No data was found

ชายในคราบโจรขี่รถจักรยานยนต์มาเติมน้ำมันสบโอกาสลักขโมยไอโฟน 7 พลัส ของเด็กปั๊ม

กดติดตาม TOP NEWS

ชายในคราบโจรขี่รถจักรยานยนต์มาเติมน้ำมันสบโอกาสลักขโมยไอโฟน 7 พลัส ของเด็กปั๊มมีกล้องจับภาพได้ชัดเจนผู้เสียหายเผยให้โอกาสคนก่อเหตุแต่ยังเฉยได้เข้าแจ้งความเอาเรื่องไม่ให้เป็นตัวอย่าง

จากกรณีผู้ใช้บัญชีเฟสบุ๊กชื่อ ” อลงกรณ์ พยัคฆ์บูรพา ” ได้โพสต์ข้อความว่า ” คนดังประจำวันเติมน้ำมันเสร็จหยิบไอโฟน7เด็กปั้มไปด้วยปตทหนองเขินเสื้อบริษัทไหนใครทราบหรือทราบถึงตัวบุคคลในภาพสะกิดบอกให้นำโทรศัพท์มาคืนเด็กด้วยนะครับ ทางเจ้าของให้โอกาสนำมาคืน ถ้าไม่นำมาคืนจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีหรือไม่กล้าเอามาคืนเองติดต่อมาครับ บ้านบึง ชลบุรี ” พร้อมกับรูปภาพ ชายแต่งกายด้วยชุดเสื้อสีฟ้า กางเกงสีดำ ขับขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟสีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลังจากถูกเผยแพร่ออกไปปรากฏว่ามีการแชร์ต่อกันไป และผู้คนมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากถึงพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุผู้สื่อข่าวเดินมายังปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งบนถนนสาย 349 (หนองชาก – พนัสนิคม) เพื่อสอบถามรายละเอียดที่เกิดขึ้นได้พบกับนายธีรภัทร ประกอบ อายุ 27 ปี กับนางสาวอัญติมา ไทยเจริญ อายุ 22 ปี ทั้งสองเป็นแฟนกัน

โดยที่มีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุด้านทางนางสาวอัญติมา ได้เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ คนก่อเหตุขับขี่ รถ จักรยานต์เข้ามาเติมน้ำมันที่หัวจ่ายด้านหลังสุด ตอนนั้น นายธีรภัทรได้เติมน้ำมันรถให้รถบรรทุกอีกคันอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุมาทีหลัง ได้มีเพื่อนพนักงานอีกคนเติมให้ ขณะที่นายธีรภัทรได้นำเอาบัตรเครดิต ไปรูดจ่ายเงิน ได้วางโทรศัพท์เอาไว้ที่นั่งข้างหัวจ่าย และเดินไปที่แคชเชียร์ ส่วนคนขี่จักรยานยนต์ที่มาก่อเหตุได้ ทำทีเข็นจักรยานยนต์เข้ามาหยิบโทรศัพท์ที่วางเอาไว้ไป ก่อนจะเร่งเครื่องรถ

จักรยานยนต์ไปด้วยความรวดเร็วขณะที่นายธีภัทร กล่าวว่าในครั้งแรกตนเองมีความตั้งใจให้ผู้ก่อเหตุได้กลับใจเอาโทรศัพท์มาคืนให้ตน แต่เวลาผ่านไปก็ยังเงียบ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับทาง พ.ต.ต.อนันต์ เฉลิมวัฒนากร พนักงานสอบสวน สภ.บ้านบึง เพื่อดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้เป็นตัวอย่าง ซึ่งในโทรศัพท์ มีข้อมูลสำคัญสำหรับตนเองหลายอย่าง และมีแอพธนาคาร จึงอยากจะขอวอนให้กลับตัวกลับใจเอามาคืน ขอให้คิดใหม่ อย่าทำลายอนาคตตัวเองโดยการทำเช่นนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ระทึกจนท.เร่งช่วยหนุ่มชัยภูมิ ติดท่อระบายน้ำนาน 4 วัน อ้างถูกคนร้ายตามอุ้มต้องหนีลงท่อ
หนุ่มร้อง "สายไหมต้องรอด" ถูกมิจฉาชีพหลอกซื้อนาฬิกาหรู 4 แสน รวบตัวคนร้ายได้ แต่ต้องจ่ายไถ่ของคืน
สาวถูกอุ้มฆ่า นำร่างฝังกลางเหวเมืองนคร  สอบสวนกลาง ตามรวบผู้ก่อเหตุยกแก๊ง
"นายใหญ่" เดินเกมใต้ดินคุมมั่นคง ทวงคืนศักดิ์ศรี ถูกถอดยศ เรียกคืนเครื่องราชย์
"ศุภชัย" ยันนโบายรัฐเขียนชัด หนุนพัฒนากัญชาเพื่อการแพทย์ สร้างมูลค่าศก. ชี้ควรทำกม.ควบคุมดีกว่าขึ้นบัญชียาเสพติด
"รัฐบาล" ฝ่าดงกับระเบิด กระชากค่าแรง 400 ทุบนายจ้าง กลบเกลื่อนคดีจำนำข้าว ปรับครม.จบไม่สวย
"สาวสอง" อดีตแคชเชียร์สุดแสบ แอบฉกเงินเจ้าของร้านนวดสปา สูญกว่า 40 ล้าน ตร.เร่งล่าตัว
"ทุเรียน 1 บาท" ถูกใจคนงบน้อย ขายจริงไม่จกตา ลูกค้ารุมซื้อเพียบ พ่อค้าเผยอยากให้ทุกคนได้กิน
เปรู พี่ชายปธน. ถูกจับข้อหารับสินบน
คุมตัว "มีน พระราม3" โมเดลลิ่งเก๊ หลอกเด็กเอนฯ-ฉกทรัพย์ ส่งศาลฝากขัง ตร.ค้านประกันตัว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น