No data was found

“วัน อยู่บำรุง” โพสต์เคลื่อนไหว หลัง “ไอซ์ รัชนก” จากพรรคก้าวไกล ชนะเขตบางบอ

กดติดตาม TOP NEWS

“วัน อยู่บำรุง” โพสต์เคลื่อนไหว หลัง “ไอซ์ รัชนก” จากพรรคก้าวไกล ชนะเขตบางบอ

วันนี้ นายวัน อยู่บำรุง ผู้สมัครส.ส.เขตบางบอน พรรคเพื่อไทย ซึ่งแพ้เลือกตั้งแบบพลิกล็อกให้กับ นางสาวรักชนก ศรีนอก หรือ ไอซ์ ผู้สมัครจากพรรคก้าวไกล ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ก แสดงความยินดีกับ “ไอซ์ รัชนก”ว่า “ขอแสดงความยินดีกับคุณไอซ์ รักชนก ศรีนอก จากใจจริงที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน ผมพร้อมเป็นแรงสนับสนุนให้ฝั่งประชาธิปไตยและคุณไอซ์ ฝากดูแลพี่น้องประชาชนแทนผมด้วยครับ ประชาธิปไตยสวยงามเสมอ ส่วนตัวผมก็จะขอทำหน้าที่ผู้เแทนของประชาชนนอกสภาต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เข้ามาคอมเม้นท์ว่า ขอบคุณมากเลยค่ะพี่วัน ในสนามนี้ การแข่งขันครั้งนี้เราสู้กันอย่างเต็มที่ เพื่อให้สมศักดิ์ศรีพรรคของเรา ไอซ์คิดเสมอว่ายิ่งเราแข่งขันกันเพื่อนำเสนอนโยบายต่อประชาชนมากเท่าไหร่ สังคมก็ยิ่งได้ประโยชน์มากเท่านั้น ในสนามการแข่งขันอาจจะมีการพาดพิงกระทบกระทั่งกันบ้างต้องขออภัยพี่จากใจจริงไว้ ณ ที่นี้ด้วย ไอซ์เคารพพี่วันในฐานะนักการเมืองรุ่นพี่และรุ่นพี่ในองคาพยพฝ่ายประชาธิปไตย ไอซ์หวังว่าพี่จะเอ็นดูรุ่นน้องคนนี้ ตักเตือนและคอยช่วยแนะนำ ประชาชนในเขตที่เคยได้รับการดูแลอย่างดีจากพี่วัน ไอซ์จะพยายามสานต่อและไม่ทำให้พวกเค้าผิดหวัง ในอนาคตไอซ์ต้องขอฝากเนื้อฝากตัว ขอคำแนะนำ ขอแรงสนับสนุนจากพี่วันด้วย สนามเลือกตั้งครั้งนี้

 

ไอซ์คิดเสมอไม่ว่าไอซ์หรือพี่วันคว้าชัยในเขตนี้ ก็เป็นชัยชนะของพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่รักในประชาธิปไตยเหมือนกัน ก่อนเลือกตั้งเราคือคู่แข่ง ที่แข่งขันกันดุเดือดจนทุกคนจับตา หลังจบการเลือกตั้งแล้วเราทั้งคู่คือองคาพยพในฝ่ายประชาธิปไตย มาร่วมมือกันนะคะพี่ มาช่วยกันทำให้อำนาจสูงสุดกลับมาอยู่อยู่ในมือของพ่อแม่พี่น้องประชาชนอย่างแท้จริงกัน ช่วยกันนำสังคมไปข้างหน้าด้วยกัน ไอซ์ขอขอบคุณพี่จริงๆจากใจ หวังว่าจะมีโอกาสได้เจอกันเร็วๆนี้นะคะ ขอจับมือพี่สัก

นอกจากนี้ ไอซ์ยังได้แชร์โพสต์ของนายวันไปยังหน้าเฟสบุ๊กของตัวเองด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กรมจัดหางาน รับสมัคร คนไทยเก่งภาษาอังกฤษ บินทำงานคาสิโนมาเก๊า เงินเดือนเฉียดแสน จำนวน 46 อัตรา
"สรรเพชญ" เชียร์พัฒนาหาดใหญ่เป็นศูนย์กลางการเงิน รับนโยบายรัฐชูไทย "Financial Hub"
ป.ป.ช.แจงศาลสั่งยึดทรัพย์ 44 ล้าน "ธาริต" คดีร่ำรวยผิดปกติ
สำนักเลขาธิการแห่งชาติโปลิสซาริโอ เรียกร้องโพลิซาริโอก่อการร้ายทางตอนใต้โมร็อกโก ข่มขู่ความปลอดภัย-ความมั่นคงในภูมิภาค
เมียนมา รัฐบาลทหารไม่อนุมัติฮุนเซนพบซูจี
“ครอบครัวรัตนพันธ์” เดินหน้าอุทธรณ์คดี SC Asset ฟ้องเอาผิด เรียกค่าเสียหาย 20 ล้าน
"กฟผ." ร่วม "Top News" เปิดตัวสารคดี "ลายกนกยกสยาม" ตอนพิเศษ "สืบสานพระราชปณิธานในหลวงฯ" พร้อมออนแอร์ 19 พ.ค.นี้
น่าห่วง เหตุไฟไหม้ถังเก็บ "ไพโรไลซิสแก๊สโซลีน" ล่าสุดพนักงานดับแล้ว 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งคุมเพลิง
"ทนายอนันต์ชัย" ลุยเปิดโปงแก๊งเชื่อมจิต 10 พ.ค.นี้ ลั่นไม่ผิดหวังแน่ ด้าน "หนุ่ม กรรชัย" จ่อดำเนินการร้องทุกข์กับลัทธิหนึ่งแล้ว
อสส. มอบนโยบายให้กับพนักงาน และ ลูกจ้างสวนสัตว์เปิดเขาเขียว และ ร่วมรับฟังการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ 2567

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น