No data was found

“อนุทิน” ลั่นยังไม่ได้จีบ “สุชาติ” เข้าภูมิใจไทย หลังโอดใจเป๋บิ๊กตู่วางมือการเมือง

กดติดตาม TOP NEWS

“อนุทิน” ยังไม่ได้จีบ “สุชาติ” เข้าภูมิใจไทย หลังโอดใจเป๋บิ๊กตู่วางมือการเมือง แจงโพสต์เพลง "เจ้ากบ"ปัดมีนัยการเมืองแค่เตือนตัวเอง

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2566 ที่พรรคภูมิใจไทย (ภท.) นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวภายหลังการประชุม ส.ส.พรรค ว่า เราเพิ่งได้รับแจ้งจากเลขาธิการรัฐสภาว่า ให้เลื่อนการประชุมโหวตนายกรัฐมนตรี 27 ก.ค.นี้ไปก่อน เนื่องจากเป็นไปตามประเด็นที่ทุกคนก็ทราบดีอยู่ ซึ่งพรุ่งนี้ ส.ส.ของพรรคภูมิใจไทยก็จะไปเข้าอบรมปฐมนิเทศที่รัฐสภา ทั้งนี้ ตนก็เร่งให้ทุกคนได้ดำเนินการแจ้งบัญชีทรัพย์สิน อย่าให้ขาดตกบกพร่อง หรือมีประเด็นปัญหามา เพราะไม่อยากไปเลือกตั้งซ่อม

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อถามถึงกรณีที่ นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ระบุ ใจเป๋ เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประกาศวางมือ พรรคภูมิใจไทยจะทาบทามมาร่วมงานกับพรรคหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า เรื่องนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน ก่อนถามกลับว่า ทำไมต้องใจเป๋ เพราะเป็นแกนนำหลักของพรรครวมไทยสร้างชาติ และมี ส.ส.ในสังกัดหลายคน พร้อมชื่นชมว่าเป็นรัฐมนตรีที่ทำงานดี ขยัน ส่วนสนใจหรือไม่นั้น นายอนุทิน ระบุว่า ยังไม่ได้คุย เอาตัวให้รอดก่อน

เมื่อถามถึงกรณีการโพสต์เฟสบุ๊กเพลงเจ้ากบ ของแกรนด์เอ็กซ์ สื่อนัยยะทางการเมืองอย่างไรหรือไม่นั้น นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่ได้มีนัยยะการเมืองอะไร เป็นแค่การเตือนตัวเองเท่านั้น พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ต้องการสื่อไปถึงใคร เพราะตนพูดกับตัวเอง เหมือน นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี รองหัวหน้าพรรค เมื่อถามย้ำว่า ใครเป็นกบ นายอนุทิน ระบุว่า ผมนี่แหละครับ
จากนั้นผู้สื่อข่าวพยายามให้นายอนุทินร้องเพลงเจ้ากบให้ฟัง เจ้าตัวได้ฮัมเพลง เห่เห๊ เจ้ากบ อ๊บอ๊บ ขอให้สื่อไปฟัง เพลงนี้เพราะ ไพเราะ ของวงแกรนด์เอ็กซ์ แต่จริงๆ ไม่มีอะไร รถซีตรองเป็นรถของคุณพ่อ ที่ได้มาแล้วตนได้นำไปรีคอนเทชั่นใหม่ และหน้ามันเหมือนกบแค่นั้นเอง พอดีเป็นคนที่ชอบรถเก่า ส่วนที่หลายคนตีความว่ามีนัยยะทางการเมือง นายอนุทิน ระบุว่า อยากให้การเมืองนำ ความเป็นตัวของตัวเราไปเป็นอย่างอื่น ซึ่งตนก็เล่นเฟสบุ๊ก ของตัวเองมันตั้งนานแล้ว และตั้งเป็นส่วนตัวให้แต่เพื่อนดูกันเอง

 


WORK HARD, SHOP HARD ไอเทมคนชอบเวิร์ก
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 18 Jul – 31 Jul 2023

ลดเพิ่มสูงสุด 10% ไม่มีขั้นต่ำ
ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อช้อป 3,000.-

Code : MIDJUL
คลิกเพื่อช้อปได้ที่นี่ : https://omgrefer.com/FdzAo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อนุทิน” ประกาศคืนชายหาดเลพังให้ชาวภูเก็ต หลังกรมที่ดินต่อสู้ ยืดเยื้อกับผู้บุกรุก
ไถ่ชีวิตควายเกือบ 400 ชีวิตรอดพ้นโรงเชือดวันเกษตรกรไทย
ตร.กองปราบปราม รวบลูกครึ่งอังกฤษ ขนทัวร์ให้คะแนนร้านอาหารภูเก็ต 1 ดาว ไม่พอใจเดินผ่านเข้าห้องพักไม่ได้
นายอำเภอบางละมุง เตือนประชาชนและผู้ประกอบการ ระวังมิจฉาชีพ หลังถูกปลอมไลน์ เตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด
กล้องหน้ารถจับภาพ! รถทัวร์เบียดจักรยานทำนักท่องเที่ยวต่างชาติแขนหัก
นักเรียนภาคเหนือแห่สมัคร "Kid Dee camp" ล้นหลาม "สนง.สลากฯ-มูลนิธิยังมีเรา" จัดเต็ม เปิดรับจำนวนเด็กค่ายเพิ่มเท่าตัว ขยายโอกาส แบ่งปันการเรียนรู้
“กบน.” ขยับขึ้นราคาดีเซล 50 สต.ต่อลิตร ดันขายปลีกทะลุลิตรละ 31.44 บาท
รมต.-ทูตอิสราเอล รุมสับ-แซะไบเดน หลังขู่หยุดส่งอาวุธ
"สุดาวรรณ" เข้าปฏิบัติงานกระทรวงวธ.วันแรก ผลักดันวัฒนธรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ตั้งเป้า 1 ภาค 1 มรดกโลก
วิเคราะห์แล้ว คลิปโดรนปริศนาล้วงตับเรือรบญี่ปุ่น ของจริง (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น