No data was found

“อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร” พร้อมครอบครัว เข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้ง ปี 66 ชี้เป็นวันดี ได้เห็นปชช.ออกมาเลือกตั้งจำนวนมาก

กดติดตาม TOP NEWS

“อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร” พร้อมครอบครัว เข้าคูหาเลือกตั้งที่เขตคันนายาว ฝากคนใช้สิทธิเผื่อเวลาคนเยอะ เผยก่อนออกมาเลือกตั้งกราบขอพรคุณแม่ รับพ่อทักษิณ ห่วง ขอให้พักผ่อนเยอะ ๆ เพราะเพิ่งคลอดลูก

วันนี้ (14 พ.ค.) ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 15 เขตเลือกตั้งที่ 15 บริเวณ ลานกีฬา 1 เคหะธานี 3 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพฯ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ มารดา และ น.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ พี่สาว ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในการเลือกตั้งใหญ่ ปี 66

 

 

 

น.ส.แพทองธาร เผยความรู้สึกที่ได้มาใช้สิทธิวันนี้ถือว่า เป็นวันดีซึ่งไม่มีการเลือกตั้งมาเป็นเวลานาน ได้เห็นประชาชนมาเลือกตั้งจำนวนมาก ตนเห็นว่ามีคนเยอะ ต้องต่อคิวกันสักพัก รู้สึกดีที่ทุกคนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งซึ่งเป็นวันสำคัญ อยากให้คนไทยออกมาเลือกตั้งใช้สิทธิของตัวเอง หนึ่งเสียงมีความหมาย สามารถเปลี่ยนประเทศได้เยอะ ขอให้ทุกคนเผื่อเวลาเพราะบางเขตมีคนเยอะและอาจจะมีการจราจรติดขัด และหลังจากเลือกตั้งเสร็จ ตนจะกลับไปหาลูกก่อน คาดว่าช่วงบ่ายจะเข้าไปที่พรรคเพื่อไทย

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า วันนี้ถือเคล็ดอะไรหรือไม่ น.ส.แพทองธาร ตอบว่า ไม่มีอะไร เพียงแต่กราบคุณแม่ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาคุณพ่อคุณแม่ก็เป็นเหมือนพระในใจของลูก แค่ได้กราบก็รู้สึกดีแล้ว

เมื่อถามต่อไปว่า นายทักษิณ ชินวัตร บิดา ให้กำลังใจอย่างไร น.ส.แพทองธาร ระบุว่า วันนี้ยังไม่ได้คุยกัน แต่คุยกันเมื่อวานนี้ คุณพ่อบอกนอนพักผ่อนเยอะๆ เพราะต้องตื่นบ่อยเนื่องจากลูกยังเล็ก

 

 

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ ได้ถามว่า ยังหวังว่าจะชนะแบบแลนด์สไลด์หรือไม่ น.ส.แพทองธาร ย้ำว่า ตนหวังว่าจะเป็นเช่นนั้น ก่อนเดินทางกลับทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น