No data was found

วัยรุ่นหัวร้อน เข้ากราบขอขมา นายตำรวจที่โดนด่าแล้ว ด้าน ผอ.โรงเรียน ยืนยัน เป็นเด็กเรียนดี

กดติดตาม TOP NEWS

วัยรุ่นหัวร้อน เข้ากราบขอขมา นายตำรวจที่โดนด่าแล้ว ด้าน ผอ.โรงเรียน ยืนยัน เป็นเด็กเรียนดี

กรณีที่วัยรุ่นซึ่งเรียนอยู่ที่สถาบันอาชีวะศึกษาแห่งหนึ่งของอำเภอขุขันธ์จังหวัดศรีสะเกษ โดนจับกุมรถจักรยานยนต์มีอุปกรณ์ส่วนควบของรถไม่ครบ เมื่อถูกนำตัวไปที่สถานีตำรวจภูธรขุขันธ์ ได้ใช้วาจาหยาบคายด่านายตำรวจที่ทำการจับกุม ล่าสุดผู้อำนวยการสถาบันอาชีวะศึกษายืนยันว่าเป็นเด็กเรียนดี เหตุที่เกิดขึ้นสอบถามกับเด็กแล้วเกิดจากอารมณ์เครียดเนื่องจากถูกจับกุมรถจักรยานยนต์และไม่มีเงินเสียค่าปรับเนื่องจากครอบครัวฐานะยากจนตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่สถานีตำรวจภูธรขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ นายแปลก พีระคำ ผู้อำนวยการสถาบันอาชีวะศึกษาแห่งหนึ่งของอำเภอขุขันธ์ พร้อมด้วยคณะอาจารย์ ได้นำนายกร (นามสมมุติ)วัยรุ่นที่ด่าตำรวจและแม่ของนายกร โดยได้นำเอาพานดอกไม้เพื่อมาขอเข้าพบกับ พ.ต.อ.พงศ์ทัศน์ พิมพ์เรือง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรขุขันธ์ ทั้งนี้เพื่อต้องการที่จะกราบขอขมาโทษที่ได้ล่วงเกินกล่าวคำหยาบคายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมแต่เนื่องจากว่า ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรขุขันธ์ ติดราชการสำคัญจึงได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.รวีโรจน์ ปัญญาสุวรรณกุล รองผู้กำกับการป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรขุขันธ์ และ ร.ต.อ.อาภากร โสภา รองสารวัตรป้องกันปราบปราม ซึ่งเป็นนายตำรวจที่โดนด่าในคลิปเป็นตัวแทนเพื่อรับดอกไม้ขอขมาจากนายกร โดยนายกร ได้นำเอาพานดอกไม้เข้าไปนั่งคุกเข่าเบื้องหน้าของ ร.ต.อ.อาภากร โสภา พร้อมทั้งได้กล่าว ขอโทษที่ได้ล่วงเกินด้วยวาจากับ ร.ต.อ.อาภากร ซึ่ง ร.ต.อ.อาภากร ได้รับพานดอกไม้ขอโทษเอาไว้และได้กล่าวยกโทษให้กับนายกร อีกทั้งได้ให้ข้อคิดในการปฏิบัติตัวแก่นายกรด้วย เนื่องจากเห็นว่านายกรยังเป็นวัยรุ่นที่ยังมีอารมณ์ร้อน

ร.ต.อ.อาภากร โสภา รองสารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรขุขันธ์ กล่าวว่า ตนเห็นว่าเด็กได้สำนึกผิดแล้วและได้กล่าวขอโทษสำนึกผิดและเสียใจในการกระทำของตนเอง ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ดีงาม ในส่วนตัวของตนนั้นไม่ได้มีความโกรธเคืองเด็กแต่อย่างใด โดยได้บอกให้เด็กปรับเนื้อปรับตัวให้ตั้งใจเรียนหนังสือให้เป็นคนดีของสังคมซึ่งเท่าที่ตนได้มองดูเด็กแล้วเห็นว่า ดีขึ้นกว่าเดิมเขารู้สึกสำนึกในการกระทำของเขาอยู่ ซึ่งในอนาคตข้างหน้าเขาคงจะรู้สึกผิดชอบชั่วดีและกลับตัวเป็นคนดีของสังคมประเทศชาติต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ญี่ปุ่นกั้นฉากบังวิวถ่ายรูป "ภูเขาไฟฟูจิ" แก้ปัญหานทท.พฤติกรรมแย่
"นายกฯ" สั่งหน่วยงานราชการ-รัฐวิสาหกิจ ลดธงครึ่งเสา ไว้อาลัย "ประธานาธิบดีอิหร่าน"
“บิ๊กต่าย” ตั้ง “ประจวบ” รักษาการรองผบ.ตร. จับตาโยกย้ายใหญ่ต.ค.นี้
ตร.บุกรวบ กรรมการบริษัททัวร์ "ก้าวเจริญ 30 ทัวร์" ขายทัวร์ทิพย์ พบเหยื่อหลงเชื่อเพียบ
ไอเดียบรรเจิด สภ.นิคมพัฒนา ระยอง โชว์ห้องขังสีเขียว ว่างหลุดจอง แต่ไม่อยากให้เข้ามาอยู่
"ปคบ." ลุยเอาผิด "ลอตเตอรี่พลัส" ชี้หนีเปิดแอปเลี่ยงไม่พ้นคดี จ่อสอบฟอกเงินด้วย
อังกฤษฉาว ทำผู้ป่วยเสียชีวิตหลายพันคน ด้วยเลือดติดเชื้อ
มือปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" เข้ามอบตัว อ้างเจอในโทรศัพท์แฟนเก่า เลยส่งต่อให้เพื่อน
"รมว.ดีอี" ย้ำเดินหน้าบังคับใช้กม. "ลอตเตอรี่ พลัส" ลั่นหนีเปิดแอปฯก็ต้องสั่งปิด
"เพื่อไทย" แถลงการณ์แสดงจุดยืน 10 ปี รัฐประหาร ยันเดินหน้าเร่งแก้รธน.ฉบับประชาชน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น