No data was found

เปิดผลชันสูตร หนูน้อยวัยขวบเศษ พบพิรุธ แต่ญาติไม่แท้ไม่ติดใจ

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่นิติเวช เผยผลชันสูตร เด็กหญิงวัยขวบเศษ ดับปริศนา พบหลักฐานสำคัญอาจโดนข่มขืน แต่ญาติฝั่งพ่อเลี้ยงกลับไม่ติดใจ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามกรณีเจ้าหน้าที่กู้ภัยอโศกสมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ เปิดเผยกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุ เด็กหญิง อายุ 1 ขวบเศษ เสียชีวิต โดยไม่ทราบสาเหตุภายในบ้านพัก ก่อนนำศพมาชันสูติที่โรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ และพบข้อสงสัยสาเหตุการเสียชีวิต คือ พบขนเพชรที่อวัยวะเพศ มีร่องร่อยคล้ายถูกกระทำชำเรา แต่ทางญาติกลับไม่ติดใจ แต่ทางโรงพยาบาลและเจ้าหน้าที่ตำรวจติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมีการอายัดศพไว้ตรวจสอบก่อน

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้พบกับญาติของน้องที่เสียชีวิต แต่ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ เนื่องจากไม่มีข้อมูลใดๆ ซึ่งครอบครัวเด็กหญิงที่เสียชีวิตได้นำร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดในช่วงบ่าย พร้อมกันนี้ ผู้สื่อข่าว ได้สอบถามทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เดินทางมารับศพทราบว่า ส่วนของคดีความนั้นทางตำรวจ สภ.สมเด็จ ได้ทำหนังสือมอบอำนาจให้ทางกู้ภัยเป็นเสมือนผู้ปกครองเด็กที่เสียชีวิตในการเซ็นรับศพ ส่วนในทางคดีจะเป็นอำนาจของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ก่อนหน้านี้ นางสาวบุญสัน นามนิด ย่าของเด็กหญิงที่เสียชีวิต ซึ่งเป็นแม่ของพ่อเลี้ยง เปิดเผยว่า เลี้ยงน้องมาตั้งแต่เดือนมกราคม เป็นลูกติดของภรรยาลูกชาย ซึ่งตนเองก็ช่วยเลี้ยงมาโดยตลอด ซึ่งเด็กมีภาวะอาการหอบตั้งแต่แรกเกิด และเมื่อวันที่ 15 ส.ค. 64 น้องมีอาการอุจจาระไม่ออก ตัวเองและนายเหน่ง ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของน้องก็ช่วยกันดูแล มีการใช้นิ้วเขี่ยอุจจาระที่ทวารหนักออก จากนั้นวันที่ 16 ส.ค.64 น้องมีอาการอาเจียน จึงพารักษาที่อนามัยประจำตำบล  ซึ่งแพทย์แนะนำให้กินเกลือแร่ เดี๋ยวก็หาย แต่น้องก็มีอาการอาเจียนหลายรอบ จนร่างกายอ่อนเพลีย ไม่ดีขึ้น แต่ยังไม่ส่งโรงพยาบาล เพราะกลัวโควิด-19 กระทั่งวันที่ 17 ส.ค. 64 น้องมีอาการอาเจียนเหมือนเดิม จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล  โดยขณะนั้นสภาพของน้องมีแววตาเหม่อลอย และเสียชีวิตก่อนที่จะถึงโรงพยาบาล

ส่วนกรณีผลชันสูตรเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบขนเพชรบริเวณช่องคลอดของน้องนั้น ตัวเองไม่ติดใจ เนื่องจากเวลาแม่เด็กอาบน้ำ เข้าห้องน้ำ หรือ ซักผ้า ก็ซักรวมกัน ก็คิดว่าขนอาจจะติดกางเกงลูกมาได้ โดยภายในบ้าน มีผู้ชายทั้งหมด 3 คน คือ สามีตนเอง ลูกชายคนโต ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของเด็ก และลูกชายคนเล็ก ซึ่งค่อนข้างติดโทรศัพท์ ซึ่งตนเองไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้ เพราะต้องรอผลชันสูตรจากทางเจ้าหน้าที่ แต่มั่นใจว่า ไม่ได้โดนใครข่มขืนแน่นอน

อย่างไรก็ตามทันทีที่ทางนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ ทำการชันสูตรพลิกศพ ก็ได้แจ้งให้ทางกู้ภัยที่ทำหน้าที่เป็นผู้ปกครองได้แจ้งผลการชันสูตรเบื้องต้นพบว่า มีบาดแผลที่ช่องท้องและศีรษะ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ต้องรอผลจากแพทย์อีกครั้ง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครื่องบินขนส่งโบอิ้งลงจอดล้อไม่กาง ครูดทางวิ่งไฟลุก (คลิป)
มาเลเซีย เล็งใช้ การทูตอุรังอุตัง กระชับมิตรคู่ค้าน้ำมันปาล์ม
กกต.ซักซ้อมเลือกสว.สัปดาห์หน้า มั่นใจกม.คุมเข้มช่วยสกัดฮั้ว
แฉยับ "ณัฐชา" สส.ก้าวไกล แต่งตั้ง "ไมค์ ภาณุพงศ์ " นั่งที่ปรึกษาคกก.สวัสดิการสังคม แค่ 5 เดือนก่อนหนีหมายจับคดี 112
เมืองพัทยา ผนึกกำลังกรุงเทพมหานคร ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
ชาวบ้านแห่ทอดแหหวังได้ปลาจากน้ำหลากหลังฝนแรกเทไป 2 วัน เพื่อเลี้ยงครอบครัวสู้วิกฤติภัยแล้ง ตั้งแต่เช้ายันบ่ายได้ปลาไม่ถึง 2กิโล
"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่
จีน ปรากฏการณ์ ‘น้ำตกเมฆ’ ไหลอาบขุนเขาในฉงชิ่ง
จีน ทึ่ง! โรงงานรถอีวี Xiaomi ใช้หุ่นยนต์กว่า 700 ตัว ในการผลิต
จีน เฉิงตูเปิดตัว ‘รถไฟขบวนแพนด้า’ หนุนท่องเที่ยวจีน-ลาว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น