No data was found

ตำรวจ สน.สุทธิสาร บุกจับแก๊งวัยรุ่น แอบเช่ารีสอร์ทกลางกรุง จัดปาร์ตี้วันเกิด เย้ยโควิด-19

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจ สน.สุทธิสาร บุกจับแก๊งวัยรุ่น แอบเช่ารีสอร์ทกลางกรุง จัดปาร์ตี้วันเกิด ช่วงโควิดระบาด เบื้องต้นแจ้งข้อหาฐานความผิดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ

พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุว่ามีการมั่วสุม จัดปาร์ตี้งานวันเกิดที่ห้องเลขที่ 39 ชั้น 1 วีรีสอร์ท ซอยอินทามระ 47 แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพฯ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบที่ห้องเลขที่ 39 ชั้น 1 วีรีสอร์ท ซอยอินทามระ 47 แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง ซึ่งใช้จัดปาร์ตี้งานวันเกิดที่ เมื่อไปถึงพบนายพชรดนัย พลสวัสดิ์ กับพวกรวม 28 คน กำลังนั่งมั่วสุมภายในห้องเลขที่ 39 ตามที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ ท่าทางพิรุธ มีเหตุอันควรสงสัย ชุดจับกุมทั้งหมดจึงแสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจขอตรวจคัน โดยก่อนตรวจค้น เจ้าพนักงานตำรวจทุกคนได้แสดงความบริสุทธิ์ ใจให้ดูจนเป็นที่พอใจแล้ว จึงได้ทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

จากการสอบสวน น.ส.ทิพย์สุภาพร (สงวนนามสกุล) รับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนเปิดห้องพักดังกล่าวเพื่อจัดปาร์ตี้วันเกิดย้อนหลังของ นายสันติราษฎร์ และนายยุทธภูมิ จากการสอบถามนายสันติราษฎร์ และนายยุทธภูมิ ให้การสารภาพว่ากลุ่มเพื่อนที่อยู่ในที่เกิดเหตุมางานวันเกิดย้อนหลังของตนจริง เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมและแจ้งข้อหา “ฝ่าฝืนข้อกำหนดการออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ชุมนุมการทำกิจกรรมหรือมั่วสุมในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรคซึ่งมีการรวมกลุ่มกันของบุคคลทีมีจำนวนรวมกันมากกว่าห้าคน” นำส่งพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร ดำเนินคดีตามกฎหมาย

พ.ต.อ. ภูริส กล่าอีกว่าการจับกุมกลุ่มวัยรุ่นจัดงานปาร์ตี้วันเกิด ครั้งนี้สามารถจับกุม ผู้กระทำความผิดเป็นผู้ใหญ่จำนวน 19 คน โดยจะทำการส่งฟ้องด้วยวาจาวันนี้ ที่ศาลแขวงพระนครเหนือ ฐาน ฝ่าฝืนข้อกำหนดการออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินพ.ศ. 2548 ชุมนุม การทำกิจกรรมหรือมั่วสุมในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรคซึ่งมีการรวมกลุ่มกันของบุคคลที่มีจำนวนรวมกันมากกว่าห้าคน ส่วนอัตราโทษจำคุกไม่เกินสองปีปรับไม่เกิน 40,000 บาท ส่วนเยาวชนจำนวน 9 คนแยกดำเนินคดีศาลเยาวชนและครอบครัวกลางดังกล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67
นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ
ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ
แกนนำ 3 นิ้วอ่วม คดีเพียบ ศาลนัดเชือดเรียงตัว หลัง “ไมค์” หนีป่าราบ
ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น