No data was found

“มาดามมาย”โพสต์ล่าสุด หลังหนีหนี้ เป็นต้นเหตุให้รุ่นพี่คิดสั้น เผย ประวัติไม่ธรรมดา เป็นพวกโจมตีรัฐบาล-จาบจ้วงสถาบัน

กดติดตาม TOP NEWS

"มาดามมาย"โพสต์ล่าสุด หลังหนีหนี้ เป็นต้นเหตุให้รุ่นพี่คิดสั้น เผย ประวัติไม่ธรรมดา เป็นพวกโจมตีรัฐบาล-จาบจ้วงสถาบัน

จากกรณีพบศพ นายวรพล สมผล อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอนในห้องพักของอพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่ง พื้นที่บ้านดนนม่วง ม.27 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีดำ ไม่สวมกางเกง น้ำลายฟูมปาก ที่ข้อมือทั้งสองข้างมีรอยกรีด เลือดยังไหลไม่หยุด ที่ลำคอถูกเชือดด้วยของมีคม เลือดยังไหลไม่หยุดเช่นกัน ภายในห้องยังมีน้ำท่วมขังจนเอ่อล้นนอกห้อง ในห้องน้ำพบสายไฟยาวประมาณ 2 เมตร จำนวน 1 เส้น และพบน้ำยาล้างห้องน้ำที่เพิ่งเปิดใช้ ตรวจสอบเฟซบุ๊กผู้ตายมีการโพสต์ข้อความก่อนเกิดเหตุระบุว่า

“เพราะเคยรัก เคยไว้ใจสุดท้ายก็โดน การที่น้องทำแบบนี้ทำให้คนที่เคยช่วยเหลือ ต้องรำบากไม่ใช่สิ่งที่ควรกระทำ เพราะน้องเคยยืนในจุดที่ทุกคนเคยให้โอกาสและชื่นชม ในความสามารถของน้องมาพอสมควร แต่การเป็นหนี้ก็ต้องคืนต้องจ่ายไม่ใช่เงียบหาย แบบนี้ เก่งต้องเก่งทุกเรื่อง เก่งสร้างต้องเก่งแก้ไม่ใช่เก่งเงียบหนีหาย ทุกคนพร้อมรับฟังแต่สิ่งที่เธอทำตอนนี้คำว่าโอกาสนะตอนนี้ยังไม่มีให้ เพราะให้นึกถึงวันลำบากที่มีคนยื่นมือไปหาด้วยนะ ใช่ที่ทุกคนล้มและลุกได้ไม่อยากซ้ำเติมแต่อยากให้รู้จักความรับผิดชอบในสิ่งที่สร้างไว้ สิ่งดีๆที่เคยทำด้วยกันมันก็คือสิ่งดีๆและทรงจำดีๆ แต่สิ่งไม่ดีที่สร้างให้ก็ต้องตักต้องเตือน 97.8k ไม่มีใครสามารถมาหาใช้แทนเธอได้จริงๆนะ #หากเธอเกลียดคนที่ตักเตือนต่อว่าคุณ หลงระเริงในคำชม จุดจบก็เป็นแบบนี้ #ถ้ายังมีคำว่าจิตใจก็ควรกลับมารับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น #คำว่าอำลาควรอำลาด้วยความคิดถึงไม่ใช่อำลาด้วยความผิดใจ #97.8k ต้องได้คืน #ถ้ารักคนที่ชมที่ไม่เคยเตือนน้องรักไปและขอความช่วยเหลือดูตอนนี้เขาเป็นอย่างที่น้องคิดไม”

แน่นอนว่าเรื่องที่เกิดขึ้นกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงตั้งแต่เมื่อวาน ติดเทรนทวิตเตอร์

ด้าน นายประสิทธิ์ สมผล อายุ 50 ปี บิดาผู้ตาย กล่าวว่า กรณีการฆ่าตัวตายของลูกชายนั้น ทราบจากเพื่อนๆของลูกชายว่า เกิดจากปัญหาหนี้สินที่ลูกชายไปกู้เงินมาให้เพื่อนซึ่งเป็นสาวประเภทสองที่ใช้ชื่อว่า “มาดามมาย” แล้วเพื่อนรายดังกล่าวไม่ยอมใช้หนี้ จนเกิดปัญหาที่ลูกชายต้องมารับผิดชอบแทน

“ลูกชายกู้ยืมเงินมาจำนวน 97,800 บาท ให้มาดามมาย แต่มาดามมายไม่รับผิดชอบ พร้อมกับหนีหายไป ลูกชายจึงต้องจ่ายเฉพาะดอกเบี้ยแทนอาทิตย์ละ 12,000 บาท แต่ลูกชายมีรายได้ไม่เพียงพอ เพราะกำลังศึกษาระดับปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น เงินที่ใช้จ่ายก็ได้มาจากบิดาและป้าส่งมาให้เท่านั้น เมื่อแก้ไขปัญหาไม่ได้ลูกชายจึงคิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว ซึ่งเป็นเรื่องที่พ่อยังติดใจ เพราะลูกชายเป็นคนจิตใจดี อ่อนโยน มีน้ำใจ ไม่น่าจะคิดสั้น เพราะถ้าลูกขอเงินหรือปรึกษาพ่อ พ่อก็จะช่วยเหลือ แต่ลูกชายไม่เคยเล่าปัญหาต่างๆให้ฟัง พ่อจึงไม่รู้เรื่อง และจะไม่ปล่อยให้ลูกชายตายฟรี คนที่เกี่ยวข้องกับเงินที่ลูกชายยืมมา ต้องมารับผิดชอบ”

ขณะที่ พ.ต.ท.ปุณณริศร์ ธรานันทเศรษฐ์ สว.สอบสวน สภ.เมือง จ.ขอนแก่น กล่าวว่า “ในส่วนของมาดามมายนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่ามีตัวตนอยู่จริง แต่ไม่ได้อยู่ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น เข้าไปอยู่กับเพื่อนๆในกรุงเทพฯมานานนับเดือนแล้ว คล้ายๆกับหนีหนี้ เพราะเท่าที่ทราบจากเพื่อนๆว่า มาดามมายเป็นหนี้จำนวนมาก จนอยู่ในพื้นที่ไม่ได้ ต้องหลบหนีไปที่อื่น จนเป็นสาเหตุให้นายวรพลฆ่าตัวตาย ซึ่งในจุดนี้ หากมีคนแจ้งความเอาผิดมาดามมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจะเรียกตัวมาสอบสวนได้”

ล่าสุด มาดามมาย โพสต์ข้อความระบุว่า ขอแสดงความขอโทษและความเสียใจมาก ๆ จากใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ ไม่เคยมีความคิดใดที่จะให้เรื่องดำเนินมาถึงจุดนี้และเกิดขึ้นอย่างนี้เลย ไม่ตั้งใจให้เรื่องมันเป็นแบบนี้จริง ๆ คงไม่มีใครอยากให้เกิด รู้ดีว่าคำขอโทษตอนนี้มันไม่มีความหมาย แต่ยังไงก็ยังอยากแสดงความรับผิดชอบและความเสียใจจริง ๆ จากใจ ด้วยความบริสุทธิ์ใจ โดยไม่มีเจตนาให้มันเกิดจริง ๆ รู้ดีว่าคำขอโทษมันไม่ได้ช่วยอะไรแต่ก็อยากขอโทษด้วยใจจริง ๆ มันไม่มีคำพูดไหนจะมาทดแทนได้ แต่ขอให้ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจและจริงใจสักครั้ง ในตอนนี้มันดำเนินมาจนถึงจุดนี้แล้ว มันสายเกินไปแล้ว แต่ก็ไม่อยากให้มันผ่านไปแบบนี้ อยากขอโทษ จากใจจริง ๆ ตอนนี้ได้ติดต่อกับทางญาติของพี่เจมส์แล้ว และอยากขอแสดงความเสียใจด้วยใจจริงกับครอบครัวมา ณ ตรงนี้ด้วยนะคะ ความรู้สึกผิดนี้จะคงอยู่กับตัวตลอดไป คงไม่มีอะไรมาลบล้างได้ ถ้าเพียงแต่สิ่งนี้จะเป็นบทเรียนต่อชีวิตที่เราจะต้องเรียนรู้และไม่ทำให้เราต้องสูญเสียใครไปอีก และคงต้องจมอยู่กับความรู้สึกไม่ดีต่อตัวเองและครอบครัวไปตลอดอย่างละอายต่อใจและการกระทำที่จะคอยติเตือนสติและทิ่งแทงจิตใจในทุก ๆ ช่วงหายใจเข้าออกของชีวิต
มายไม่รู้ว่าด้านอื่น ๆ เป็นยังไงบ้าง แต่ด้านที่ตัวเองรับรู้ตอนนี้มายก็ต้องยอมรับกับความจริงที่เกิดขึ้น พยายามตั้งสติและรับฟังกับทุกเรื่องราว การที่ไม่พูดคุยกันหรือไม่ติดต่อกันมันทำให้เกิดเรื่องที่น่าเสียใจและน่ารู้สึกผิดถึงขั้นนี้ มันคงเป็นเรื่องยากที่จะให้อภัยตัวเอง คงไม่มีทางให้อภัยตัวเองได้ไปตลอด รวมไปถึง สำหรับเรื่องเงินและเจ้าหนี้ทุกคน มายก็ต้องยอมรับข้อผิดพลาดของตัวเอง ณ จุดนี้ ตอนนี้มายไม่สามารถจะจัดการได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ มายต้องยอมรับว่าตอนนี้มายล้มเหลว แต่ไม่ใช่ว่าล้มแล้วจะไม่สู้ต่อ ไม่ลุกขึ้น ยังสู้และพยายามต่อ แค่ต้องขอโอกาสในการหาเงินสักพักหนึ่ง ตอนนี้มายยังมีงานทำอยู่ มายยังพยายามแก้ปัญหานี้อยู่ ไม่ได้ละทิ้งหนีไปไหน ทั้งด้วยการทำงานที่ไม่สามารถเอาเรื่องส่วนตัวไปเกี่ยวข้องได้ หรือแม้แต่การรับตัวเองไม่ได้จนไม่ค่อยได้คุยกับใคร รู้สึกไม่ดีกับตัวเองมาก ๆ ไม่กล้าแม้แต่จะคุยกับตัวเอง รู้สึกละอายใจกับตัวเองที่ก่อปัญหาขึ้นมา เป็นต้นตอของความเสียใจต่อตัวเองและผู้อื่น ทั้งหมดนี้ ต้องขอโทษจริง ๆ ขอให้เป็นที่ทราบกันว่า จะพยายามแก้ไขปัญหาตรงนี้ให้ได้สำเร็จ แต่จำเป็นต้องเคลียร์ไปทีละเคส ด้วยความพยายามและตั้งใจที่จะทะยอยปิด จะพยายามทะยอยปิดให้เป็นเคส ๆ ไปนะคะ ต้องขอโทษอีกครั้ง ที่ปล่อยให้เหตุการณ์มันเลยมาจนถึงจุดนี้ ด้วยความไม่ตั้งใจและไม่สามารถแก้ปัญหาได้ด้วยความผิดพลาดของตัวเอง ยินดีและยินยอมจะแก้ไขปัญหาอื่น ๆ และรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างเต็มความสามารถที่จะทำได้ในตอนนี้ค่ะ
ด้วยความรู้สึกผิดต่อตราบาปในใจไปตลอด และด้วยความรู้สึกขอโทษอย่างจริงใจ โดยไม่ต้องการการให้อภัยใดใดต่อการกระทำที่เกิดจากความเลวร้ายของตัวเอง ขอให้มันเป็นเครื่องติดตัวติดใจไปตลอดอย่างรู้สึกผิดไม่มีวันเสื่อมคลาย
ปล. ทำใจไม่ได้จริง ๆ รับตัวเองไม่ได้เลย กว่าจะมีจิตใจออกมาพูด ขอโทษจากใจ ที่เป็นส่วนหนึ่งในเหตุการณ์ที่ไม่น่าให้อภัยนี้

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กชื่อ มาดาม มาย พบว่าเป็นแนวร่วมกลุ่มม็อบราษฎร โดยมีการโพสต์ข้อความโจมตีรัฐบาลและจาบจ้วงสถาบัน โดยมีการแชร์เฟซบุ๊กของนายอานนท์ นำภา และนายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว
ถนนในกวางตุ้งยุบตัว พังถล่มเป็นทางยาว18 เมตร ดับ 24 ศพ
"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น