No data was found

amazingหาเสียงชาวบ้านตลาดปากช่องพบผู้สมัคร ส.ส.เดินขอคะแนน พ่อค้าแม่ค้ามอบผักผลไม้ น้ำพริก ปลาร้า แทนพวงมาลัยเพื่อเป็นกำลังใจ

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ที่ ตลาดเช้าปากช่อง ตำบลปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา นายวิรัตน์ วาริชอลังการ ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐ เขต 14 พร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่หาเสียงแนะนำตัวและนโยบายของพรรคโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ โดยมีประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยพบว่าพ่อค้าแม่ค้าในตลาดมีการมอบพวงมาลัย ทุเรียน ลิ้นจี่ ส้ม ผักบวบ ปลาส้ม น้ำพริก ข้าวเม่า ข้าวหลาม ปลาร้าทอด ผักพื้นบ้าน มอบให้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้สมัครส.ส  ถือว่าเป็นการสร้างสีสันในการลงพื้นที่หาเสียงเป็นอย่างมาก

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ ได้ลงพื้นที่ทุกหมู่บ้านเพื่อทำความเข้าใจปัญหาถึงความเดือดร้อนและนโยบายที่พรรคจะทำในอนาคตบอกกล่าวให้กับพี่น้องประชาชนทราบไม่ว่าจะเป็น อยากให้คนไทยก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่ โดยเฉพาะบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 300 เป็น 700 , ประกันชีวิต 2 แสน , แก๊ส 423 บาท เหลือ 250 บาท , ลดราคาน้ำมัน , ลดค่าไฟฟ้า   จดทะเบียนเกษตรได้ 3 หมื่นบาท เพื่อแก้ปัญหาความยากจน และเบี้ยผู้สูงอายุ ตามขั้น 60 ปี รับ 3000 บาท 70 ปี 4000 บาท 80 ปี รับ 5000 บาท , ช่วยสวัสดิการ เด็กแรกเกิด และแก้ไขปัญหาภัยแล้ง แก้ปัญหาความยากจน จนระดับการขนส่ง อีสานประชารัฐ สร้างงานสร้างรายได้ให้คนในพื้นที่ อย่างไรก็ตามในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม เชิญชวนพี่น้องออกไปใช้สิทธิ์ใช้เสียง เลือกวิรัตน์กาเบอร์ 4 เลือกพรรคพลังประชารัฐกาเบอร์ 37

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวท็อปนิวส์จังหวัดนครราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น