No data was found

เปิดเอกสารรับรอง เผยสาเหตุการเสียชีวิต”เหยื่อ ผกก.โจ้ “ลงชื่อโดยแพทย์นิติเวช

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดเอกสารรับรอง เผยสาเหตุการเสียชีวิต"เหยื่อ ผกก.โจ้ "ลงชื่อโดยแพทย์นิติเวช

สืบเนื่องจากกรณีที่ พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผูุ้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 (ผบช.ภ.6) เซ็นคำสั่งย้ายด่วน พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนพล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ ผกก.โจ้ ไปปฏิบัติราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 6 (ศปก.ภ.6) โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม ตั้งแต่ วันที่ 22 ส.ค.64 จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง เพื่อเปิดทางให้ จเรตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่สอบสวนข้อเท็จจริง หลังมีเรื่องร้องเรียนจากตำรวจชั้นผู้น้อย ที่เกรงว่าจะถูกปิดปาก เนื่องจาก เมื่อวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา ตำรวจชุดจับกุมของ สภ.นครสวรรค์ จับผู้ต้องหาคดียาเสพติด ชื่อ นายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ อายุ 24 ปี เสียชีวิตคาโรงพัก

ขณะถูกตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดของ “ผกก.โจ้” คุมตัวมาสอบขยายผล และอ้างว่า มีการรีดเงินผู้ต้องหา จนผู้ต้องหา ยอมจ่าย 1 ล้านบาท แต่ “ผกก.โจ้” ไม่ยอม จะขอ 2 ล้านบาท จนเหตุการณ์บานปลาย ไปจนถึงขั้นที่ว่า มีการนำถุงดำมาคลุมศีรษะผู้ต้องหาเพื่อทรมาน จนในที่สุด นายจิระพงศ์ ผู้ต้องหา ขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตในที่สุด โดย ”ผกก.โจ้” บังคับตำรวจชั้นผู้น้อยให้บอกกับหมอว่า ผู้ต้องหา เสพยาเกินขนาดจนตาย

ต่อมา เพจเฟซบุ๊ก ของ นายษิทรา เบี้ยงบังเกิด ทนายความ ได้โพสต์คลิป พร้อมข้อความระบุว่า เปิดคลิปผู้กำกับโจ้ คลุมถุงรีดเงิน 2 ล้านฆ่าพ่อค้ายา ผมได้รับคลิปนี้มาจากตำรวจชั้นผู้น้อย ขอให้ผมช่วยนำคลิปนี้ มอบให้แก่ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ฝากบอกผมว่า ให้ช่วยตามคดีนี้ก่อนที่พวกตนจะถูกฆ่า ผมได้เห็นคลิปนี้แล้วพูดไม่ออก นี่เป็นสิ่งที่ทำกับคนด้วยกันเหรอ ผู้ต้องหาก็ผิดที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ตำรวจทำอย่างนี้ ก็ไม่ต่างกับโจรในเครื่องแบบ ขอให้ทุกคนดูความโหดเหี้ยมด้วยสายตาตัวเองนะครับ

ด้าน พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. กล่าวว่า เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่ชัดว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือไม่ ซึ่งได้ให้ พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ (จตช.) ตรวจสอบคลิปดังกล่าวแล้ว ขณะเดียวกันได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ลงไปควบคุมการทำงานในส่วนคดีอาญาด้วย

ล่าสุด โลกออนไลน์มีการเผยแพร่ เอกสาร ที่ระบุสาเหตุการตาย โดยระบุว่า สันนิษฐานว่า เกิดจากพิษสารแอมเฟตามีน ซึ่งเอกสารดังกล่าวถูกรับรองโดยแพทย์นิติเวช

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด
ผอ.กปภ.เขต 1 ยันสถานการณ์น้ำดิบฤดูแล้งนี้ ฉลุย หลังปริมาณน้ำมีอยู่ 13 ล้าน ลบ.ม. แต่ความต้องการใช้น้ำในพื้นที่บางละมุง-พัทยา มีเพียง 4.5 ลบ.ม.เท่านั้น
ฮือฮา พบ "งูทิฟฟานี่บลู" โผล่หน้าบ้าน เผยหายาก มีโอกาสเจอ แค่ 1 ในล้าน
ระทึก พายุฤดูร้อนถล่ม บ้านเรือนประชาชน อำเภอวังน้ำเย็น
ตำบลห้วยแร้ง จ.ตราด ขาดน้ำเข้าขั้นวิกฤต น้ำประประหมู่ 6 ขาดน้ำ 10 วัน นายกอบต.ห้วยแร้งสูบน้ำอ่างเอกชนช่วยชั่วคราว,ผลไม้ทุเรียน มังคุดกระทบ
"ปราชญ์ สามสี" ซัด "โน้ส อุดม" ตลกร้ายลืมรากเหง้า เชื่อพูดแซะหวังดราม่า ไม่สนทำร้ายจิตใจใคร
"ปู จิตกร" จัดเต็ม แชร์โพสต์โดนใจ บรรยายแก่นศก.พอเพียง ไม่น่าเชื่อ ถูกนำมาใช้ด้อยค่า จากคนที่ด้อยปัญญา
"ซูเปอร์โพล" เปิดผลสำรวจ ประชาชนอยากเห็น "นายกฯ" ถือธงนำ ทุบเปรี้ยง 5 ข้อ "ปฏิรูปตำรวจ"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น