No data was found

เตือนภัย แก๊งชนแล้วตบทรัพย์ หลังลุงวัย 65 ปี หวิดตกเป็นเหยื่อ

กดติดตาม TOP NEWS

ศรีสะเกษ เตือนภัยแก๊งค์ชนแล้วตบทรัพย์รถเหยื่อ ลุงที่หวิดตกเป็นเหยื่อแก๊งค์มิจฉาชีพฝากเตือนผู้ใช้หากพบเห็นรถคันไหนขับช้า ๆ อย่าพยายามขับแซงทางเปลี่ยว เพราะว่าบางทีรถแก๊งค์นี้จะมา 2 – 3 คัน หากเราแซงจะบีบแตรไล่ทันที เพื่อให้เราหลบข้างทางแล้วรถของมิจฉาชีพจะเบียดรถของเราทันทีเพื่อเรียกเงินค่าเสียหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ได้มีการโพสต์ภาพในเฟสบุ๊คของผู้ใช้นามว่า ไขแสง สุรวิทย์ เกี่ยวกับเตือนภัยแก๊งค์มิจฉาชีพ ที่มีขับรถมาเฉี่ยวชนรถของตนเองแล้วเรียกเงินค่าเสียหาย แต่คนร้ายพบว่า รถของนายไขแสง มีกล้องหน้ารถ คนร้ายมองเห็นจึงได้ขับรถหนีไป มีสมาชิกเฟสบุ๊คเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

 

 

เมื่อวันที่ 14 ส.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านอีปาด ต.อีปาด อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของ นายไขแสง สุรวิทย์ อายุ 65 ปี เป็นชาวบ้านอีปาดที่เป็นผู้ประสบเหตุ ได้เล่าเหตุการณ์ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 3 ส.ค. 2566 ขณะนั้น ตนขับรถไปรับหลานมาจากตัว จ.ศรีสะเกษผ่านมาทาง อ.ยางชุมน้อย เพื่อเดินทางกลับมาบ้านของตนที่บ้านอีปาด อ.กันทรารมย์ มีลูกหลานนั่งมาในรถของตนรวม 7 คน เมื่อมาถึงบริเวณบ้านโนนสูง ต.บึงบอน อ.ยางชุมน้อย ได้มีรถปิคอัพ 2 คัน วิ่งอยู่ด้านหน้าและด้านหลังรถปิคอัพของตน และรถปิคอัพทั้ง 2 คันได้ขับมาประกบกับรถของตนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยรถปิคอัพด้านหน้าได้พยายามขับรถอย่างช้าๆ เพื่อต้องการให้ตนแซงขึ้นไป ซึ่งรถปิคอัพที่อยู่ด้านหลังได้บีบแตรไล่ เพื่อต้องการให้ตนแซงขึ้นไป เมื่อตนเปิดไฟเลี้ยวแซงขวาขึ้นไป และได้แซงเกือบพ้นแล้ว รถที่ตนแซงขึ้นมา ได้ขับมาเฉี่ยวฝั่งซ้ายท้ายรถของตน

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นรถของคนร้ายได้ขับมาปาดหน้าจอดรถด้านหน้าของตน ซึ่งตนได้ลงไปดูความเสียหายของรถตนเองที่ถูกชน ต่อมาคนร้ายได้ลงมาจากรถแล้วมายืนชี้หน้า ด่าว่าตนด้วยถ้อยคำที่หยาบคายมาก ตนจึงได้ต่อว่าตอบโต้ไป และดูรถของคนร้ายแล้วพบว่า มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนมาก่อนแล้ว จึงเชื่อว่า เป็นแก๊งค์มิจฉาชีพชนแล้วตบทรัพย์ จากนั้น คนร้ายเหลือบเห็นกล้องหน้ารถของตน คนร้ายจึงได้ขึ้นรถแล้วขับกลับรถหลบหนีไปทันที ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ตนได้แจ้งให้ นายทองชุ่น สุรวิทย์ กำนันตำบลอีปาด อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ทราบ ซึ่งกำนัน ต.อีปาด ได้แจ้งให้ ตร. สภ.กันทรารมย์ และแจ้งให้ นายอำเภออำเภอกันทรารมย์ ได้รับทราบเพื่อแจ้งเตือนให้ประชาชนที่ใช้เส้นทางระหว่างอำเภอกันทรารมย์ – ยางชุมน้อย ให้ใช้ความระมัดระวังเรื่องนี้ต่อไป

 

 

 

 

 

นายไขแสง ชาวบ้านอีปาดที่ผู้ประสบเหตุ กล่าวต่อไปว่า จากเหตุการณ์นี้ ตนทราบข่าวมาว่า คนร้ายจะจ้องรถเหยื่อที่มีรถสภาพค่อนข้างเก่า และเป็นคนแก่ที่ขับรถมา เนื่องจากคาดว่า รถเก่า ๆ จะไม่มีกล้องติดหน้ารถ จึงตกเป็นเหยื่อของแก๊งค์มิจฉาชีพนี้มาโดยตลอด และตามเส้นทางนี้ มีรถของประชาชนตกเป็นเหยื่อแล้วประมาณ 20 ราย ตนจึงขอฝากเตือนไปยังพี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นทางนี้ทุกคนว่า หากพบเห็นรถคันไหนขับช้า ๆ อย่าพยายามขับแซงทางเปลี่ยว เพราะว่าบางทีรถแก๊งค์นี้จะมา 2 – 3 คัน หากเราแซงจะบีบแตรไล่ทันที เพื่อให้เราหลบข้างทางแล้วรถของมิจฉาชีพจะเบียดรถของเราทันที เพื่อหวังเรียกเงินค่าเสียหาย หากพบเห็นเหตุการณ์นี้ ให้แจ้ง ตร.ที่โทร. 191 หรือกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ใกล้ที่เกิดเหตุทันที เนื่องจากเรื่องนี้ เคยเกิดขึ้นตามเส้นทางนี้มาแล้วหลายครั้ง.

 

 

ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดร.คงกระพัน" ประกาศวิสัยทัศน์ซีอีโอ เดินหน้านำปตท.สู่ความแข็งแรง เติบโตยั่งยืนบนเวทีโลก
ดร.คงกระพัน เผยวิสัยทัศน์ พร้อมนำ ปตท. แข็งแรงร่วมกับสังคมไทยและเติบโตระดับโลก บนหลัก "ยั่งยืนอย่างสมดุล"
"พิชิต" เอาจริง สั่งสำนักพุทธฯ ต้องกล้าขุดวีรกรรม “ลัทธิเชื่อมจิต” อย่านิ่งเฉย เพราะสังคมต้องการความกระจ่าง
"ไทยสมายล์บัส" ชง 4 แนวแก้ปัญหา ชี้ถึงเวลาปฏิรูปรถเมล์ไทยทั้งระบบ
ระทึกกลางกรุงฯ สาวใหญ่ตกใจเหยียบคันเร่ง พุ่งชนกระบะ ตกอาคารจอดรถชั้น 4 รพ.พระมงกุฎเกล้า
ชาวบ้านแห่ส่องเลขเด็ด พิธียกเศียรพระพุทธรูปไม้ เหลือเชื่อ เลขเสี่ยงทายตรงกับอายุหลวงพ่อ
"ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง" เผยอาการล่าสุด-สภาพร่างกาย "ตะวัน" มีภาวะเครียด หลังสูญเสีย "บุ้ง"
"รังสิมันต์ โรม" โดดโหนชีวิต "บุ้ง" ลากถกกมธ.นิรโทษฯรวมคดี 112
เพจทะลุวัง แจ้งกำหนดการพิธีศพ "บุ้ง ทะลุวัง" ขอสื่องดถ่ายภาพครอบครัว เตรียมเคลื่อนร่างพรุ่งนี้
ร.111 พัน 1 เปิดการฝึกทหารเข้มข้น 1 ใน 4 พร้อมใจสมัครต่อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น