logo

“ศรีสุวรรณ” เปิดเบื้องหลัง “ลุงทศพล” มือชกจนปากแตก ถ่ายรูปใกล้ชิดแกนนำเพื่อไทย ซ้ำเคยยื่นถอดถอน “บิ๊กตู่”

"ศรีสุวรรณ" เปิดเบื้องหลัง "ลุงทศพล" มือชกจนปากแตก ถ่ายรูปใกล้ชิดแกนนำเพื่อไทย ซ้ำเคยยื่นถอดถอน "บิ๊กตู่"

มีรายงานความคืบหน้ากรณี นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาฯ สมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ถูกนายทศพล ธนานนท์โสภณกุล อดีตอาจารย์มหาวิทยาลัยเอกชน บุกทำร้ายร่างกายที่หน้าสำนักงาน กกต.ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดนายศรีสุวรรณ ได้โพสต์ภาพนายทศพล ถ่ายรูปร่วมกับแกนนำพรรคเพื่อไทยอย่างสนิทสนม ขณะร่วมเวทีกิจกรรมปราศรัยของพรรคเพื่อไทย ทั้งนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค นายสนธยา คุณปลื้ม นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ โดยนายศรีสุวรรณ ได้ระบุข้อความด้วยว่า ภาพไม่กี่ภาพ แต่อธิบายความได้นับล้านถ้อยคำ

1.บุคคลที่ทำร้ายร่างกายผมเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่หน้า กกต. เมื่อตรวจสอบประวัติแล้วพบว่า เป็นอดีตอาจารย์ ม.เอกชน แต่ไม่ได้ทำงานแล้ว แต่เป็นสมาชิกพรรคการเมืองหนึ่ง ที่หัวหน้าพรรคมีคดีฟ้องร้องผมอยู่ในศาลอาญา (ไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย แต่มาใส่เสื้อพรรคเขาทำไม?)

2. เมื่อสืบประวัติย้อนหลังไปทั้งหมด ยังพบอีกว่า เป็นบุคคลที่เคยยื่นคำร้องถวายฎีกาคัดค้านอำนาจรัฏฐาธิปัตย์ เกี่ยวกับการออกคำสั่ง ม.44 ของ คสช. มาก่อน และเคยถวายฎีกาขอให้ถอดถอน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ออกจากความเป็นนายกรัฐมนตรีอีกด้วย ตกลงพี่แกเป็นนักเคลื่อนไหวทางการเมืองด้วยนะเนี่ย แต่กลับมากล่าวหาผมซะงั้น

 

 

 

 

3.บุคคลดังกล่าวอ้างว่ามาทำธุระที่ศูนย์ราชการฯ มารับประทานอาหารกับเพื่อน ไม่มีใครจ้างมาทำร้ายผม เผอิญเห็นผมยืนให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนอยู่ จึงเข้ามาฟัง เมื่อฟังคำสัมภาษณ์ของผมแล้ว จึงหมั่นไส้ เพราะอ้างว่าผมร้องไปเรื่อย โดยเฉพาะร้องพรรคเพื่อไทยและก้าวไกล

4.เผอิญวันดังกล่าว กกต.เชิญผมไปให้ถ้อยคำกรณีการร้องให้ตรวจสอบนโยบายการแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท ของพรรคเพื่อไทยอยู่พอดี แห๋ม อะไรจะช่างประจวบเหมาะพอดีกับภาพถ่ายเหล่านี้ ที่แชร์กันมากมายเต็มโซเชียลอยู่ในขณะนี้หนอ

5.ตกลงไม่มีใครอยู่เบื้องหลังแน่นะ…วิ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เกาหลีเหนือ ยิงดาวเทียมสอดแนมแต่ระเบิดกลางอากาศ
ตร.รวบเครือข่าย "พ่อค้าเฮโรอีน" ยึดของกลาง 380 แท่ง
เตือนอย่าหลงเชื่อ "รัฐบาล" แจงดันรถไถนาเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ข่าวปลอม
"เศรษฐา" เซ็นตั้ง "วิษณุ" นั่งที่ปรึกษาสลค. จัดห้องทำงานดูแลข้อกม.
รัฐบาลใช้บริการ "เนติบริกร" ค้ำเก้าอี้ "เศรษฐา" ฝ่าวิบากกรรมตั้ง "รมต.มีตำหนิ" ผ่า3ทางออกคดี112 "ทักษิณ" จับตาหวยออกทางไหน
จีน ทุ่มลงทุนชิป อีกเกือบ 5 หมื่นล้านดอลลาร์
สหรัฐ ทอร์นาโดกระหน่ำ ดับแล้ว 21 ราย
ไซโคลนถล่มบังกลาเทศ-อินเดีย ดับ 16
ปิดฉาก10ปีแห่งการต่อสู้คดี 4 แกนนำ "กปปส." ขวางเลือกตั้งขับไล่รัฐบาล "ยิ่งลักษณ์" ศาลฎีกาคุก "สนธิญาณ" 8 เดือนแต่ให้รอลงอาญา 2 ปี
"สนธิญาณ"เปิดใจศาลฎีกาแก้โทษจำคุกให้รอลงอาญา "สกลธี" ภูมิใจเป็นส่วนหนึ่งกปปส.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น