No data was found

ลูกจ้างอุทยานฯหื่น ลวงแหม่มสาวเข้าป่า หวังขืนใจ

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มลูกจ้างอุทยานฯ หื่น ลวงแหม่มสาวนักท่องเที่ยวเข้าป่า พยายามข่มขืน หญิงสาวฮึดสู้หนีรอด ก่อนแจ้งตำรวจประสาน หน.อุทยานฯ.ตามรวบตัวได้ทันควัน ไล่ออกทันที พร้อมส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 2 มิ.ย.2566 ร.ต.อ. สมาน พรมหอม รองสวป.ตำรวจท่องเที่ยวกาญจนบุรี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (1 มิ.ย.66) เจ้าหน้าที่ตำรวจสำนักงานตำรวจท่องเที่ยวกาญจนบุรี ได้รับแจ้ง มีนักท่องเที่ยวต่างชาติ ถูกลวนลามและพยายามข่มขืนกระทำชำเรา โดยเหตุเกิด ที่บริเวณถนนสายเขื่อนศรีนครินทร์-น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงเข้าตรวจสอบ และให้ความช่วยเหลือหญิงนักท่องเที่ยว คนดังกล่าว

หลังเจ้าหน้าที่พบตัว แหม่มสาวผู้เสียหาย สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เป็นนักท่องเที่ยวชาวลิทัวเนีย อายุ 27 ปี ที่เดินทางเข้ามาเที่ยวพักผ่อนในจังหวัดกาญจนบุรี และได้เช่ารถจักรยานยนต์ จากร้านในตัวเมืองกาญจนบุรี ขับขี่ท่องเที่ยวไปในพื้นที่อำเภอศรีสวัสดิ์ตามลำพัง กระทั่งช่วงเกิดเหตุ เวลาประมาณ 16.00 นาฬิกา แหม่มสาวได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อจะเข้าไปเที่ยวชมน้ำตกเอราวัณ แต่เนื่องจากเป็นช่วงเย็น ที่อุทยานฯเอราวัณกำลังจะปิดให้บริการ จึงไม่สามารถเข้าไปเที่ยวชมได้

จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกมาตามเส้นทาง และได้พบกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นลูกจ้างของหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอศรีสวัสดิ์ ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาพบกันโดยบังเอิญ ผู้ก่อเหตุได้พยายามเข้ามาพูดคุยตีสนิท โดยใช้โทรศัพท์มือถือเป็นอุปกรณ์ในการแปลภาษา ก่อนจะออกอุบายล่อลวงหญิงนักท่องเที่ยวรายดังกล่าว โดยอ้างว่า ตนเองรู้ทางลัดที่จะสามารถเข้าไปเที่ยวในน้ำตกเอราวัณได้ แหม่มสาวเห็นว่าชายคนดังกล่าว ดูลักษณะน่าเชื่อถือ จึงหลงกลขี่รถจักรยานยนต์ติดตามไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยผู้ก่อเหตุให้จอดรถทิ้งไว้ที่บริเวณบ่อขยะ ก่อนจะเดินเท้าเข้าไปในป่าประมาณ 300 เมตร จากนั้น พยายามใช้กำลังล่วงละเมิด และพยายามจะข่มขืนหญิงสาว นักท่องเที่ยวรายดังกล่าว โดยหญิงสาวพยายามต่อสู้ขัดขืนอย่างเต็มที่ จนสามารถวิ่งหลบหนีออกมาจากป่าได้ และขี่รถจักรยานยนต์ออกมาขอความช่วยเหลือ จากชาวบ้านในพื้นที่

โดยแหม่มสาวผู้เสียหายได้นำคลิปวีดีโอ ที่ถ่ายภาพของผู้ก่อเหตุจากทางด้านหลังเอาไว้ ขณะกำลังพาแหม่มสาวผู้เสียหายเดินเข้าไปในป่า ให้เป็นหลักฐานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้ในการออกติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ

ต่อมาร.ต.อ. สมาน พรมหอม ได้นำคลิปของผู้ก่อเหตุ ไปให้กับผู้นำชุมชนในพื้นที่ได้ดู จนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายปราโมทย์ อายุ 23 ปี ทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราว อุทยานแห่งชาติเอราวัณ ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่จึงประสานนายประวัฒน์ พวงทอง หัวหน้าอุทยานฯเอราวัณ โดยหลังทราบเรื่อง นายประวัฒน์ ได้นำกำลังเดินทางไปควบคุมตัวนายปราโมทย์ มามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยนายปราโมทย์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจึงนำตัวนายปราโมทย์ ส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรศรีสวัสดิ์ดำเนินคดี ในข้อหากระทำอนาจารต่อไป

ทางด้านนายประวัฒน์ พวงทอง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเอราวัณ เผยว่านายปราโมทย์ เคยทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวและลาออกไป หลายเดือนต่อมา ก็มาสมัครขอทำงานอีกครั้ง และทำมาได้กว่า1ปี ก็มาก่อเหตุในครั้งนี้ ขณะนี้ได้มีคำสั่งไล่ออกและเลิกจ้างนายปราโมทย์ ตำแหน่งลูกจ้างชั่วคราวทันที ทั้งประสานตำรวจ สภ.ศรีสวัสดิ์ ให้ดำเนินคดีตามความผิดให้ถึงที่สุด

 

ศูนย์ข่าวภาคตะวันตก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ
จ่อออกหมายจับเพิ่ม 6 ราย แก๊งตำรวจอุ้มรีดชาวจีน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น