No data was found

“4 ราศีดวงดี” เดือน สิงหาคม 2566 การงาน ก้าวหน้า โดดเด่น คือที่สุด

4 ราศีดวงดี

กดติดตาม TOP NEWS

ใช่คุณหรือเปล่า "4 ราศีดวงดี" เดือน สิงหาคม 2566 การงานคือที่สุด ก้าวหน้า โดดเด่น มีความมั่นคงมากขึ้น ได้ลุ้นโปรโมทเลื่อนขั้น แถมค้าขายปัง มีโชคในการเจรจา

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “4 ราศีดวงดี” เดือน สิงหาคม 2566 การงานคือที่สุด ก้าวหน้า โดดเด่น ใช่คุณหรือเปล่า เช็คด่วน คำพยากรณ์ดวงชะตา ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

4 ราศีดวงดี เดือน สิงหาคม 2566

สิงหาคม 2566 “4 ราศีดวงดี” เรื่องการงาน ก้าวหน้า โดดเด่น

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.- 16 ก.ค.)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมถุนนั้น เป็นราศีที่ดวงค้าขายปังมาก ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ งานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการพูด การเจรจา งานขาย อาชีพเซลล์ นายหน้า ตัวแทน จะเป็นเดือนที่คุณสามารถจะปิดการขายหรือว่าสามารถที่จะทำข้อตกลงอะไรใหม่ ๆ เข้ามาได้ ราศีเมถุนที่เคยมีอุปสรรค ติดขัดในเรื่องงาน หรือว่าถูกปฏิเสธ ถูกเรื่องความวุ่นวายต่าง ๆ ในช่วงที่ผ่านมา จะเริ่มหมดไป แต่ว่าในเดือนสิงหาคมนั้น อาจจะเน้นย้ำว่า ขอสักประมาณกลางเดือนไปแล้ว ช่วงกลางเดือนถึงปลายเดือน จะมีดวงดาวที่โดดเด่นที่จะทำให้เกิดข่าวดีในเรื่องของการค้าขาย และอาจจะส่งผลมาถึงเรื่องอื่น ๆ ที่ดีตามมาได้ด้วย

ราศีธนู (16 ธ.ค.- 14 ม.ค.)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีธนู ในเดือนสิงหาคม ดวงของคุณจะโดดเด่นในเรื่องของความก้าวหน้า ง่าย ๆ เลยคือ ถ้าเกิดงานของคุณมีลุ้นในเรื่องของการเปลี่ยนตำแหน่ง เรื่องการโปรโมทเลื่อนขั้น ราศีธนูจะเป็นราศีที่จะมีข่าวดีเข้ามา หรือว่าบางทีมันอาจจะไม่ได้มีการเลื่อนในตอนนี้ แต่ว่าเป็นการพิจารณาไว้ก่อนแล้วก็ค่อยไปประกาศกันในอีก 2 – 3 เดือน อะไรแบบนี้ ก็ไม่มีปัญหาอะไร ดังนั้น ใครที่เกิดราศีธนู ทำงานประจำ รับราชการ โอกาสแห่งความก้าวหน้ามีเข้ามา อย่างที่สองนะสำหรับราศีธนู ก็จะมีดวงในเรื่องของการเดินทางไกล ใครที่อาจจะชอบเดินทางไกล ในเรื่องของการไปติดต่องานหรือว่ามีต้องไปประชุมกับลูกค้าในต่างจังหวัดไกล ๆ หรือว่ามีการค้าขายกับลูกค้าที่อยู่ในที่ไกล ๆ คือ ถ้ามันมีเรื่องของระยะทาง เรื่องของการเดินทางเข้ามา ก็จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีในเรื่องของการทำงานให้กับราศีธนูด้วย

4 ราศีดวงดี เดือน สิงหาคม 2566

ราศีพิจิก (17 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีพิจิกนั้น ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ อาจจะเป็นเดือนที่มีการปรับเปลี่ยนหลายอย่างในการทำงาน แต่ว่ามันไม่ได้แปลว่าเปลี่ยนแล้วไม่ดี มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่จะส่งผลดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของความมั่นคงทางด้านการทำงานที่มากขึ้น ใครที่ก่อนหน้านี้ ถ้าเกิดคุณมีกิจการค้าของคุณรู้สึกว่ายอดขายมันขึ้น ๆ ลง ๆ แต่ว่าพอเข้าสู่เดือนสิงหาคมแล้ว จังหวะดวงดาวที่จะส่งผลทำให้ทุกอย่างเรียกว่ามีความมั่นคง มีความแน่นอนที่มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงโชคที่เกี่ยวข้องกับในเรื่องของการเจรจาติดต่อด้วย ถ้าเกิดงานของคุณนั้นเป็นงานที่ต้องพบปะเจอผู้คนสังคมเยอะ ๆ ราศีพิจิกจะเป็นราศีที่จะมีข่าวดีตรงนี้เข้ามา

ราศีเมษ (14 เม.ย.- 14 พ.ค.)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมษนั้น ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ เป็นเดือนที่ดวงดีในเรื่องงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ใครที่อยากจะทำอะไรเพิ่มเติม เช่น ถ้าหากคุณมีกิจการร้านค้าของคุณอยู่แล้ว อาจจะค้าขายออนไลน์อะไรอยู่ ก็อาจจะมีสินค้าใหม่ ๆ เข้ามา หมายถึงเรื่องของการลงทุน การขยับขยาย แล้วก็มีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาเพิ่มเติม แม้กระทั่งคนที่ทำงานประจำอยู่ คุณอาจจะมีโอกาสในเรื่องของการได้รับผิดชอบในตำแหน่งใหม่ หรือว่ามีการเติบโตของตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น มีลูกน้องมีบริวารมากขึ้น แน่นอนอาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยที่มากขึ้นตามมา แต่ก็เป็นความเหนื่อยที่จะส่งผลดีในเชิงของความก้าวหน้าที่ดี แต่ขอให้ไทม์ไลน์สำหรับชาวราศีเมษไว้นิดนึงว่า จังหวะดวงที่ดีในเรื่องงาน ก็จะเน้นว่าขอสักประมาณกลาง ๆ เดือน กลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว ข่าวดีทั้งหลายก็จะเริ่มมีเข้ามามากยิ่งขึ้น

Samsung QN900C special price

  • Neo QLED 8K (QN900C) ราคาสุดพิเศษ ราคานี้ต้องรีบช้อป ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน
โมฮัมหมัด มอคเบอร์ ประธานาธิบดีรักษาการอิหร่าน
จนท.ใช้ลูกดอกยาสลบ 3 ดอก สยบ 'ฟิลลิป' เจ้าจ๋อตัวตึงหาดจอมเทียนสิ้นฤทธิ์
“ศุภมาส” ร่วมฉลองวันมาตรวิทยาโลก ครบรอบ 26 ปี “สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ” ผลักดันการวัดของไทยเป็นที่น่าเชื่อถือระดับสากล
สำนักสงฆ์พุทธนิมิต เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญ เนื่องในวันวิสาขบูชา สำคัญทางพระพุทธศาสนา เนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อความเป็นสิริมงคล
ชาวบ้านศรีสะเกษ เล่านาทีระทึก ฟ้าผ่ากลางงานบุญบั้งไฟ ทำคนเจ็บสาหัสเพียบ
“ชัชชาติ” ลั่นฟันทิ้ง “นายช่างโยธา” เรียกสินบนแก้แบบถนน ปูดยังมีอีก 6 เคส
“นายกฯ” แสดงความเสียใจ “ปธน.อิหร่าน” เหตุฮ.ตก
“ชนินทร์” ขอบคุณ “กรมวิทย์ฯ” สร้างกระจ่างข้าว 10 ปี มีมาตรฐาน วอนหยุดดิสเครดิต
"พิชิต" สยบข่าวลือ ยื่นลาออกรมต. ยันยังทำงานอยู่ หลัง 40 สว. ยื่นศาลรธน. ตีความคุณสมบัติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น