No data was found

รวบหนุ่มใหญ่เสพยาหนีลงร่องน้ำสวนมะม่วง ขู่อย่าลงมาตามเดี๋ยวจม

กดติดตาม TOP NEWS

สุพรรณบุรีหนุ่มใหญ่เสพยาสารเสพติด หนีฝ่ายปกครองลงร่องน้ำสวนมะม่วงขู่อย่าลงเดี๋ยวจมน้ำ

ที่ จ.สุพรรณบุรี นายศรีธรรม ราชแก้ว นายอำเภอเมืองสุพรรณบุรี ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีชายอายุประมาณ 55 ปีอยู่ที่หมู่ 1 ต.สระแก้ว มีพฤติกรรมเสพยาเสพติดแล้วอาละวาด ระรานชาวบ้านสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้ชาวบ้าน จึงสั่งการให้นายศุภฤกษ์ ฟักฟูม ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองสุพรรณบุรี นำกำลัง อส.ชุดปฏิบัติการพิเศษอำเภอเมืองออกลาดตระเวนตรวจสอบถึงบริเวณถนนหน้าโรงเรียนวัดเขาดิน หมู่ 1 ต.สระแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี พบชายต้องสงสัยขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับอยู่ด้านหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงบีบแตรส่งสัญญาณให้หยุดเพื่อขอตรวจค้นแต่ชายคนขับกลับแสดงอาการมีพิรุธพร้อมกับเร่งเครื่องหนีไปตามถนนเข้าสวนมะม่วง


เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงขับรถตามเมื่อชายต้องสงสัยเห็นจวนตัวจึงจอดรถจักรยานยนต์พ่วงข้างทิ้งไว้ก่อนวิ่งหนีลงไปในร่องน้ำสวนมะม่วงซึ่งมีน้ำอยู่ในร่องลึกเกือบ 2 เมตรเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและ อส.ไม่ยอมปล่อยพากันวิ่งตามพร้อมส่องไฟฉายหาเมื่อเห็นตัวจึงตะโกนให้ชายคนดังกล่าวขึ้นจากน้ำแต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมขึ้นโดยพยายามเดินไปมาในร่องน้ำพร้อมตะโกนขู่เจ้าหน้าที่วิ่งตามอยู่บนบกไม่ให้ตามลงไปบอกอย่าลงมานะเดี๋ยวจมน้ำ ใช้เวลาเกือบ 30 นาทีเมื่อเห็นว่าชายคนดังกล่าวไม่ยอมขึ้นมาแน่ กำลัง อส.จึงตัดสินใจลงน้ำตามไปต้อนให้ชายคนดังกล่าวขึ้นจากน้ำสุดท้ายชายต้องสงสัยเห็นว่าหนีไม่รอดแน่จึงยอมขึ้นมาบนบกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงทำการตรวจต้นในตัวไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย
จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าชายต้องสงสัยคนดังกล่าวชื่อนายประสงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปีเป็นชายคนเดียวกับที่ถูกร้องเรียนว่าเสพยาเสพติดแล้วอาละวาด จนสร้างความหวาดกลัวและสร้างความเอือมระอา เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปตรวจสอบสาวะหาสารเสพติดในร่างกายพบปัสสาวะเป็นสีม่วง และนายประสงค์ รับสารภาพว่าเสพยาบ้าจริงก่อนหน้าเมื่อไม่นานก็เคยถูกจับคดียาเสพติดมาก่อน เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย


ภัทรพล พรมพัก จ. สุพรรณบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."
สลด "นศ.สาวปี 3" รอมอบตัว หลังใช้มีดไล่แทง "แฟนหนุ่ม" บาดเจ็บสาหัส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น