิดอะไรขึ้นกับแม่ ไม่ใช่ไม่เคยบอก ไม่ใช่ไม่เคยขอ ช่วงที่รู้ข่าวจากแม่ ยอมรับว่า ไม่มีคนมาแทนหน้าที่ที่ตนทำอยู่ พยายามแจ้งมาโดยตลอด สุดท้ายต้องถ่ายภาพงานศพแม่เพื่อมายืนยันความจำเป็นของตนเอง ที่ผ่านมาจะลางานตามสิทธิ์ที่โรงแรมกำหนด แต่ดูเหมือนพี่กบไม่ได้สนใจมาช่วยเหลือหรือเห็นใจเราเลย จึงโพสต์ไปด้วยความน้อยใจ

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

 

 

ขณะที่นายอดุลย์ หลั่งเจริญ อายุ 63 ปี พ่อน้องพลอย ได้ออกมากล่าวยอมรับว่า ลูกสาวตัวเองอารมณ์ร้อนไปที่โพสต์ออกมา ซึ่งได้ขอโทษทางโรงแรมไปแล้ว หลังจากนั้นผู้บริหารของโรงแรมฯ ก็ได้เดินทางมาชี้แจงแล้ววันนี้ เบื้องต้นโรงแรมฯ ให้จัดงานศพให้เสร็จสิ้นก่อน แล้วกลับไปทำงานได้ตามปกติ เพราะเจ้าของโรงแรมไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนคนชื่อ กบ ที่ปรากฏในแชท ทราบว่าโรงแรมให้มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งงานแล้ว

 

 

ด้านน.ส ธณัฐพร ทองบางโปร่ง อายุ 35 ปี พี่สาวน้องพลอย เล่าว่า ก่อนหน้านี้แม่ป่วยด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย อาการแม่ทรุดหนักในระยะหลัง น้องพลอย กลับมาเยี่ยมแม่เป็นระยะ จนสุดท้ายแม่อ่อนแรงคาดว่าน่าจะหมดลมอีกไม่กี่ชั่วโมง ขณะที่คนชื่อกบไม่พอใจที่น้องสาวจะลาต่อ น้องสาวจึงตัดสินใจเดินทางไปทำงานโดยเดินทางไปจากบ้านตั้งแต่ 08.00 น. เพื่อนั่งรถไฟไปที่ อ.ปากช่อง

 

 

 

แล้วขี่รถจักรยานยนต์ไปที่ทำงานเวลาประมาณ 15.00น. กระทั่งเวลา 18.00 น. แม่ก็สิ้นใจ น้องพลอย ต้องย้อนกลับมาที่บุรีรัมย์อีก ซึ่งอาจจะเป็นเหตุผลที่น้องตัดสินใจโพสต์ข้อความแชทดังกล่าว แต่ถึงเวลานี้ทุกฝ่ายเข้าใจดี โรงแรมได้แจ้งว่าจะร่วมสวดอภิธรรมในงานศพด้วย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ตำรวจปอท." รวบตัวชาวจีน คนสั่งการ-บริหารเงินแก๊งคอลเซ็นเตอร์รายใหญ่ คาด่านสระแก้ว
"ผู้การแต้ม" เดือดจัดซัด "โน้ส อุดม" บิดเบือนปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เตือนระวังจะไม่มีใครยกมือไหว้
"หมอชัย" ยกคำพูด "ดร.ศุภวุฒิ" ชี้ธปท.ร่วมรัฐคุมเงินเฟ้อ ย้ำคาใจคงอัตราดอกเบี้ย ลั่นควรห่วงปชช.หรือเซฟตำแหน่งผู้ว่าฯแบงก์ชาติ
วงจรปิดจับชัด นาทีเก๋งแต่งซิ่ง มาเติมน้ำมัน ก่อนชักดาบหนีต่อหน้าต่อตาเด็กปั๊ม
จับโป๊ะ "ส.ศิวรักษ์" สุดมั่วอ้าง ร.7 สละราชสมบัติไม่ระบุพระนามกษัตริย์ขึ้นครองราชย์สืบต่อ
บึ้มสนั่น คนร้ายลอบวางระเบิดจยย. จุดตรวจเซฟตี้โซนท่าพญาสาย บาดเจ็บ 4 ราย
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 66 จว. โดน "พายุฤดูร้อน" ถล่ม
ฮามาสยอมรับข้อตกลงหยุดยิง
อิสราเอลตามใจสหรัฐ เปิดจุดผ่านแดนช่วยเหลือ
รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น