No data was found

ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ติดเชื้อโควิด 8 ราย สั่ง ปชช. งดใช้บริการช่วงนี้

กดติดตาม TOP NEWS

สภ.เมืองระยอง ประกาศพบเจ้าหน้าที่ตำรวจติดเชื้อ 8 ราย เร่งตรวจคัดกรองหาผู้ติดเชื้อเพิ่ม พร้อมขอความร่วมมือประชาชนหากไม่จำเป็นให้งดการมาใช้บริการในช่วงนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 8 ราย โดยได้มีการนำเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดเชื้อเข้ารับการรักษาตัวและกักตัวเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ที่บริเวณด้านหน้า สภ.เมืองระยอง ได้มีเจ้าหน้าที่สาธารณสุข มาตั้งจุดตรวจคัดกรองหาเชื้อในกลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ใกล้ชิดและสัมผัสเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ติดเชื้อ จำนวน 66 ราย พร้อมมีเจ้าหน้าที่จากเทศบาลนครระยอง มาฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อบน สภ.เพื่อเร่งควบคุมตามมาตรการไม่ให้มีการแพร่ระบาดของเชื้อในวงกว้าง

พ.ต.อ.พรัชต์ศรุต วัชรธนโยธิน ผกก.สภ.เมืองระยอง กล่าวว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ ติดเชื้อโควิด 8 ราย จากส่วนของงานสอบสวน 6 ราย งานป้องกันและปราบปรามอีก 1 ราย และงานจราจรเปรียบเทียบปรับ 1 ราย ซึ่งทาง สภ.เมืองระยอง จึงได้มีการออกประกาศเรื่องมาตรการป้องกันโควิด-19 สำหรับประชาชนที่มาติดต่อราชการที่ สภ.เมืองระยอง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดเชื้อและมีผู้ใกล้ชิดมีความเสี่ยงสูงอีกหลายนาย เป็นเหตุให้ทาง สภ.เมืองระยอง ต้องเพิ่มความเข้มเกี่ยวกับมาตรการป้องกันสำหรับผู้มาติดต่อราชการ ดังนี้ หากเป็นเหตุไม่เร่งด่วน ขออนุญาตให้มาใช้บริการหลังจากเหตุการณ์ปกติแล้ว หรือ หากเป็นเรื่องเร่งด่วน แต่สามารถดำเนินการทางออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นการปรึกษาข้อกฎหมายออนไลน์ การนัดแจ้งเอกสารหาย รบกวนเพิ่มเพื่อนทางไลน์ @302ystil เพื่อติดต่อสอบถามรายละเอียด และถ้าเป็นเป็นเหตุจำเป็นเร่งด่วน ขอความร่วมมือทุกท่านงดการรวมตัวและรอคิวบนสถานีตำรวจ โดยทาง สภ.เมืองระยอง จะจัดเต็นท์ไว้พร้อมบัตรคิวให้ขึ้นไปติดต่อตามแผนกต่างๆ ตามลำดับ เพื่อลดความแออัด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ ดอดส่ง ATACMS พิสัยไกลให้ยูเครน
ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น