No data was found

“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” คารวะหัวใจ “ผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์” เล่าอีกมุมเบื้องหลังชีวิตทำงาน กล้าต่อสู้กับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เพื่อประเทศชาติ

กดติดตาม TOP NEWS

"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" คารวะหัวใจ "ผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์" เล่าอีกมุมเบื้องหลังชีวิตทำงาน กล้าต่อสู้กับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เพื่อประเทศชาติ

สร้างความโศกเศร้าอาลัยให้กับสังคมอย่างมาก หลังจากนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้เสียชีวิตอย่างสงบ ด้วยโรคมะเร็ง ที่รพ.ศิริราช เนื่องจากเคยสร้างชื่อเสียงเมื่อครั้งเป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ช่วยเหลือ 13 หมูป่า ติดถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เมื่อเดือน มิ.ย.2561 นั้น โดยในโลกโซเชียลต่างร่วมโพสต์ข้อความอาลัย และแสดงความเสียใจต่อครอบครัวเป็นจำนวนมาก

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดทางด้านนายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ ได้โพสต์ข้อความอาลัย ระบุว่า คารวะผู้ว่าฯหมูป่า สิ้นผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ด้วยโรคมะเร็ง ชีวิตคนเราก็เท่านี้ คนไทยส่วนมากรู้จักผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ ในฐานะผู้ว่าหมูป่า จากความพยายามช่วยชีวิตนักฟุตบอลทีมหมูป่าที่ติดอยู่ภายในถ้ำจังหวัดเชียงราย

 

 

ในห้วงเวลาที่คนไทยกำลังตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองหลังการเลือกตั้ง การเลือกประธานสภา การจัดตั้งรัฐบาลใหม่

 

ขอหักมุมขอคารวะจิตวิญญาณของท่านผู้ว่าฯหมูป่า ที่ยอมหักไม่ยอมงอ ไม่ก้มหัวให้กับนักการเมือง ที่บังคับให้ท่านต้องทำอะไรที่ผิด ๆ ยอมที่จะย้ายตัวเองจากการเป็นผู้ว่าฯในจังหวัดใหญ่สู่จังหวัดเล็ก ขออยู่อย่างมีศักดิ์ศรี ดีกว่าต้องก้มหน้ารับอำนาจที่ไม่ถูกต้อง

ขอให้ดวงวิญญาณของท่านผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ไปสู่ภพที่ดี ขอให้ความดี ความกล้าหาญของท่านผู้ว่าหมูป่า เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับข้าราชการไทยทุกคนยึดถือเป็นแบบอย่างในการทำความดี กล้าต่อสู้กับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง รักษาผลประโยชน์ให้กับประเทศชาติและประชาชน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สำนักพุทธฯ" โต้กลับเพจดัง ยันใช้เงินส่วนตัวล่องเรือแม่น้ำโขง หลังชาวเน็ตคอมเมนต์เดือด
ผ่า 3 เผือกร้อนรัฐบาล! ล้างสต็อกข้าวเก่าเก็บ 10 ปีกินได้ล้างผิดคดีทุจริต ลามโซ่ "กัญชา" เป็นยาเสพติดหักหลัง "ภท." แย่งเก้าอี้ "โทรโข่งรัฐบาล"
"ดร.ธรณ์" กางข้อมูลชี้ชัด โลกจะร้อนขึ้นอีก 2.5 องศาในปีหน้า
“พิพัฒน์” สั่งเร่งเยียวยาแรงงานเสียชีวิต รักษาผู้บาดเจ็บ เหตุแทงก์“สารเคมีระเบิด” มาบตาพุด กำชับปลัดก.แรงงาน ดูแลใกล้ชิด
“แม่น้องการ์ตูน” ประกาศขอทนายอาสา ฟ้องคู่กรณีครั้งสุดท้าย หลังซิ่งชนสามี-ลูก ผ่าน 10 ปีไร้เยียวยา
แผงหวยแตกฮือ เลขเด็ดพิธีบวงสรวงเจ้าพ่อพระศรีนครเตาท้าวเธอ เจ้าเมืองรัตนบุรีคนแรก ในงานประเพณีบุญบั้งไฟ ประจำปี 2567
หมูเถื่อน "หลุมดำ" หวั่นกระบวนการสอบสวนเจาะไม่ถึง "ตัวการ"
นายกฯลงพื้นที่ตรวจราชการ 3 จังหวัด ติดตามบริหารจัดการน้ำ-พบเกษตรกร เข้ากราบสักการะ “หลวงพ่อโต” วัดป่าเลไลยก์
ไต้หวัน พบเรือและเครื่องบินรบจีนหลายสิบลำรอบเกาะ
รอง ผอ.ศรชล.จว.พบ. ร่วมพิธีวางศิลาฤกษ์อาคารที่ว่าการอำเภอบ้านลาด (หลังใหม่)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น