No data was found

“บ้านมือสอง” ธอส. เปิดประมูลออนไลน์ พิเศษ ลดสูงสุด 40 + 10 %

บ้านมือสอง

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดประมูลออนไลน์ "บ้านมือสอง" ธอส. นำทรัพย์เด่นกว่า 1,000 รายการทั่วประเทศ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 40 + 10 % จากราคาประเมินในปัจจุบัน

TOP News รายงานประเด็น “บ้านมือสอง” ตามที่มีข้อมูลเผยแพร่ในสื่อต่าง ๆ เกี่ยวกับเรื่อง ธอส. เปิดประมูลออนไลน์ในวันที่ 19 พ.ค. 66 นั้น ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม ธนาคารอาคารสงเคราะห์ กระทรวงการคลัง ระบุว่าเป็น ข้อมูลจริง

ข่าวที่น่าสนใจ

ธนาคารอาคารสงเคราะห์

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐ ที่มีพันธกิจทำให้คนไทยมีบ้าน พร้อมสนับสนุนคนไทยให้ได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สาขา ด้วยการจัดงาน GHB’S NPA Online Auction ประมูลบ้านมือสองออนไลน์ พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2566 ระหว่างเวลา 02.00 – 13.00 น. ผ่าน Application : GHB ALL HOME

ทั้งนี้ มีการนำทรัพย์เด่นกว่า 1,000 รายการทั่วประเทศ ทั้งประเภทบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุด อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า มาจำหน่ายในราคาพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 40% จากราคาประเมินในปัจจุบัน และหากโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 18 กรกฎาคม 2566 จะได้รับส่วนลด On Top เพิ่มอีก 10% จากราคาที่ปิดประมูล แบ่งเป็น ทรัพย์ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวนกว่า 520 รายการ อาทิ ทรัพย์ประเภท ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น ขนาดเนื้อที่ 25.4 ตารางวา ในโครงการทาวน์ อเวนิวซิกซ์ตี้ วิภาวดี 60 เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นทรัพย์ที่อยู่บนถนนสายหลัก เดินทางได้อย่างคล่องตัว และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ธอส. ประมูลออนไลน์

ขณะที่ทรัพย์ในส่วนภูมิภาค นำออกประมูลกว่า 530 รายการ และยังมีรายการที่เปิดประมูลเริ่มต้นต่ำสุดเพียง 90,000 บาท เท่านั้น คือ ทรัพย์ประเภทที่ดินเปล่า ขนาดเนื้อที่ 100 ตารางวา ใน อ.องครักษ์ จ.นครนายก ซึ่งเป็นทรัพย์ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก และมีถนนตัดผ่าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ส่วนรายการที่น่าสนใจ ได้แก่ ทรัพย์ประเภท บ้านเดี่ยว 1 ชั้น ขนาดเนื้อที่ 343 ตารางวา ใน อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี ราคาเปิดประมูลเริ่มต้นที่ 1,900,000 บาท ซึ่งเป็นทรัพย์ มีพื้นที่อเนกประสงค์กว้างขวาง เหมาะสมกับการอยู่อาศัยเป็นอย่างมาก

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูทรัพย์จริงก่อนการเข้าร่วมประมูล หรือรับชมภาพทรัพย์ได้ทาง Application : GHB ALL HOME หรือ เว็บไซต์ : คลิกที่นี่ และสามารถลงทะเบียนชำระเงินประกันเข้าร่วมประมูล จำนวน 5,000 บาทต่อ 1 รายการทรัพย์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 17 พฤษภาคม 2566 เวลา 22.00 น. โดยสามารถดาวน์โหลด Application : GHB ALL HOME ผ่านระบบ iOS หรือ Android เพื่อลงทะเบียนการใช้งาน จากนั้นเลือกเมนู ประมูลทรัพย์ Online และเลือกทรัพย์ที่ต้องการ ก่อนชำระเงินประกันผ่านทาง Application : GHB ALL GEN หรือ QR Code ก่อนเข้าร่วมประมูลและเสนอราคาในงานต่อไป

ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อดีตพระมหาภัย" ทำเสื่อมศาสนา หลอกขายของออนไลน์ สึกหนีกบดาน สอบสวนกลางตามจับ
"เปิดรับใบสมัคร สว." เพชรบุรี ผู้ที่สนใจติดต่อขอรับเอกสารได้ทุกวัน รวมทั้งวันเสาร์-อาทิตย์
รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย อยุธยา เตรียมจัดงานวิสาขบูชานานาชาติ
"ราชกิจจาฯ" แพร่พ.ร.ฎ.ให้มีการเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567 มีผลบังคับใช้ทันที
ระทึก! หม้อแปลงไฟระเบิด ไหม้ร้านเฟอร์นิเจอร์ 10 กว่าชีวิตต้องปีนบันไดหนีเอาตัวรอด
"นายกฯ" ทัวร์นกขมิ้นวันที่ 2 ลงกาญจนบุรี ติดตามปัญหาน้ำท่วมขังซ้ำซาก กำชับเร่งแก้ไขก่อนเข้าฤดูฝน
กลุ่มวัยรุ่นมองหน้าหาเรื่องยกพวก ตะลุมบอนกลางงานเลี้ยงส่งก่อนคว้ามีดแทงคู่อริบาดเจ็บมีดปักคาแขน
"3นิ้ว" เดินทาง "รับทราบข้อหา 112" ไกลถึงพัทลุง เหตุโพสต์ตั้งคำถามการประหาร "ชิต บุศย์ เฉลียว"
พายุแม่เหล็กถล่ม คุกคามดาวเทียมและไฟฟ้าล่ม
ค่าใช้จ่ายเปิดเทอม 2567 แพงดันยอดใช้จ่ายผู้ปกครอง พุ่งสูงสุดรอบ 15 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น