No data was found

เศรษฐีใจบุญเมืองนคร “จิมมี่ ชวาลา” ประสบอุบัติเหตุ รถพังยับ รอดชีวิตปาฏิหาริย์

กดติดตาม TOP NEWS

เศรษฐีใจบุญเมืองนคร "จิมมี่ ชวาลา" ประสบอุบัติเหตุ รถพังยับ รอดชีวิตปาฏิหาริย์

มีรายงานระบุว่า เมื่อวันที่ 22 พ.ค.2566 ช่วงเวลา 18.00 น. ได้เกิดอุบัติเหตุระทึก ขณะที่นายจิมมี่ ชวาลา อายุ 66 ปี เศรษฐีใจบุญพันล้านเมืองนครศรีธรรมรช กำลังขับรถยนต์กระบะ ไปตามถนนสายนาพรุ-สี่แยกหัวถนน ถึงบริเวณสะพานหนองแตน ท้องที่ ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช กลับจากทำธุระส่วนตัว

 

 

ขณะที่กำลังขับหน้ารถบรรทุกสิบล้อคันหนึ่ง ปรากฏว่าได้ถูกรถบรรทุกชนท้ายรถยนต์กระบะของนายจิมมี่ ทำให้รถยนต์กระบะของนายจิมมี่เสียหลักหมุนคว้างหัวรถด้านหน้ามาชนกับรถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าวอย่างจัง ทำให้สภาพด้านหน้ารถยนต์กระบะพังยับเสียหลักจอดกลางถนน ส่วนรถบรรทุกสิบล้อคู่กรณีได้ขับเลยไปประมาณเกือบ 100 เมตรแล้วจอดสภาพรถสิบล้อเสียหายเล็กน้อย

 

 

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.พระพรหม รถกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ และพลเมืองดี ชาวบ้านและรถกู้ชีพ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบว่าภายในรถยนต์กระบะตรงเบาะที่นั่งคนขับพบนายจิมมี่ ชวาลาคนขับนั่งอยู่ในรถเพียงคนเดียวยังมีสติดีได้รับบาดเจ็บที่แขนขวาเลือดออกเล็กน้อย แต่ไม่สามารถเปิดประตูด้านคนขับออกมาได้

ข่าวที่น่าสนใจ

แม้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต่าง ๆ และพลเมืองดีจะพยายามดึงเปิดประตูด้านคนขับแต่ไม่สามารถเปิดได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงตัดสินใจไปเปิดประตูด้านข้างคนขับออกมาได้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะทำการช่วยเหลืออุ้มร่างนายจิมมี่ออกมาอีกฝั่งได้อย่างปลอดภัย ซึ่งนายจิมมี่ยังมีสติดีพูดจารู้เรื่อง ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก มีเพียงบาดแผลเลือดไหลที่แขนขวาเล็กน้อย

 

ก่อนที่จนท.กู้ภัยจะรีบนำร่างนายจิมมี่ขึ้นรถกู้ภัย ส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชทำการรักษาบาดแผลจนพ้นขีดอันตรายท่ามกลางความโล่งอกของชาวนครศรีธรรมราชที่รู้ข่าวว่านายจิมมี่ปลอดภัยดีแล้ว เนื่องจากนายจิมมี่ เป็นคนดีใจบุญทำให้พระและสิ่งศักดิ์สิทธิคุ้มครองจนรอดปลอดภัยมาได้ในครั้งนี้

 

 

 

 

 

 

สำหรับประวัตินายจิมมี่ ชวาลา เศรษฐีใจบุญวัย 66 ปี เป็นเศรษฐีใจบุญพันล้านชาวนครศรีธรรมราชเจ้าของห้างผ้าจิมมี่ที่ มีใจบุญชอบบริจาคช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด โดยเฉพาะเคยบริจาคให้กับ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช 25 ล้านบาท บริจาค 16 ล้านให้กับตูน บอดี้สแลม ขณะวิ่งหาเงินบริจาคให้กับ รพ.ต่าง ๆ และอีกหลายโครงการที่นายจิมมี่ชวาลาได้บริจาคมานับไม่ถ้วน ถือเป็นเศรษฐีใจบุญที่ชาวนครศรีธรรมราชนับถือรักใคร่มาโดยตลอด และเคยรอดตายจากเหตุเพลิงไหม้มา จนเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ก็ปลอดภัย รอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด ฝนถล่มหนัก26จว. อุณหภูมิทะลุ 44 องศา
เปิดช็อตเดือด ภาพ "อดีตผู้บริหารหญิง" เมาขับเบนซ์ ไม่พอใจถูกจับถีบหน้าตร.
โคลอมเบีย ตัดสัมพันธ์อิสราเอล
สหรัฐ หมอเผยความป่าเถื่อนของอิสราเอล
"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น