No data was found

“เอกนัฏ” ซัดหนัก “ธนพร” สวมบทนักวิชาการ วิจารณ์พาดพิงรทสช. อคติการเมืองสุด ๆ ใช้คำโยง “สุเทพ”

กดติดตาม TOP NEWS

“เอกนัฏ” ซัดหนัก “ธนพร” สวมบทนักวิชาการ วิจารณ์พาดพิงรทสช. อคติการเมืองสุด ๆ ใช้คำโยง "สุเทพ"

วันนี้ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ ส.ส.และเลขาฯพรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กตอบโต้ รศ.ดร.ธนพร ศรียากูล ผู้อำนวยการสถาบันวิเคราะห์การเมืองและนโยบายว่า อาจารย์คนนี้ยังถูกเชิญออกรายการกล่าวพาดพิงพรรคและผมอยู่ต่อเนื่อง คำก็ลูกเลี้ยง สองคำก็ลูกเลี้ยง ทีคนอื่นใช้คุณ+ชื่อ พูดจาส่อเจตนาอคติชัดเจน วันก่อนก็พยายามโยงว่าผมติดนิสัยพ่อเลี้ยงฯ พูดคลุมหวังให้คนเกิดความรู้สึกเป็นลบ ทั้งๆที่ผ่านมาผมพูดและทำงานการเมืองด้วยความชัดเจนมาโดยตลอด ก็ต้องยํ้าอีกครั้งว่าการที่ผมเป็นลูกใครมันไม่สำคัญหรอกครับ ผมเป็นเลขาธิการพรรคฯ มันเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องร่วมกำหนดท่าทีและออกมาให้ข้อมูลชี้แจงแทนพรรคฯ รวมไปถึงโฆษกและรองโฆษกด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายเอกนัฏ ระบุอีกว่า กรณีท่านสุเทพฯ ในครอบครัว ผมเคารพท่านเหมือนพ่อ แต่ทางการเมือง ผมได้ประกาศชัด และเพื่อนร่วมงานผมต่างก็ทราบดี จากข้อเท็จจริงที่ผ่านมาว่า เราต่างก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจทางการเมืองใดๆทั้งสิ้น แยกทางกันมาหลายปีตั้งแต่ท่านไปตั้งพรรคฯ และผมก็กลับไปประชาธิปัตย์ จนกระทั่งผมออกมาทำพรรครวมไทยสร้างชาติ จนถึงวันนี้ ผมก็เป็นตัวของผมเอง ผมทำอะไรขอรับผิดชอบเอง ไม่ต้องไปโยงมั่วๆแบบนี้ครับ ส่วนเรื่องการแสดงจุดยืนไม่สนับสนุนรัฐบาลเสียงข้างน้อย พรรคฯได้หารือกันตั้งแต่คืนวันที่ 3 กรกฏาคม ก่อนประชุมสภาฯโหวตประธานฯแล้วและผมก็ได้พูดคุยกับหัวหน้าฯ กรรมการบริหารพรรคฯ และ ส.ส. มาโดยตลอด ถ้ามัวแต่รอถึงวันที่ 11 กรกฏาคม พรรคก็คงเสียหายจากการออกมาปล่อยข่าวบิดเบือนข้อเท็จจริง แบบกู้คืนไม่กลับไปแล้วครับ เมื่อวานหัวหน้าก็ได้ยืนยันจุดยืนผ่านรายการฯตามที่ผมได้ชี้แจงไปแล้ว คนในพรรคทราบดีครับ

นายเอกนัฏ ฝากถึงรศ.ดร.ธนพรทิ้งท้ายว่า พอเถอะครับ ที่จริงผมเป็นนักการเมือง พร้อมน้อมรับคำติชมอยู่แล้ว แต่ใช้ตำแหน่ง “อาจารย์” มาสื่อสารวิจารณ์โดยส่อเจตนาให้ร้ายกันแบบนี้ ไม่เหมาะสมครับ สื่อฯหลายรายการที่เชิญท่านไป ก็ไม่ค่อยเปิดโอกาสให้ผมได้ชี้แจงเลย ก็ขอใช้พื้นที่ของผมชี้แจงก่อนที่สังคมจะถูกชี้นำไปเข้าใจผิดให้มากกว่านี้ ด้วยความเคารพครับ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น