No data was found

จาตุรนต์ ฉายแสง นำครอบครัวฉายแสงใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

กดติดตาม TOP NEWS

ครอบครัวฉายแสง นำโดยนายจาตุรนต์ ฉายแสง เดินทางอกมาใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนร่วมออกมาใช้สิทธิให้มากๆ คาดว่าการเมืองต่อจากนี้ไปประชาชนจะมีบทบาทมีส่วนกำหนดมากยิ่งขึ้น และเสียงของประชาชนจะเป็นตัวกำหนดรัฐบาล

เมื่อเวลา 9.00 น. วันนี้ (14 พ.ค.66) บรรยากาศการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นการทั่วไป พ.ศ.2566 ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 4 วัดอุภัยติการาม(ซำปอกง) ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีประชาชนมายืนรอต่อแถวเพื่อรอเลือกตั้งตั้งแต่เปิดหีบ ซึ่งจุดนี้นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมด้วยนายวุฒิพงษ์ ฉายแสง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี , นางฐิติมา ฉายแสง และนายกลยุทธ ฉายแสง นายกเทศมนตรีเมืองฉะเชิงเทรา ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์ที่หน่วยนี้ โดยหน่วยเลือกตั้งที่ 4 นี้ มีผู้มีสิทธิออกเสียง จำนวน 621 คน โดยนายจาตุรนต์ ฉายแสง เป็นผู้มีสิทธิออกเสียงลำดับที่ 66

 

นายวุฒิพงษ์ ฉายแสง เป็นผู้มีสิทธิออกเสียงลำดับที่ 67 และนางฐิติมา ฉายแสง ในลำดับที่ 68 และนายกลยุทธ ฉายแสง เป็นผู้มีสิทธิออกเสียงลำดับที่ 71 ด้าน นายจาตุรนต์ ฉายแสง ได้กล่าวว่า ทิศทางหลังจากการเลือกตั้งหลังจากนี้ ดูแล้วการเลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนตื่นตัวและออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันเป็นจำนวนมาก เพราะฉะนั้นการเมืองต่อจากนี้ไปก็จะเป็นการเมืองที่ประชาชนมีบทบาท มีส่วนในการกำหนดมากขึ้น ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี การมาลงคะแนนกันเยอะๆ อันนี้ก็จะเป็นการช่วยให้ การเลือกตั้งเป็นไปตามความต้องการ เป็นไปตามเจตจำนงของประชาชนมากขึ้น พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้เสียงเลือกตั้งในวันนี้ให้มากๆ ซึ่งเสียงของประชาชนจะเป็นตัวกำหนดรัฐบาลที่จะเข้ามาบริหารประเทศ

ขณะที่บรรยากาศโดยทั่วไปในช่วงเช้า มีประชาชนเดินทางมาออกเสียงกันอย่างต่อเนื่อง ในทุกหน่วยลงคะแนน ส่วนการเตรียมความพร้อมหากเกิดฝนตก ทางหน่วยได้มีการเตรียมความพร้อมเป็นอย่างดี คาดว่าจะไม่มีปัญหาและอุปสรรคในการออกเสียงลงคะแนนของประชาชน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น