No data was found

“อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว” เปิดท่องเที่ยว พักแรม ลานสน 18 ส.ค.

อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดท่องเที่ยว "อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว" พักแรมบริเวณ ลานสน ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป พร้อมปรับเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวต่อวัน

TOP News ชวนเที่ยว “อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว” ประกาศเปิดการท่องเที่ยวและพักแรมบริเวณ ลานสน ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป พร้อมปรับเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวเป็น 450 คน/วัน

ข่าวที่น่าสนใจ

อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว ลานสน

ตามประกาศอุทยานแห่งชาติ ภูสอยดาว เรื่อง ปิดการท่องเที่ยวและพักแรมอุทยานแห่งชาติ ภูสอยดาว ชั่วคราว ฉบับลงวันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2566 เนื่องจากได้รับผลกระทบจากมรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังปานกลางพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ประกอบกับมีหย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณประเทศเวียดนามตอนบนและประเทศจีนตอนใต้ ทำให้มีฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก รวมทั้งได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ประจำจุดบริการนักท่องเที่ยวที่ 3 (ลานสน) ว่ามีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง ลมกระโชกแรง และพบดินสไลด์ตามเส้นทางศึกษาธรรมชาติ อุทยานแห่งชาติ ภูสอยดาว จึงได้พิจารณาปิดการท่องเที่ยวเป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2566 นั้น

บัดนี้ สถานการณ์ได้เข้าสู่สภาวะปกติแล้ว อุทยานแห่งชาติ ภูสอยดาว ได้ดำเนินการปรับปรุงและฟื้นฟูพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบให้อยู่ในสภาพปกติ จึงขอเปิดการท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติ ภูสอยดาว ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป

อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว ลานสน

ขั้นตอนการท่องเที่ยว

  1. นักท่องเที่ยวทุกท่านจะต้องทำการจองเข้าอุทยานฯ ผ่าน Application QueQ ล่วงหน้าสูงสุดได้ 60 วัน ปรับเพิ่มจำนวน จำกัดจำนวน 450 คน/วัน (จองผ่าน QueQ 315 คน และ Walk in 135 คน)
  2. หลังจากที่จองเข้าอุทยานฯ ผ่าน QueQ เรียบร้อยแล้ว สามารถจองเต็นท์และอุปกรณ์เครื่องนอนได้ : คลิกที่นี่
  3. ดาวน์โหลดใบลงทะเบียน และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
  • “อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว” ขอปรับเวลาลงทะเบียนเป็น 08.00 – 13.00 น. หากมาหลังจาก 13.00 น. จะไม่อนุญาตให้ลงทะเบียนขึ้น ลานสน ทุกกรณี
  • การรับบัตรคิว Walk-in นักท่องเที่ยวจะต้องเข้ารับบัตรคิวที่ด่านเก็บค่าธรรมเนียมด้วยตนเองทุกท่าน โดยสามารถรับได้ในเวลา 00.01 – 13.00 น. ของทุกวัน
  • สำหรับนักท่องเที่ยวที่จองผ่าน QueQ รายชื่อที่จองมา จะต้องตรงกับผู้ที่จะเข้า ถ้าหากชื่อ-นามสกุลไม่ตรงกับผู้ที่จะเข้า หรือใส่ข้อมูลไม่ครบ ทางอุทยานแห่งชาติ ภูสอยดาว ขอสงวนสิทธิยกเลิกการจอง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทรศัพท์ : 09 5629 9528 , 09 1024 7633

อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว ลานสน

Samsung QN900C special price

  • Neo QLED 8K (QN900C) ราคาสุดพิเศษ ราคานี้ต้องรีบช้อป ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เตือน 46 จว. รับมือฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง กทม.ก็ไม่รอด
หนุ่มใหญ่กระโดดให้รถไฟชนกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร
กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพบุคลากรในพื้นที่เกาะช้าง “การช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเล” ณ ศูนย์รักษาความปลอดภัยทางทะเลกองทัพเรือเกาะช้าง อ.เกาะช้าง จว.ตราด
เครื่องบินขนส่งโบอิ้งลงจอดล้อไม่กาง ครูดทางวิ่งไฟลุก (คลิป)
มาเลเซีย เล็งใช้ การทูตอุรังอุตัง กระชับมิตรคู่ค้าน้ำมันปาล์ม
กกต.ซักซ้อมเลือกสว.สัปดาห์หน้า มั่นใจกม.คุมเข้มช่วยสกัดฮั้ว
แฉยับ "ณัฐชา" สส.ก้าวไกล แต่งตั้ง "ไมค์ ภาณุพงศ์ " นั่งที่ปรึกษาคกก.สวัสดิการสังคม แค่ 5 เดือนก่อนหนีหมายจับคดี 112
เมืองพัทยา ผนึกกำลังกรุงเทพมหานคร ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
ชาวบ้านแห่ทอดแหหวังได้ปลาจากน้ำหลากหลังฝนแรกเทไป 2 วัน เพื่อเลี้ยงครอบครัวสู้วิกฤติภัยแล้ง ตั้งแต่เช้ายันบ่ายได้ปลาไม่ถึง 2กิโล
"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น