No data was found

“รถไฟฟ้า BTS” จัดโครงการประกวดชิงทุนการศึกษารวม 153,000 บาท

รถไฟฟ้า BTS

กดติดตาม TOP NEWS

"รถไฟฟ้า BTS" บีทีเอส เปิดแคมเปญชวนคนรุ่นใหม่ วาดภาพ-ถ่าย Vlog เพื่อแจ้งเกิดโชว์ผลงาน ชิงทุนการศึกษารวม 153,000 บาท และประกาศนียบัตร

“รถไฟฟ้า BTS” กิจกรรม รถไฟฟ้า รถไฟฟ้า ประเทศไทย กิจกรรมชิงรางวัล กิจกรรมชิงทุนการศึกษา ข่าวดี บีทีเอส เปิดแคมเปญชวนคนรุ่นใหม่ วาดภาพถ่าย Vlog ไม่ว่าจะเป็นหัวข้อ ‘สถานีต่อไป…สถานีสีเขียว Next Station…Green Station’ หรือ ‘รถไฟฟ้า BTS ในมุมมองของคุณ’ ชิงทุนการศึกษาและประกาศนียบัตร ดูเรื่องราวทั้งหมดนี้ที่นี่ TOP News

ข่าวที่น่าสนใจ

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีนโยบายสนับสนุนความสามารถของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มนักเรียนและนักศึกษา ซึ่งเป็นกำลังสำคัญของชาติ จึงเปิดพื้นที่ให้น้อง ๆ ได้โชว์ศักยภาพ และแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์ผ่านการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย โดยผลงานของผู้ชนะจะถูกนำไปเผยแพร่ผ่านสื่อของบีทีเอส พร้อมรับทุนการศึกษาและประกาศนียบัตร

รถไฟฟ้า BTS กิจกรรม รถไฟฟ้า รถไฟฟ้า ประเทศไทย กิจกรรมชิงรางวัล กิจกรรมชิงทุนการศึกษา ข่าวดี บีทีเอส เปิดแคมเปญชวนคนรุ่นใหม่ วาดภาพ-ถ่าย Vlog

โดยเปิดตัวกิจกรรมแรกด้วยโครงการประกวดวาดภาพในหัวข้อ ‘สถานีต่อไป…สถานีสีเขียว Next Station…Green Station’ ชิงทุนการศึกษารวม 153,000 บาท เนื่องจากบีทีเอสตระหนักถึงปัญหาปรากฏการณ์การเปลี่ยนแปลงทางสภาพอากาศ (Climate Change) ที่ทำให้ทุกคนต้องเผชิญกับมลภาวะ ทั้งฝุ่น ควันต่าง ๆ ในแต่ละวัน

จึงเกิดเป็นไอเดียในการเปลี่ยนพื้นที่ใต้สถานีบีทีเอสให้เป็นนิทรรศการศิลปะเพื่อสร้างบรรยากาศการเดินทางให้มีสีสัน สดชื่น และเพิ่มรอยยิ้มให้กับผู้ใช้รถ ใช้ถนน จึงเปิดโอกาสให้นักเรียนและนักศึกษาอายุตั้งแต่ 7-21 ปี ที่มีทักษะความสามารถด้านศิลปะ เข้าร่วมการแข่งขันชิงทุนการศึกษา เพื่อนำไปต่อยอดความรู้ด้านต่าง ๆ ให้เพิ่มขึ้น

โดยน้อง ๆ สามารถเลือกรูปแบบการวาดภาพได้ 2 ประเภท ได้แก่

  1. ภาพวาดประเภทสีน้ำ หรือ สีน้ำมัน
  2. ภาพวาดประเภทไฟล์ดิจิทัล (ส่งภาพประกวดได้คนละ 1 ภาพ)

โดยผู้ชนะจะได้รับทุนการศึกษา และประกาศนียบัตรจากบีทีเอส ไม่เพียงเท่านั้นผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดอันดับ 1-10 ของแต่ละระดับชั้นรวม 30 ผลงาน จะถูกนำไปผลิตเพื่อเผยแพร่บนสื่อป้ายประชาสัมพันธ์ ณ สถานีบีทีเอส สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.bts.co.th/DrawingContest

กำหนดระยะเวลาการสมัครและส่งภาพผลงาน ได้ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม – 18 สิงหาคม 2566 และประกาศผลในวันที่ 15 กันยายน 2566 ผ่านทาง Website และ Facebook Page : รถไฟฟ้าบีทีเอส

รถไฟฟ้า BTS กิจกรรม รถไฟฟ้า รถไฟฟ้า ประเทศไทย กิจกรรมชิงรางวัล กิจกรรมชิงทุนการศึกษา ข่าวดี บีทีเอส เปิดแคมเปญชวนคนรุ่นใหม่ วาดภาพ-ถ่าย Vlog

พร้อมต่อเนื่องในกิจกรรมที่สองสำหรับ กลุ่มนักเรียน และนักศึกษาอายุตั้งแต่ 13-21 ปี ที่มีความกล้าแสดงออก และมีใจรักในการถ่ายคลิปวิดีโอ ร่วมกิจกรรมถ่าย Vlog แนะนำ ‘รถไฟฟ้า BTS ในมุมมองของคุณ’  Vlog ของผู้ชนะเลิศจะถูกนำไปเผยแพร่ผ่านสื่อของบีทีเอสและรับบัตรโดยสาร พร้อมเที่ยวเดินทางฟรี

สำหรับกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในช่วงกลางเดือนสิงหาคม 2566 ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ ผ่านทาง Website และ Facebook Page : รถไฟฟ้าบีทีเอส, YouTube : BTSSkyTrainChannel, Instagram : btsskytrain, TikTok : bts_skytrain และ Twitter : BTS_SkyTrain

รถไฟฟ้า BTS กิจกรรม รถไฟฟ้า รถไฟฟ้า ประเทศไทย กิจกรรมชิงรางวัล กิจกรรมชิงทุนการศึกษา ข่าวดี บีทีเอส เปิดแคมเปญชวนคนรุ่นใหม่ วาดภาพ-ถ่าย Vlog

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : รถไฟฟ้าบีทีเอส 

KKDAY จัดแคมเปญ Singapore’s Biggest Food Festival

  • พบกับเทศกาลของคนรักอาหารและสุดยอดนักชิม! เทศกาลอาหารสิงคโปร์ (SFF) กลับมาอีกครั้งเป็นครั้งที่ 30 เตรียมพบกับสุดยอดอาหารของสิงคโปร์ทุกรูปแบบตลอดการจัดงาน ตั้งแต่ 19 – 30 กรกฎาคม ที่ Bayfront Event Space
  • ซื้อบัตรเข้างานได้ที่นี่ : คลิกเลย

รถไฟฟ้า BTS กิจกรรม รถไฟฟ้า รถไฟฟ้า ประเทศไทย กิจกรรมชิงรางวัล กิจกรรมชิงทุนการศึกษา ข่าวดี บีทีเอส เปิดแคมเปญชวนคนรุ่นใหม่ วาดภาพ-ถ่าย Vlog

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น