No data was found

ดราม่าเดือดอีกครั้ง “พิมรี่พาย” ไลฟ์แจงปมน้ำปลาร้า ลั่นเจ้าของโรงงานเจอกันในชั้นศาล

กดติดตาม TOP NEWS

ดราม่าเดือดอีกครั้ง “พิมรี่พาย” ไลฟ์แจงปมน้ำปลาร้า ลั่นเจ้าของโรงงานเจอกันในชั้นศาล

กลายเป็นดราม่าอีกครั้งของ น.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ขื่อดัง หลังถูกเจ้าของโรงงานน้ำปลาร้า ร้องไห้ออกสื่อระบุถูก พิมรี่พาย เทออร์เดอร์น้ำปลาร้า จนต้องกู้เงินมาสร้างโรงงานนับ 10 ล้าน แม้ต่อมา พิมรี่พาย จะออกมาชี้แจงว่า เป็นเพราะสินค้าไม่ได้มาตรฐานตามที่ตกลง ทำให้ไม่รับสินค้าดังกล่าว นั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์ขายของอีกครั้ง พร้อมระบุว่า รอบที่แล้วดราม่าไม่แรงขนาดนี้ แถมอะไร พร้อมประกาศรอบนี้ดราม่าแรง ทำให้จัดโปรโมชั่นพิเศษ “โปรโมชั่นดราม่า” ขายให้ลูกค้าแบบขาดทุนไปเลย โดยระบุว่า สินค้าของเธอมีคุณภาพ ไม่มีคุณภาพไม่ขาย ก่อนที่จะประกาศโปรโมชั่น พร้อมระบุว่า 1 นาที เธอสามารถขายได้ 5 หมื่นขวด 15 นาที กวาดยอดไปได้ 3.5 แสนขวด ก่อนหยุดโปรโมชั่นดังกล่าว

ขณะเดียวกัน ระหว่างไลฟ์สด ได้ระบุด้วยว่า “ทุนไม่ใช่ 13 บาท เพราะว่าไม่ได้ทำ และไม่ทำ ถ้าไม่ได้คุณภาพ มาตรฐานที่แบรนด์ตั้งไว้ ด้วยความเป็นแบรนด์ของแม่อีพิม ที่ขายตั้งแต่ปี 2564 ปีนี้เข้าปีที่ 3 ความเป็นแบรนด์แม่อีพิม สี กลิ่น เนื้อ รส ความเข้มข้น ต้องเป๊ะ”

ทั้งนี้ พิมรี่พาย ยังได้ระบุว่า จะเล่าให้ฟังเรื่องดราม่า ก่อนที่จะขายของไปเรื่อยๆ ก่อนปิดท้ายว่า “กูเล่าแน่ แต่ขอเล่าในชั้นศาล ไปแล้วบ๊ายบาย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น