No data was found

วินาทีชีวิต รถทัวร์ 2 ชั้น เบรกแตกพุ่งชนรถตู้ ก่อนตกข้างทาง พบมีผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บ

กดติดตาม TOP NEWS

วินาทีชีวิต รถทัวร์ 2 ชั้น เบรกแตกพุ่งชนรถตู้ ก่อนตกข้างทาง พบมีผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บ

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 30 มิ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสาร2 ชั้น เสียหลักตกลงไปข้างทาง บนถนนบายพาสชะอำ-ปราณบุรี หลักกิโลเมตรที่ 10+200 ขาล่องใต้ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน รถกู้ชีพ รพ.ชะอำ กู้ภัยสว่างสรรเพชร กู้ภัยทางหลวง มูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน รถดับเพลิงเทศบาลเมืองชะอำ เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณ 4 แยกไฟแดงห้วยตะแปด พบรถทัวร์โดยสาร 2 ชั้น ป้ายทะเบียน 15-6377 กทม. ของบริษัท ปิยะรุ่งเรืองทัวร์ จำกัด ในสภาพตกลงไปข้างทาง กระจกหน้าแตกและหน้ารถได้รับความเสียหาย มีผู้โดยสารชาวไทยนั่งมาด้วย จำนวน 46 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ขาขวา ทราบชื่อ คือ นายฮะซัน อุเซ็ง อายุ 62 ปี ชาว อ.ตากใบ จ.นราธิวาส

ข่าวที่น่าสนใจ

ใกล้กันพบรถตู้โดยสารไม่ประจำทาง ป้ายทะเบียน นข-6643 จ.นครศรีธรรมราช มีผู้โดยสารมา จำนวน 5 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และรถยนต์กระบะสีขาว 4 ประตู ป้ายทะเบียน กบ 9391 นครปฐม ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ขาซ้ายหัก ติดภายในรถ จนท.กู้ภัย ได้ช่วยนำตัวออกมาจากซากรถส่ง รพ.ชะอำ ทราบชื่อ คือ นายพยัพ สงศ์ศรี อายุ 49 ปี เป็นคนขับ ภายในรถยังพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอีก 1 ราย ทราบชื่อ คือ นางประไพ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา อายุ 46 ปี ชาว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยรถกระบะและรถตู้มีรอยถูกชนพังยับได้รับความเสียหายทั้ง 2 คัน

นายฮะซัน อุเซ็ง อายุ 62 ปี คนขับรถทัวร์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถพาส่งผู้โดยสารออกมาจาก กทม. เพื่อไปส่งที่สุไงโกลก พอมาถึงที่เกิดเหตุได้เห็นรถกระบะ 4 ประตู สีขาวเบรกรถกะทันหัน ตนจึงเหยียบเบรกตามแต่เบรกไม่อยู่ จึงตัดสินใจหักรถทัวร์ลงซ้ายแต่ไม่พ้นไปชนรถตู้ก่อนเสียหลักตกลงข้างทาง

เบื้องต้น ผู้โดยสารทั้ง 46 ราย ทางกู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมหัวหินได้จัดรถพาผู้โดยสาร และสัมพาระไปพักรอรถทัวร์คันใหม่ที่จะมาเปลี่ยนรับผู้โดยสารส่งต่อสุไหงโกลกที่มูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน อ.หัวหิน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น