No data was found

ต้องคนนี้เลย “มาดามแป้ง” ประกาศลงชิงเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลฯแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

ต้องคนนี้เลย "มาดามแป้ง" ประกาศลงชิงเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลฯแล้ว

13 ส.ค. 2566 นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี หรือ มาดามแป้ง พร้อมด้วย นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวลงท้าชิงตำแหน่งนายกฯสมาคมฟุตบอล

 

โดยนางนวลพรรณ ระบุว่า ได้ถูกชักชวนโดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลคนปัจจุบัน ซึ่งจะหมดวาระสมัย 2 ในเดือน ก.พ.ปีหน้า ซึ่ง พล.ต.อ.สมยศ พร้อมวางมือ เนื่องจากมีอายุที่มากแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

นางนวลพรรณกล่าวบางช่วงบางตอนที่สำคัญว่า เมื่อ 2-3 วันก่อนที่ผ่านมา ท่านนายกสมาคมฟุตบอล พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้เชิญแป้งไปพูดคุยและท่านได้ปรารภว่า ท่านอยากวางมือ เนื่องจากอายุมากแล้ว และอยากสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้มาช่วยกันบริหารสมาคม ท่านได้เล็งเห็นถึงความรักในฟุตบอลไทยของแป้ง ท่านจึงได้พูดขอร้องและสนับสนุนให้แป้งลงสมัครแข่งขันคัดเลือกเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยคนต่อไป

 

 

ประกอบกับห้วงเวลา 2-3 เดือนผ่านมา มีผู้หวังดีทั้งในและนอกวงการฟุตบอลได้โทรศัพท์หรือได้พูดคุยเข้ามาสอบถามและชักชวนให้แป้งตัดสินใจเข้ามาบริหารจัดการกีฬาฟุตบอลไทยอย่างเต็มตัว โดยจะให้กำลังใจและการสนับสนุนอย่างเต็มที่ในทุก ๆ ด้าน

“นี่จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่แป้งตัดสินใจที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ในครั้งต่อไป แป้งยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจที่ไม่ง่าย ด้วยเหตุผลหลายประการที่ได้เคยกล่าวไว้ ทั้งครอบครัวที่ห่วงเรื่องสุขภาพและภาระงานที่รัดตัวในปัจจุบัน แต่ในเมื่อฟุตบอลไทยอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากก็คงต้องมีใครสักคนที่เสนอตัวขึ้นมาเสียสละเวลา เสียสละทรัพยากรที่มีลงมาทำตรงนี้ให้ดีที่สุด แป้งเชื่อในความตั้งใจจริงของตัวเอง และยินดีที่จะรับภาระดังกล่าว”

 

นางนวลพรรณกล่าวว่า การลงสมัครครั้งนี้ ไม่อยากให้มองว่าเป็นการแข่งขันกับใคร ไม่ว่าใครจะชนะหรือได้ตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยคนต่อไป แป้งก็ยังเป็นผู้สนับสนุนประสานความร่วมมือกับทุกกลุ่มต่อไป เพราะเราต่างก็เป็นเพื่อนพี่น้องในวงการเดียวกัน และเชื่อว่าทุกคนที่ลงสมัครต่างมีความต้องการสิ่งเดียวกัน คือ การเข้ามาพัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้ยกระดับ พัฒนาและเดินหน้าต่อไปในเส้นทางที่แฟนบอลชาวไทยคาดหวัง จนประสบผลสำเร็จในที่สุด

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทนายด่าง" เผย 3 สาเหตุ "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิตก่อนถึงรพ. พร้อมขอประวัติการรักษาย้อนหลัง
ลอวเรนซ์ หว่อง ลั่นจะรับใช้ปชช.ด้วยหัวใจ สิงคโปร์ผลัดใบครั้งแรกในรอบ 20 ปี
รัสเซีย ยึดหมู่บ้านสำคัญเชิงสัญลักษณ์
ศุลกากรร่วมกับกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี กอ.รมน. แถลงข่าวการจับกุมร้านลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า 2 แห่ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
9 ขวบรอดฉิวเฉียดกระสุนทะลุห้องฝุ่นตลบ (คลิป)
"สมศักดิ์" หนุนนำกัญชาต่อยอดการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. รับฟังทุกเสียงค้านขึ้นบัญชียาเสพติด
จีนเปลี่ยน ‘ฟาง’ เป็น ‘พลังงาน’ หนุนรักษ์สิ่งแวดล้อม
เฮงสุดๆ ลูกค้า "สนง.สลากฯ" ซื้อสลากฯ รับโชคใหญ่ ถูกรางวัลที่ 1 งวด 16 พ.ค. คนเดียวรวย 72 ล้าน
เกาหลีใต้ พุทธศาสนิกชนรวมตัวไหว้พระวันวิสาขบูชา
สโลวาเกีย เรียกประชุมความมั่นคงหลังนายกฯถูกลอบสังหาร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น