logo

“อานนท์ แสนน่าน” เข้ารับรางวัลพระราชทาน “สยามธิราชสวามิภักดิ์ ใต้ร่มพระบารมี คนธรรมดี”

"อานนท์ แสนน่าน" เข้ารับรางวัลพระราชทาน "สยามธิราชสวามิภักดิ์ ใต้ร่มพระบารมี คนธรรมดี"

2 กรกฎาคม 2566 ณ ห้องดอนเมืองบอลรูม โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ นายอานนท์ แสนน่าน ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เข้ารับรางวัลพระราชทาน “รางวัลสยามธิราชสวามิภักดิ์ใต้ร่มพระบารมี คนธรรมดี” สาขา ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมตัวอย่างดีเด่น ประจำปีพุทธศักราช 2566 “คนทำดีเป็นศรี ตัวอย่างแก่ประเทศไทย” โดย ฯพณฯ พลเอก พิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรีในรัชกาลที่ 9 ประธานอำนวยโครงการฯ และพลเอกเสริมศักดิ์ วิเศษไชยศรี เป็นประธานพิธีมอบรางวัลฯ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับงานประทานรางวัลเกียรติยศยกย่องส่งเสริม บุคคลและองค์กร (ระดับชาติ) ประจำปี 2566 โครงการยกย่องและสรรค์สร้างผู้เป็นแบบตัวอย่าง ขับเคลื่อนเพื่อความเข้มแข็งของประเทศ ซึ่งโครงการยกย่องและสรรค์สร้างผู้เป็นบุคคลต้นแบบตัวอย่างของสังคมและประเทศชาติ พร้อมกับเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติแก่บุคคลและองค์กร การสร้างสรรค์สังคมไทยให้มีความรัก ความสามัคคี และสังคมที่น่าอยู่

 

โดยยึดมั่นเข้าใจในหลักคุณธรรม จริยธรรม ที่เข้าถึงผลประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลักนำในนโยบาย เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการยกย่องบุคคลและองค์กร ในหลากหลายสาขาอาชีพ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นกำลังใจและเป็นแนวทางให้บุคคลในการปฏิบัติหน้าที่ การงาน มีวิสัยทัศน์ จนประสบความสำเร็จในองค์กรและหน่วยงาน ซึ่งจะเป็นแบบอย่างและกำลังใจในการพัฒนาบ้านเมือง เศรษฐกิจ สังคม และประเทศชาติต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สอบสวนกลาง ผนึกกำลัง "The United States Secret Service" เสริมความแกร่งชุดสืบสวนในการตรวจพิสูจน์ดอลลาร์ปลอม
"นายกฯ" นำถกครม.เศรษฐกิจนัดแรก ผู้ว่าธปท.ร่วม "พิชัย" แจงภาพรวมศก.ต่ำกว่าคาด เร่งแก้แหล่งทุนช่วย SME เพิ่มงบฯสร้างมาตรการเสริมรายได้ปชช.
รวบหนุ่มอังกฤษ หมัดพิฆาตต่อย หนุ่มรัสเซีย ทีเดียวดับ อ้างแค้นคนตายขอมีเซ็กส์กับลูกสาว
รฟฟท. เฉลิมฉลองการให้บริการก้าวสู่ปีที่ 14 จับมือ ทิพยประกันภัย มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษให้แก่ผู้โดยสาร
กาซา อิสราเอลถล่มเต๊นท์ผู้ลี้ภัยที่ราฟาห์ดับหลายสิบคน
ไต้หวัน สส.อาวุโสสหรัฐเยือนไทเปย้ำช่วยต้านจีน
เกาหลีใต้-จีน-ญี่ปุ่นลั่นยกระดับสัมพันธ์ไตรภาคี
2 สาว อบต. ขับกระบะฝ่าไม้กั้นทางรถไฟถูกม้าเหล็กขยี้รถพลิกคว่ำหลายตลบล้อชี้ฟ้า เจ็บทั้ง 2 ราย ชาวบ้านเผยเห็นฝ่าไม้กั้นข้ามทางรถไฟขณะที่รถไฟกำลังมา
รัก 6 ปีไม่ได้ช่วยอะไร หนุ่มสุดช้ำ ถูกแฟนสาวขโมยทองกว่า 57 บาท เล่าทั้งน้ำตาเมื่อรู้ว่าคนรักเป็นคนทำ
"แอมมี่-ปูน" ยิ้มร่าได้ประกันตัว ชู 3 นิ้ว ร้องขออิสรภาพให้พวกในคุก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น