No data was found

สาวไส้ “ตำรวจไฮโซถังแตก” สร้างแต่เรื่องงามหน้า ซ้อมเมีย – มั่วยา บ้าน้ำลาย

กดติดตาม TOP NEWS

สาวไส้ “ตำรวจไฮโซถังแตก” สร้างแต่เรื่องงามหน้า ซ้อมเมีย - มั่วยา บ้าน้ำลาย

หูยยย ..… มาอีกแล้วจร้า เรื่องแซ่บๆต้นสัปดาห์นี้ พาไปสาวไส้ถึงพฤติกรรมนายร้อยตำรวจ ติดยศสูงปรี๊ด แต่การกระทำสุดต่ำตม เพราะเมื่อลองเจาะกลับไปดูปูมหลังที่คนสนิทรอบๆตัวต่างก็รู้ตื่นลึกหนาบางเป็นอย่างดี ได้เอาเรื่องราวทั้งหมดออกมาแฉ ทำให้คนฟังถึงกับต้องผงะ-ตกใจ ไปตามๆกัน

ขอเท้าความย้อนกลับไปตั้งแต่ ครั้งสมัยที่ “ตำรวจไฮโซ” คนนี้เพิ่งเริ่มตั้งไข่ โกนหัวเกรียน เขาไปศึกษาต่อในโรงเรียนเตรียมทหาร ก่อนจะเลือกเหล่านายร้อยตำรวจ ซึ่งก็สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากที่บ้านจะมีเงินทองกองท่วมหัวแล้ว ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนยังจะได้ใส่เครื่องแบบติดยศ เป็นนายตำรวจโก้หรู ที่มีแต่คนเกรงขามในอำนาจ

พฤติกรรมสมัยเป็นนักเรียนประจำอยู่ในรั้วโรงเรียนนายร้อย จะเป็นหัวโจกแกนนำ กลายเป็นที่พึ่งของเพื่อนนักเรียนด้วยกัน โดยเฉพาะการซัพพอร์ตเรื่องเงินๆทองๆ และคอยเป็นเจ้ามือเลี้ยงเพื่อนในกลุ่มอย่างสม่ำเสมอ ทว่าการกระทำทั้งหมดนี้ มิได้นำพาให้เพื่อนๆรู้สึกรักเค้า เพราะนิสัยส่วนตัวที่คอยข่ม คอยดูถูกคนอื่น กลายเป็นปมด้อย กลบปมเด่นไปเสียหมด โดยเฉพาะพฤติกรรม ขี้โม้ พูดมาก บ้าน้ำลาย ตอนเรียนเป็นยังไง ปัจจุบันก็เป็นแบบนั้น!!

กระทั่งเรียนจบ ติดยศเป็นนายตำรวจร้อยตรีมีดาว ก้าวเท้าไปทางไหนก็มีแต่สาวกรี๊ดกร๊าด บรรจุเข้าทำงานที่แรกก็มีปัญหากับตำรวจในโรงพัก ไม่นับรวมเรื่องผู้หญิงที่สลับผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้โซเดมาคอมทุกๆคืน ซึ่งส่วนใหญ่ก็ได้มาจากการเที่ยวผับเที่ยวบาร์ ทว่าแฟนตัวจริงที่เปิดเผยเชิดหน้าชูตาก็มี สุดท้ายคบกับใครไม่เคยไปรอดซักราย ผู้หญิงทนไม่ได้เพราะนอกใจซ้ำๆ

เส้นทางเจริญเติบโตในหน้าที่การงานของเค้าค่อนข้างก้าวกระโดด ครบขึ้น-ครบขึ้น ไม่เคยถูกแช่ ถูกดองเหมือนเพื่อนๆรุ่นเดียวกันอีกหลายคน… เพราะอะไรนะเหรอ?? เพราะนอกจากที่เค้าจะเป็นตำรวจแล้ว เค้ายังเป็นนักธุรกิจ ที่ชอบคบหากับคนรวย คนในแวดวงไฮโซ หรือถ้ามีเพื่อนเป็นตำรวจ ทหาร เค้าก็จะคบแต่กับรุ่นใหญ่ๆ ที่พอจะมีพาวเวอร์ผลักดันเรื่องอำนาจหน้าที่ควบคู่กันไป

ก็อีกนั้นแหละ … นับวันประสบการณ์ทำงานในหน้าที่ตำรวจก็เพิ่มมากขึ้นๆ ไม่ว่าจะ สีขาว สีดำ สีเทา ก็ซึมซับเข้าสันดานแบบอัตโนมัติ และเริ่มจะมีพฤติกรรมที่เหมือนจะเป็นโจรมากขึ้น เมื่อได้เข้าไปทำงานเกี่ยวกับสายปราบปรามยาเสพติด เรียกได้ว่า นอกจากจะจับเก่งแล้ว ยังเสพเก่งไม่แพ้กัน เรื่องนี้ตำรวจคนใกล้ชิดรู้ดีที่สุด ว่านายตำรวจไฮโซคนนี้ ชอบเที่ยวผับ อัพยาประเภทไหนบ้าง ? ส่วนผลกระทบจากการติดยางอมแงม ความชิบหายไปตกอยู่กับผู้หญิงทุกคนที่คบหา ทั้งตบ ทั้งตี ทำร้ายร่างกาย ….

หันมาดูเรื่องความหรูหรา เค้าก็มีชีวิตครอบครัวร่ำรวย อยู่บ้านหลังใหญ่มูลค่าหลายร้อยล้าน ยิ่งเรื่องรถหรูราคาแพง ยิ่งมีสะสมเป็นคอลเลคชั่น รวยถึงขั้นที่ว่า… คนสนิทแอบตั้งข้อกังขา เงินที่ได้มาทั้งหมดนี้ เป็นเงินจากการทำธุรกิจสีขาว หรือ แอบเอาตัวเข้าไปผสมปนเปเป็นเนื้อเดียวกันกับพ่อค้ายาเสพติด??? …. ก็แหมมมมมม …เกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่ ยังไม่เคยเห็นข้าราชการตำรวจคนไหน รวยเอา – รวยเอา แบบมีพิรุธผิดหูผิดตา

ล่าสุด คนสนิทกระซิบด้วยว่า “ตำรวจไฮโซ” คนนี้ ถังแตก!! หมดเนื้อหมดตัว ถึงขั้นที่ว่าต้องประกาศขายบ้าน ขายรถหรู เอ๊ะ! ดูๆไปพร็อตเรื่องมันสอดคล้องกับ เหตุการณ์ ณ ปัจจุบัน ที่เค้าต้องดิ้นรนทำทุกวิถีทาง เพื่อจะได้เงินมา

เอาน่า … กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นย่อมตามสนอง เพราะการกระทำที่เพิ่งปรากฎเป็นคลิปหลุดออกมาว่อนโซเชียลในขณะนี้ บอกได้เลยว่า “ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก” แต่ทำซ้ำๆมาแล้วหลายครั้งจนเป็นสันดาน ฝึกฝนวิชามาอย่างดี ระหว่างเคยรับตำแหน่งอยู่หน่วยงานปราบปรามยาเสพติด

จริงๆเรื่องราวของเค้ายังมีอีกเยอะ แต่วันนี้… เอาแค่หอมปาก – หอมคอ พอแค่นี้ก่อน แต่ถ้าใครยังไม่หายคัน อยากจะรู้เรื่องมากกว่านี้ คอมเม้นท์กันเข้ามานะจ๊ะ เดี๋ยวอาม่าจะจัดให้ !!!

เขียนโดย :: อาม่า คลุกวงใน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ
ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ
แกนนำ 3 นิ้วอ่วม คดีเพียบ ศาลนัดเชือดเรียงตัว หลัง “ไมค์” หนีป่าราบ
ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10
จีน Xiaomi ท้าชน เปิดตัวรถอีวีคันแรก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น