logo

“บิ๊กตู่” ลั่นไม่เกี่ยวผม สื่อซักโดน “ธาริต” จับมัดโยงคดีใส่ร้าย” อภิสิทธิ์-สุเทพ”

"บิ๊กตู่"ลั่นไม่เกี่ยวผม สื่อซักโดน "ธาริต" จับมัดโยงคดีใส่ร้าย" อภิสิทธิ์-สุเทพ"

เมื่อเวลา 14.40 น. วันที่ 10 ก.ค. 2566 ที่โครงการรถไฟฟ้ามหานครสายสีชมพู สถานีลาดปลาเค้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้ปฏิเสธตอบคำถามกรณี นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อดีตอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ออกมาระบุว่าสาเหตุที่มีการทำรัฐประหารเพื่อต้องการตัดตอนคดีสลายการชุมนุมปี 2553 ว่า “เรื่องนี้ไม่ตอบ เป็นเรื่องของศาล ไปดูหลักฐานแล้วกันไม่เกี่ยวกับผม”

 

 

 

 

 

เมื่อถามย้ำว่า นายธาริตอ้างว่าถูกบิ๊กทหารข่มขู่หากทำคดี 99 ศพ​ จะมีการทำรัฐประหารเกิดขึ้น นายกฯ กล่าวว่า “ไม่เกี่ยวกับผม” เมื่อถามอีกว่าแต่มีการพาดพิงคณะปฏิวัติ นายกฯ กล่าวว่า “ไม่เกี่ยวกับผม” พร้อมเดินออกจากวงสัมภาษณ์

 

เมื่อถามย้ำว่า นายธาริตกล่าวอ้างว่ามีการเชื่อมโยงกับการรัฐประหารเมื่อปี 2557 พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวด้วยน้ำเสียงมีอารมณ์ว่า​ เชื่อมโยงอย่างไร ก็ใครจะพูดอะไรก็พูดไปเถอะ

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อถามต่อว่า นี่ถือเป็นการดิสเครดิตใช่หรือไม่​ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว​ว่า​ ไปคิดเอาเอง​ ก่อนที่จะกล่าวต่อว่า​ ถามอยู่ได้​

 

 

 

 

 

 

ขณะที่ในช่วงท้ายก่อนที่พล.อ.ประยุทธ์จะก้าวขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามย้ำว่า​ พล.อ.ประยุทธ์ตกลงใจว่าจะไม่ให้เสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรี​แล้วใช่หรือไม่ นอกจากนายพีระพันธุ์​ สาลีรัฐ​วิภาค​ หัวพรรครวมไทยสร้างชาติ รวมไปถึงการชี้แจงเรื่องนายธาริตหรือไม่​ พล.อ.ประยุทธ์ไม่ตอบเพียงแต่โบกมือปฏิเสธ​ และกล่าวว่ากับพลขับว่าไปได้แล้วไป และเคลื่อนรถออกในทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีน ผู้ประกอบการมุกเจ้อเจียง ใช้การไลฟ์สดดึงดูดลูกค้าใหม่
สอบสวนกลาง ผนึกกำลัง "The United States Secret Service" เสริมความแกร่งชุดสืบสวนในการตรวจพิสูจน์ดอลลาร์ปลอม
"นายกฯ" นำถกครม.เศรษฐกิจนัดแรก ผู้ว่าธปท.ร่วม "พิชัย" แจงภาพรวมศก.ต่ำกว่าคาด เร่งแก้แหล่งทุนช่วย SME เพิ่มงบฯสร้างมาตรการเสริมรายได้ปชช.
รวบหนุ่มอังกฤษ หมัดพิฆาตต่อย หนุ่มรัสเซีย ทีเดียวดับ อ้างแค้นคนตายขอมีเซ็กส์กับลูกสาว
รฟฟท. เฉลิมฉลองการให้บริการก้าวสู่ปีที่ 14 จับมือ ทิพยประกันภัย มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษให้แก่ผู้โดยสาร
กาซา อิสราเอลถล่มเต๊นท์ผู้ลี้ภัยที่ราฟาห์ดับหลายสิบคน
ไต้หวัน สส.อาวุโสสหรัฐเยือนไทเปย้ำช่วยต้านจีน
เกาหลีใต้-จีน-ญี่ปุ่นลั่นยกระดับสัมพันธ์ไตรภาคี
2 สาว อบต. ขับกระบะฝ่าไม้กั้นทางรถไฟถูกม้าเหล็กขยี้รถพลิกคว่ำหลายตลบล้อชี้ฟ้า เจ็บทั้ง 2 ราย ชาวบ้านเผยเห็นฝ่าไม้กั้นข้ามทางรถไฟขณะที่รถไฟกำลังมา
รัก 6 ปีไม่ได้ช่วยอะไร หนุ่มสุดช้ำ ถูกแฟนสาวขโมยทองกว่า 57 บาท เล่าทั้งน้ำตาเมื่อรู้ว่าคนรักเป็นคนทำ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น