No data was found

บุคลากรด่านหน้าขอบคุณน้ำใจนักธุรกิจบ้านจัดสรร มอบโรงแรมให้เป็นที่พัก

กดติดตาม TOP NEWS

บุคลากรด่านหน้าขอบคุณน้ำใจนักธุรกิจบ้านจัดสรร มอบโรงแรมให้เป็นที่พัก

วันที่ 16 ส.ค. 2564 ที่ โรงแรมตาปี อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี บุคลากรทางการแพทย์ ด่านหน้าสู้ภัยโควิด 19 จังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังทำงานดูแลผู้ป่วยติดเชื้อ ที่โรงพยาบาลสนาม เหนื่อยจากงานที่รับผิดชอบ บางคนต้องเดินทางไกล แต่เมื่อมีนักธุรกิจชื่อดังตัดสินใจมอบพื้นที่โรงแรมทั้งหมด ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานหนักแล้วมีที่พักรับรอง ไม่ต้องเดินทางกลับบ้านไกล วันนี้การมอบโรงแรกตาปี ให้เป็นที่พักผ่อนของบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้าของบริษัทบ้านสวยกรุ๊ป ทำให้บุคลากรด่านหน้าทุกคนที่ได้ใช้บริการรู้สึกมีกำลังใจในการทำงาน พร้อมขอบคุณน้ำใจที่มีบริษัทเอกชนให้ความสำคัญต่อบุคคลที่ต้องทำงานด่านหน้า

นางสาวจาริยา นกทอง อายุ 28 ปี พยาบาลจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเวียงสระหนึ่งในผู้ใช้บริการฯ กล่าวว่า ตนและเพื่อนอีก จำนวน 2 คนประกอบด้วย นาวสาวอาริษา ทองนุ่น อายุ 30 ปี และนาวสาวสุนิยาวดี สินทอง อายุ 35 ปี ปัจจุบันเป็นพยาบาลจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเวียงสระที่เดินทางมาเข้าเวรที่โรงพยาบาลสนามมหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี วันละ 8-10 ชั่วโมง ซึ่งหลังเลิกปฏิบัติหน้าที่แล้วก็จะต้องเดินทางกลับบ้านที่ อ.เวียงสระ แต่ละครั้งละไม่น้อยกว่า 1 ชั่วโมงในการเดินทาง หลังจากทราบว่ามีบริษัทบ้านสวยกรุ๊ป เปิดโรงแรมตาปีให้บุคคลากรทางการแพทย์เข้าพักอาศัยระหว่างรอเวรที่เข้าต่อในผลัดต่อไป ที่โรงพยาบาลสนามมหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี ตนรู้สึกถึงความยินดี และขวัญกำลังใจให้กับพวกตนเป็นอย่างมาก รู้สึกว่ามีความปลอดภัย เวลาพวกเราทำงานเหนื่อยไม่ต้องเดินทางไกลมาก และทำให้พวกตนได้พักผ่อนอย่างเต็มที่และพร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่ในวันถัดไป ตนและเพื่อนๆรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมาก สำหรับสิ่งต่างๆที่มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน มาพักผ่อนที่นี่เวลาเหนื่อยก็รู้สึกมีความสุข การต้อนรับ การดูแล และให้บริการกับพวกตนถือว่าดีมากจริงๆ และขออวยพรให้เจ้าของกิจการเจริญเติบโตยิ่งๆขึ้น

อย่างไรก็ตามอยากจะฝากไปถึงคนให้ช่วยกันป้องกันตนเองให้มากที่สุดปฏิบัติตามคำแนะนำของจังหวัดอย่างเคร่งครัดเว้นระยะห่างไกลในจุดที่มีผู้คนจำนวนมาก ใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา และไม่สัมผัสผู้ติดเชื้อหรือกลุ่มเสี่ยงสูง เพราะอาจจะทำให้โรคดังกล่าวระบาดไปยังครอบครัวของตนเองได้  ปัจจุบัน โรงพยาบาลสนามมหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี มีผู้สัมผัสกลุ่มเสี่ยงหรือผู้ติดเชื้อเข้ารับการรักษา 283 คน มีเตียงสนามสำหรับรองรับผู้ติดเชื้อหรือผู้สัมผัสผู้ติดเชื้อจำนวน 450 เตียง ใช้เตียงไปแล้วจำนวน 283 เตียงยังคงเหลือเตียง 167 เตียงเพื่อรอบรับผู้สัมผัสกลุ่มเสี่ยงเข้ารับการรักษา สำหรับในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาที่ทางโรงแรมตาปีได้เปิดให้บุคคลากรทางการแพทย์เข้าพักมีบุคคลากรเข้าพักแล้วกว่า 50 คนและทางโรงแรมจะขยายเวลาให้บุคคลากรทางแพทย์พักต่อไป อีก 3 เดือน

สันทัด เจ็ดเสมียนใหม่  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุราษฎร์ธานี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยังเนืองแน่นวันไหลพัทยาถนนทุกสายนักท่องเที่ยวยังแน่น
อย่าไปโทษใคร ศาลไม่ให้ประกันตัว "เจ๊จุก" รวมมาให้ 3 นิ้วชังเจ้า หน้าไหนบ้าง ทิ้งเพื่อนหนีคดีลี้ภัยตปท.
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น