No data was found

อะไรยังไง “สมบัติ-เค สามถุยส์” ซัดแรง แท๊กซี่แดง เล่นใหญ่ทำอีเว้นต์คืนเสื้อเพื่อไทย

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณีที่นายวรพล แกมขุนทด นายกสมาคมวิชาชีพผู้ขับขี่รถยนต์สาธารณะแท็กซี่ พร้อมกลุ่มแท็กซี่ทวงคืนความยุติธรรม ได้ทำกิจกรรมทางการเมือง นำดอกไม้จันทน์ และเสื้อสีแดงใส่พานทองเหลือง เพื่อคืนให้กับพรรคเพื่อไทย และเรียกร้องให้กลับไปจับมือจัดตั้งรัฐบาลกับ 8 พรรคร่วมรัฐบาล พร้อมถอนตัวออกจากการร่วมรัฐบาลกับพรรคภูมิใจไทย

 

นายวรพล กล่าวว่า เราต้องการ มาสื่อถึงพรรคเพื่อไทยถ้าเราเป็นประชาธิปไตยทำไมต้องไปอยู่ร่วมกับเผด็จการ และการแถลงข่าวของ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เลือกที่จะอยู่กับภูมิใจไทย แต่ตอนหาเสียงถล่มพรรคภูมิใจไทย และโจมตีกันมาตลอด 4 ปี พรรคภูมิใจไทยมาเรื่องเขากระโดง และต้องการจะได้กระทรวงคมนาคมเหมือนเดิมใช่หรือไม่ สังคมต้องรู้ว่าพรรคภูมิใจไทยทำลายความเชื่อมั่นของประชาชนมากแค่ไหน

“เป็นแฟนคลับตั้งแต่ไทยรักไทย ชุมนุมทุกครั้งโดนคดีทุกครั้ง ผมพลีกายให้ผู้หญิงคนนี้ รักผู้หญิงคนนี้มาก ผมรักเพื่อไทยทุ่มเททั้งกายและใจ เป็นแกนนำของพรรคเพื่อไทยที่ด่านขุนทด ที่เมื่อก่อนแพ้พรรคภูมิใจไทย แต่ได้ สส.ด่านขุนทศ เพราะประชาชน”

 

นายวรพล กล่าวอีกว่า พรรคเพื่อไทยได้ลืมเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีตที่ผ่านมา และยังลืมคำสัญญาที่ให้ไว้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนทั่วประเทศไทย ในช่วงตอนหาเสียงก่อนวันเลือกตั้ง เมื่อ วันที่ 14 พ.ค. ว่าไม่ร่วมกับพรรคเผด็จการที่เคยหักหลังพรรคเพื่อไทย ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมาพ่อแม่พี่น้องประชาชนทั่วทั้งประเทศไทย ต้องล้มตายไปมากมายหลายพัน หลายมื่นชีวิตจากโควิด-19 บางครอบครัวต้องสิ้นเนื้อหมดตัว ลูกหลานหลายล้านคนต้องขาดโอกาส เพราะความยากจนมีคนจนเพิ่มขึ้น เพราะการบริหารประเทศไทยที่มีรัฐบาลเผด็จการมาควบคุมอำนาจการปกครองให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนทั่วทั้งประเทศต้องลำบากอยู่อย่างทาส

เมื่อถามว่า ไม่เคารพเสียงของประชาชนที่เลือกพรรคเพื่อไทย ให้มาเป็นรัฐบาลหรือไม่ นายวรพล ย้ำว่า ตนประชาธิปไตยรับฟังความคิดเห็นของทุกคน แต่ครั้งนี้ตนเหมือนคนอกหักเมียทิ้ง พรรคเพื่อไทยไปร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับเผด็จการ

จากนั้นครอบครัววีรชนปี 2553 รวม 12 ครอบครัว เดินทางมายื่นหนังสือให้กำลังใจพรรคเพื่อไทยในการจัดตั้งรัฐบาล แต่ทางด้านของกลุ่มแท็กซี่ พยายามเรียกร้องให้ นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย ออกมารับเอกสาร ทำให้มวลชน 2 กลุ่ม มายืนรวมกันบริเวณด้านหน้าที่ทำการพรรค พร้อมทำกิจกรรมสัญลักษณ์ทางการเมือง ก่อนจะเดินทางไปยังตึกไทยซัมมิท เพื่อให้กำลังใจพรรคก้าวไกล

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดทางด้านนายสมบัติ ทองย้อย อดีตการ์ดเสื้อแดง ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า “คนแท็กซี่ที่เอาเสื้อแดงมาคืนที่พรรคเพื่อไทย พอเถอะ ยิ่งทำ ยิ่งพัง”

 

ขณะที่เฟซบุ๊ก เค สามถุยส์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เลิกแสดงละครน้ำเน่ากันได้แล้ว บทเดิมๆแค่เปลี่ยนหน้านักแสดง ผิดหวังห่าอะไรมึงเลือกก้าวไกลไม่ได้เลือกเพื่อไทย …..จากใจชายวัยรุ่นคนนึง……

 

 

 

 

 

 

 


“ใหม่ Galaxy Z Fold 5 | Flip 5 สีพิเศษ โปรสุดคุ้ม จองวันนี้รับส่วนลดสูงสุด 6 ต่อ

🔥 เพิ่มความจุเป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000.-
🔥 ฟรี! Samsung Care+ 2 ปี มูลค่าสูงสุด 19,990.-
🔥 เก่าแลกใหม่ลดสูงสุด 6,500.-
🔥 ส่วนลด 30% เมื่อซื้อ Watch 6 series
🔥 รับเครดิตเงินคืน 5%* สูงสุด 3,300.-
🔥 ลูกค้าใหม่ โค้ด NEWMEM ลดเพิ่ม 1,000.-

จำนวนจำกัด 1,000 เครื่องเท่านั้น
เฉพาะที่ samsung.com

📅 26 ก.ค. – 10 ส.ค. 66
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด”

คลิกเพื่อพรีออเดอร์ได้ที่นี่ : https://omgrefer.com/w14hd

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น