No data was found

แอดมินเพจเชียร์ลุง ฝากถึง “ปิยะ – ยิ่งยศ” มาถูกทาง ปราบม็อบดีที่สุดแล้ว แต่ช่วยจัดให้หนักขึ้นอีก

กดติดตาม TOP NEWS

“แอดมินเจน” เจ้าของเพจเชียร์ลุง ฝากส่งกำลังใจถึง พล.ต.ท.ปิยะ – พล.ต.ท.ยิ่งยศ ในการปราบปรามม็อบ ระบุ เจ้าหน้าที่ทำถูกแล้ว แต่ถ้าหนักกว่านี้อีกจะดีมาก

แอดมินเจน เพจเชียร์ลุง เปิดใจกับทีมข่าวท็อปนิวส์ ภายหลังเดินทางมาอัดเทปรายการ Top News Talk ฝากให้กำลังใจผ่านทางท็อปนิวส์ ฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน ทุกๆนาย โดยเฉพาะพล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์  โฆษกประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในเรื่องของการปราบปรามม็อบที่อ้างว่ารวมตัวกันขึ้นเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย ขับไล่รัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

แอดมินเจน พูดผ่านทีมข่าว “ท็อปนิวส์” ว่า ฝากสวัสดีท่านยิ่งยศ และท่านปิยะ นะคะ ดิฉันในฐานะประชาชนคนหนึ่ง และในฐานะแอดมินเพจเชียร์ลุง ที่กำลังดูการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่นะคะ เราขอส่งกำลังใจให้ท่าน ท่านทำดีมากดีที่สุดแล้ว ท่านดูแลเป็นไปตามหลักสากล และไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร แต่ในจุดไหนที่หนัก ก็อยากจะขอให้ท่าน หนักขึ้นได้อีกนิดนึง เพิ่มวอลุ่มได้อีกนิดนึงโดยที่ไม่ต้องแคร์ความไม่ถูกต้อง

 

 

“เราเข้าใจว่าตอนนี้ตำรวจทำงานหนักมาก และเสียสละมาก มีอะไรให้ประชาชนต้องสนับสนุนกำลังใจให้ท่านในช่องทางไหนเพิ่มเติมนะคะ รบกวนท่านแจ้งได้เลยนะคะ และฝากโฆษกด้วย ทำงานอีกนิดนึง ทำงานให้ทันเค้าด้วย ทำงานให้ทันฝ่ายที่ใส่ร้ายตำรวจ มีข่าวอะไรรีบส่งมาให้ในช่องทางเพจเชียร์ลุงนะคะ ในอินบ็อกซ์ เราจะได้รีบแก้ข่าวให้ตำรวจทันทีเลยค่ะ มีภาพและเหตุการณ์จริงมันเป็นยังไง เราต้องสู้ให้ทัน เพื่อให้คนส่วนใหญ่เข้าใจและไม่หลงผิดคิดว่าตำรวจไปทำร้ายเด็ก ไปทำร้ายเยาวชนนะคะ แต่ตำรวจทำอะไรที่ถูกต้อง ซึ่งควรจะทำให้ทันสถานการณ์ “ แอดมินเจน

 

 

ติดตามเรื่องราวการพูดคุยในปมประเด็นปรากฏการณ์ “สมรภูมิดินแดง” การสั่งปลดป้ายของคณะกรรมการแฟลตดินแดง ภายหลังจากโดนสมาชิกพรรคก้าวหน้าแอบอ้างเขียนข้อความต่อต้านการทำงานของตำรวจ พร้อมพูดคุยถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนแบบถึงลูกถึงคน เด็ดขาดมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ติดตามได้ในรายการ Top News Talk 23 สิงหาคม 2564 คืนนี้ เวลา 22.20 น. ทางช่อง ท็อปนิวส์ #ห้ามพลาด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น