No data was found

“ณธีภัสร์” แจงรัว ชื่อโผล่เป็นส.ส.ก้าวไกล หลังเคยประกาศลาออก โดนคดีเมาขับ

กดติดตาม TOP NEWS

"ณธีภัสร์" แจงรัว ชื่อโผล่เป็นส.ส.ก้าวไกล หลังเคยประกาศลาออก โดนคดีเมาแล้วขับ

จากกรณีที่ผู้สื่อข่าวรายงานถึงการรับรายงานตัว ของ ส.ส.ชุดที่ 26 ที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) รับรองผลการเลือกตั้ง เมื่อ 19 มิถุนายน จำนวน 500 คน พบว่าทางสำนักงานเลขาธิการสภาฯ ได้ติดตั้งนิทรรศการในพื้นที่ห้องโถงชั้นบีหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่ใช้รับรายงานตัว ส.ส. โดยมีการแสดงผลงานของ สภาฯ ชุดที่ 25 ผลงานของกรรมาธิการคณะต่างๆ รวมถึง ภาพและรายชื่อของส.ส.ที่ กกต.รับรองผลการเลือกตั้ง เมื่อ 14 พฤษภาคม ทั้ง 500 คน ซึ่งแบ่งเป็น ส.ส.เขต 400 เขต ซึ่งแยกตามภาค และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ 100 คน ซึ่งแยกตามพรรคการเมือง  ทั้งนี้เป็นที่สังเกตว่าในป้ายนิทรรศการดังกล่าว มีชื่อของน.ส.ณธีภัสร์ กุลเศรษฐสิทธิ์ เป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ลำดับที่ 27  ทั้งที่ก่อนหน้านี้ น.ส.ณธีภัสร์  แถลงขอลาออกจากส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เมื่อ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เพื่อแสดงความรับผิดชอบในกรณีที่ถูกดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับ ซึ่งในทางคดีขณะนี้ศาลสั่งให้จำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท แต่ให้รอลงอาญา

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด น.ส.ณธีภัสร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “เตอร์ ณธีภัสร์ กุลเศรษฐสิทธิ์ – Nateepat Kulsetthasith” ระบุว่า “ไม่ใช่เรื่องหลอกลวงครับ หลังจากที่แถลงลาออก เตอร์ได้ปรึกษา กตต. แล้วถึงแนวทางในการลาออก แต่เนื่องจากก่อนหน้านี้ กกต ยังไม่ได้รับรอง ส.ส. ทำให้ไม่สามารถลาออกจาก ส.ส.ได้จึงยังมีชื่อเตอร์อยู่ เตอร์จะต้องได้รับการรับรองให้เป็น ส.ส. และเข้าไปปฏิญาณตนในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรเสียก่อน จึงจะดำรงตำแหน่ง ส.ส. โดยสมบูรณ์และสามารถลาออกจากตำแหน่งได้ จากนั้นจึงจะมีการเลื่อนลำดับบัญชีรายชื่อให้ท่านอื่นขึ้นมาเป็น ส.ส. แทน”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิหร่านชี้ สหรัฐ-อังกฤษตัวการใหญ่หนุนหลังอิสราเอล
นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น