No data was found

แม่นร.สอบติดเภสัช โต้กลับ หลังเจ้าของผลิตภัณฑ์เตรียมฟ้อง 50 ล้าน ยันลูกสาวไม่เคยยุ่งเกี่ยวยาเสพติด

กดติดตาม TOP NEWS

แม่นร.สอบติดเภสัช โต้กลับ หลังเจ้าของผลิตภัณฑ์เตรียมฟ้อง 50 ล้าน ยันลูกสาวไม่เคยยุ่งเกี่ยวยาเสพติด

วันที่ 31 พ.ค.66 ความคืบหน้ากรณีที่ นักเรียนหญิง วัย 19 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์สอบติดคณะเภสัช ม.ขอนแก่น แต่ผลตรวจร่างกายพบสารเสพติดในครั้งแรก ต่อมาได้เข้าตรวจร่างกายทั้งตรวจเลือดและตรวจปัสสาวะ ครั้งที่ 2 โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ผลออกมาเป็นลบนั้น ผู้สื่อข่าว ได้โทรศัพท์สอบถามกับ นางสาวนันท์นภัส ไชยทะเศรษฐ อายุ 45 ปี ชาว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ มารดาของนางสาวอามานา มุภาษา อายุ 19 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า หลังจากที่ได้รับลูกสาว ก็ได้เตรียมเดินทางกลับที่จังหวัดบุรีรัมย์ทันที เพราะเนื่องจากพ่อได้ขับรถมาตั้งแต่ช่วงกลางดึก และต้องการที่จะเดินทางกลับไปพักผ่อนที่จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งตนเองไม่สะดวกให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าว ตอนนี้ได้คุยกับทางลูกสาวถึงเรื่องการสอบสัมภาษณ์เท่านั้น ซึ่งลูกสาวก็มั่นใจกับคำตอบที่สามารถตอบกับทางคณะฯได้ และตนเองกำลังลุ้นผลสอบที่จะมีการประกาศผลในวันที่ 6 มิ.ย. 66 นี้

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนเรื่องที่ทาง เจ้าของผลิตภัณฑ์ ยากลูต้า BTO เตรียมที่จะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 50 ล้านบาทนั้น ขณะนี้ตนเองยังไม่คิดอะไรมาก แต่จะขอรอผลการตรวจของทางโรงพยาบาลบุรีรัมย์อย่างละเอียด ว่าสารที่ตรวจในครั้งแรกมาจากตัวลูกสาวจริงหรือไม่ และจะเป็นทางเจ้าหน้าที่ออกมาให้คำตอยถึงสารที่พบในตัวลูกตนเอง ในการตรวจร่างกายครั้งแรก เพราะตนเอง ได้ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ไปหมดแล้ว ซึ่งเมื่อผลการตรวจอย่างระเอียดออกมา ก็จะสามารถชี้ชัดได้ว่า สารที่ตรวจพบเป็นสารชนิดใดซึ่งจะมีผลต่อการนำไปเป็นหลักฐาน ในการต่อสู้ตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ซึ่งตนเองขอยืนยันว่าลูกสาวของตนเอง ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแต่อย่างใด และพร้อมที่จะนำตัวลูกสาวไปตรวจร่างายอย่างละเอียดได้ทันที แต่ตอนนี้อยากให้ลูกพักผ่อน พร้อมกับลุ้นผลสอบสัมภาษณ์มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น