No data was found

“แรมโบ้” จวกเละ หลัง “ส.ส.เจี๊ยบ ก้าวไกล” เหน็บรำคาญสถิติของรัฐกะลา

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 16 เม.ย. 64 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล อดีตแกนนำเสื้อแดงนครปฐม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “รำคาญทุกจำนวนนับทุกแถลงการณ์และทุกสถิติของรัฐกะลา ไม่ตื่นเต้นและไม่เชื่ออะไรทั้งนั้น” โดยนายเสกสกลระบุว่า ถ้าหมายถึงการทำงานแก้โควิดของนายกฯ และรัฐบาล หากนางอมรัตน์ ไม่อยากฟัง ไม่เชื่อในความสามารถของนายกฯในการแก้โควิด ก็ไม่เป็นไร เพราะตนเองเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ทั้งประเทศเขาฟัง ทั้งนี้การที่จะช่วยแก้โควิดให้ได้ผลดีนั้นก็มาจากการแถลงของบุคลากรทางการแพทย์ และได้รับความร่วมมือจากประชาชน

 

 

นายเสกสกล ระบุว่า หากนางอมรัตน์ไม่ทำอะไร ไม่เชื่ออะไรหมอ ก็ขออย่างเดียวอย่าเป็นตัวถ่วงให้การแก้ไขปัญหาเดินหน้าไม่ได้ ทั้งนี้ตนเองได้ทราบข่าวมาว่าหัวหน้าพรรคก้าวไกล และส.ส. พรรคเดินทางไปฉีดวัคซีน ที่สถาบันบำราศนราดูร เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีและร่วมรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักและเข้ารับการฉีดวัคซีนที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 พฤษภาคม เป็นต้นไป เพื่อเร่งพลิกฟื้นเศรษฐกิจประเทศ และช่วยแบ่งเบาภาระงานของบุคลากรสาธารณสุขในการดูแลรักษาผู้ที่ป่วยหนักจากโควิด แบบนี้เรียกว่าทำตามนโยบายของรัฐหรือไม่

“ที่นายกฯ รัฐบาล บุคลาการทางการแพทย์ ออกมาตรการต่างๆ มานั้นก็เพื่อประชาชนส่วนใหญ่รวมถึงนางอมรัตน์ด้วยแต่หากไม่ยอมรับไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร นายกฯไม่เอามาคิดเล็กคิดน้อย ไม่สนใจประเด็นทางการเมือง ในขณะนายกฯต้องทุ่มเทเวลาอย่างหนัก เพื่อที่จะแก้ไขวิกฤตชาติ เพื่อให้ประชาชนปลอดภัยจากโควิดโดยเร็วที่สุด

ทั้งนี้เรื่องของวัคซีนที่ผ่านมาพรรคก้าวไกลก็ออกมากล่าวโจมตีนายกฯ รัฐบาลมาโดยตลอด แต่ตนเองได้ทราบมาว่าตอนนี้กลับอยากทำตามมาตรการที่นายกฯ รัฐบาลออกมาที่รณรงค์ให้ประชาชนไปฉีดวัคซีน เท่ากับว่าหัวหน้าพรรค ส.ส.พรรคก้าวไกล ยังเห็นถึงความสำคัญกับการฉีดวัคซีนแล้ว และนัดแนะไปฉีด ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ที่ร่วมมือในการป้องกันตามคำแนะนำของรัฐบาลและทีมแพทย์สาธารณสุข เพราะส.ส. ก็คือกลุ่มเสี่ยงสูงเพราะต้องลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยือนรับฟังปัญหาประชาชนอย่างใกล้ชิด จึงมีโอกาสเสี่ยงสูง จึงควรได้รับการฉัดวัคซีนเช่นกัน

“ตนคิดว่า ก็คงมีส.ส.อมรัตน์คนนี้นี่แหละ ที่หัวสมองกะโหลกกะลามากกว่า ชอบกล่าวหานายกฯและรัฐบาล คนประเภทนี้สมองกลวงชอบมองโลกในแง่ร้าย คิดลบตลอดเวลา วันๆคิดแต่เรื่องโจมตีใส่ร้ายแบบไร้สาระ มีนิสัยที่คนไทยทั้งประเทศรู้ดีว่า ชอบไปร่วมชุมนุมกับม็อบสามนิ้วที่ก้าวล่วง จาบจ้วงสถาบัน และชอบโชว์เอาตำแหน่งสส.ไปประกันตัวให้แกนนำคนที่คิดล้มล้างสถาบัน ให้การสนับสนุนแกนนำสามนิ้วทุกรูปแบบ จนคนไทยส่วนใหญ่ที่ปกป้องสถาบัน รู้ถึงนิสัยสันดานจนเอือมระอา และตั้งฉายาให้ว่า”เตี้ยหลังม็อบ” เพราะชอบแอบเข้าไปร่วมชุมนุมกับม็อบสามนิ้วทุกครั้ง นี่คือพฤติกรรมของคนที่มีหัวกะโหลกกะลา ที่แท้จริง หาอะไรที่เป็นแก่นสารกับชีวิตไม่ได้เลยสักเรื่อง ” นายเสกสกล กล่าว

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น