No data was found

เกิดเหตุ “ไฟไหม้” บ้านพักผู้พิการในฝรั่งเศส เสียชีวิต 11 คน

กดติดตาม TOP NEWS

เกิดเหตุ "ไฟไหม้" บ้านพักตากอากาศ 2 ชั้นในฝรั่งเศส ขณะที่ผู้พิการที่เข้าพักกำลังหลับ รายงานล่าสุด ยืนยันพบผู้เสียชีวิตแล้ว 11 ราย

เกิดเหตุ “ไฟไหม้” บ้านพักตากอากาศของผู้พิการในฝรั่งเศส เสียชีวิต 11 คน โดยเป็นผู้พิการถึง 10 คน ติดตามต่อได้ที่นี่ TOP News

ข่าวที่น่าสนใจ

เกิดเหตุ “ไฟไหม้” บ้านพักตากอากาศของผู้พิการสูง 2 ชั้น ในเมืองวินท์เซนไฮม์ ทางตะวันออกของฝรั่งเศส ช่วงเช้ามืดประมาณ 6.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นของวันที่ 9 สิงหาคม ซึ่งเป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวที่เป็นผู้พิการ และผู้ดูแลยังคงนอนหลับอยู่ ไฟ ไหม้อาคารไปประมาณ 2 ใน 3 ส่วนของตัวอาคารทั้งหมด

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้พิการ 10 คนและผู้ดูแล 1 คน ขณะที่พันโทฟิลิปป์ ฮาววิลเลอร์ หัวหน้าปฏิบัติการกู้ภัยกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า มีไม่กี่คนที่นอนหลับอยู่ที่ชั้น 1 สามารถหลบหนีได้ คนส่วนใหญ่ที่ออกมาอยู่ที่ชั้นล่าง

 

ผู้พิการ, ไฟไหม้, บ้านพักตากอากาศ, ไฟไหม้อาคาร, ฝรั่งเศส, โศกนาฏกรรม, ผู้เสียชีวิต

 

สำหรับบ้านพักตากอากาศแห่งนี้ เป็นบ้านพักให้เช่าในช่วงฤดูร้อน โดยองค์กรการกุศล 2 แห่งที่ดูแลผู้บกพร่องทางการเรียนรู้แต่ละกลุ่มอยู่ในบ้านกลุ่มละชั้น มีคน 28 คนอยู่ที่นั่น และมี 17 คนสามารถหนีไฟออกมาได้

ด้านรองอัยการ นาตาลี คีลวาสเซอร์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้ มีเหยื่อไฟ ไหม้แล้ว 11 คน แน่นอนว่าเรายังไม่สามารถระบุสาเหตุของไฟที่ไหม้ครั้งนี้ได้ ตอนเกิดเหตุ น่าจะเป็นไฟระดับต่ำที่ไหม้อยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะลุกลามใหญ่โตและทำให้บ้านพังเสียหาย

 

ผู้พิการ, ไฟไหม้, บ้านพักตากอากาศ, ไฟไหม้อาคาร, ฝรั่งเศส, โศกนาฏกรรม, ผู้เสียชีวิต

ทำให้ผู้ที่อยู่ชั้นบนออกมาลำบาก ซึ่งเป็นจุดพบศพผู้เสียชีวิต ลำดับความสำคัญในขณะนี้ ต้องควบคุมเปลวเพลิงและอาคารให้ได้ก่อนที่หน่วยดับเพลิงจะเข้าไปค้นหาศพต่อไป

ขณะที่นายกรัฐมนตรีเอลิซาเบธ บอร์น กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เห็นได้ชัดว่านี่เป็นโศกนาฏกรรมที่เลวร้าย ตนอยากจะแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง และแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกับครอบครัวที่ต้องทนทุกข์ทรมาน มันเป็นโศกนาฏกรรมที่ส่งผลกระทบต่อเราทุกคน ยังเร็วเกินไปที่จะสรุปผลจากโศกนาฏกรรมครั้งนี้

 

ผู้พิการ, ไฟไหม้, บ้านพักตากอากาศ, ไฟไหม้อาคาร, ฝรั่งเศส, โศกนาฏกรรม, ผู้เสียชีวิต

 

การสืบสวนกำลังดำเนินการและจะให้ความชัดเจนในเรื่องนี้ ผู้แทนรัฐมนตรีเพื่อคนพิการจะให้ข้อมูลอัปเดตทันทีที่เรามีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์ของโศกนาฏกรรมครั้งนี้ และแน่นอนว่า เราจะทำให้แน่ใจว่า เหยื่อทั้งหมดและครอบครัวของพวกเขาได้รับการสนับสนุนและการดูแลอย่างเหมาะสมต่อไป


Mercular : GIGABYTE BRAND DAY

ลดสูงสุด 10,000.-
เก็บคูปองลดเพิ่มอีกสูงสุด 4,000.-
ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน
ประกันศูนย์สูงสุด 3 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น