No data was found

ตร.ออกหมายจับพี่ชาย “บรรยิน” ก่อเหตุทำร้ายสาวเชียร์เบียร์ เตรียมสอบ “รองผกก.” คนสนิทเพิ่ม

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจภูธรภาค 6 เผยออกหมายจับอดีตทหาร พี่ชาย “พ.ต.ท.บรรยิน” แล้ว หลังก่อเหตุทำร้ายสาวเชียร์เบียร์ เตรียมสอบ “รองผกก.” คนสนิทเพิ่ม

จากกรณีอดีตทหารวัย 63 ปี ขาใหญ่ปากน้ำโพก่อเหตุทำร้ายนางสาวสุสิตา วัย 20 ปี สาวเชียร์เบียร์ของร้านอาหารในจังหวัดนครสวรรค์ โดยอ้างว่าไม่พอใจที่ถูกสาวเชียร์เบียร์มาล้วงจับหนอนน้อย ในขณะที่เธอยืนยันว่าแค่เอามือไปพาดขาและบีบที่พุงตามประสาคนคุ้นเคยกันเท่านั้น

 

 

 

ซึ่งต่อมาแม่ของเจ้าตัวได้นำคลิปนี้ไปโพสต์ในโซเชียลมีเดียเพื่อขอความเป็นธรรม พร้อมเข้าแจ้งความกับตำรวจ แต่ผู้ก่อเหตุอ้างว่าเป็นคนใหญ่โต พร้อมขู่จะตามมาเก็บทีหลัง และต้องการขอความเป็นธรรมในโลกออนไลน์ในเพจเฟซบุ๊กกลุ่มสาธารณะ เพื่อต้องการให้สังคมรับรู้ว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น หากลูกสาวเกิดเป็นอะไรไปอีก อย่างน้อยก็มีคนในโซเชียลที่สนใจ คอยเป็นแรงผลักดันในการช่วยลูกสาวได้

 

 

ล่าสุดช่วงเช้านี้ (27 มิ.ย.66) พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เปิดเผยว่า ได้ทำการเรียกผู้ที่ปรากฎในคลิป 3 คน มาให้ทำการสอบสวน

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ผู้ใดทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น ผู้นั้นกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสี่หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

นอกจากนี้ พบว่าผู้ก่อเหตุเป็นทหารเกษียณอายุราชการ ยศร้อยเอก อายุ 63 ปี และเป็นพี่ชายของพ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตนักการเมืองชื่อดังและผู้ต้องหาในคดีอุ้มฆ่าผู้พิพากษาศาลอาญากรุงเทพใต้ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้กลับบ้านพักไป

ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินตามขั้นตอนและจะให้ความยุติธรรมกับผู้เสียหายอย่างตรงไปตรงมา นอกจากนี้พบว่าในกลุ่มของผู้ก่อเหตุมี รองผู้กำกับ ในกองบัญชาการตํารวจภูธรภาค 6 ร่วมอยู่ด้วย ส่วนนี้จะมีการตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกับพฤติการณ์ดังกล่าวด้วยหรือไม่ และมีการช่วยเหลือหรือพยายามห้ามปรามเหตุหรือไม่

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความ มีนายตำรวจยศพ.ต.ท.คนสนิทของ พ.ต.ท.บรรยิน เข้ามาประสานกับผู้เสียหาย เพื่อขอร้องไม่ให้เอาเรื่องกับผู้ก่อเหตุและยังพบว่า พ.ต.ท.รายนี้ เป็นคนใกล้ชิดที่รับใช้พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งแต่บรรจุรับราชการใหม่ๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ศูนย์ทนายฯ เปิดบันทึก เยี่ยม "4 ผู้ต้องหา" คดี 112 อวดครวญสุดทรมาน ในคุกอากาศร้อนจัด บางวันวูบตอนอาบน้ำ
เอเชียระอุ คลื่นความร้อนทำปลาเวียดนามตายลอยเป็นแพ ด้าน "อินเดีย" เจ้าของพาสัตว์เลี้ยงป่วย หาหมอเพียบ
โค้งสุดท้ายแห่บวงสรวงเจ้าแม่ตะเคียนสไบทองอายุกว่า 800 ปีพบร่างทรงรำเขียนเลขเด็ดในกระดาษคนแห่จดแห่ลูบขอเลขเด็ด
บราซิลผจญน้ำท่วมหนัก ดับ 10 สูญหาย 21
เอเชีย คลื่นความร้อนทำสัตว์ป่วย-ตาย
"กอ.รมน.ภาค 4 สน." รายงานคืบหน้า จนท.ปัตตานี เข้าวิสามัญ 2 คนร้าย หลังปิดล้อมเจรจาไม่เป็นผล ถูกเปิดฉากยิงใส่ก่อน
สั่งเด้งแล้ว "พ.ต.ท.หญิง" คนสนิทมาดามดัง หลังถูก "ทนายตั้ม" แฉคดีรับส่วยตรวจคนเข้าเมือง
"คนขายหวย" ปูดนายทุนเมืองกาญจน์กว้านซื้อสลากมูลนิธิผู้พิการ ตัดพ้อขอโควต้าสุดยาก
"ปลัดอุตฯ" เตรียมขน "กากแคดเมียม" ต่อ ดีเดย์ 3 พ.ค.นี้ พร้อมทดสอบความแข็งแรงพื้นอาคารพักคอย
รปภ.หญิงห้างดังอุดรธานี ถูกหนุ่มคลั่งดาราต่อยหน้า ฉุนจัด ถูกกันไม่ให้ถ่ายรูปกับศิลปิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น